Loa Polk Audio Signature Elite ES20 | Walnut (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 44 Hz - 40.000 Hz
  • Công suất bộ khuếch đại đề xuất: 20 watt - 150 watt
  • Trở kháng: 4 và 8 ohm
  • Độ nhạy (1 watt @ 1 mét): 88 dB
  • Tần số chéo: 2.500 Hz
  • Kích thước: 37,59 x 21,59 x 35,05 cm
  • Trọng lượng: 7,71 kg

Loa bookshelf Polk Audio Signature Elite ES20 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim, nghe nhạc với âm thanh có độ phân giải cao, rõ ràng và sống động. Cùng với kiểu dáng hiện đại, ES20 dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian nội thất nào.

Liên hệ
9.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 44 Hz - 40.000 Hz
  • Công suất bộ khuếch đại đề xuất: 20 watt - 150 watt
  • Trở kháng: 4 và 8 ohm
  • Độ nhạy (1 watt @ 1 mét): 88 dB
  • Tần số chéo: 2.500 Hz
  • Kích thước: 37,59 x 21,59 x 35,05 cm
  • Trọng lượng: 7,71 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại và bền bỉ

Loa Polk Audio Signature Elite ES20mang những nét đặc trưng về thiết kế của các mẫu loa tiền nhiệm. Loa có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, với kích thước 3 chiều lần lượt là  215,9 x 375,9 x 350,5mm và nặng 7.7kg, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.

Polk Audio Signature Elite ES20

Thùng loa được làm bằng gỗ Medite MDF cao cấp mang đến sự chắc chắn và bền bỉ trước mọi tác động của môi trường, đồng thời cho ra âm thanh chắc khỏe hơn. Hệ thống thanh giằng bên trong được tối ưu bằng laser giúp giảm sóng đứng và cộng hưởng tiêu cực để cho ra âm thanh rõ nét và không bị biến dạng.

Các góc cạnh được thiết kế đường cong sắc sảo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho loa. ES20 được hoàn thiện bởi 3 tone màu Black, White và Walnut, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu loa phù hợp với không gian nội thất của mình.

Polk Audio Signature Elite ES20

Thiết kế lưới tản nhiệt từ tính, chống nhiễu xạ của loa ES20 sẽ giúp loa hoạt động với nhiệt độ ổn định, giảm thiểu nhiễu âm và các củ loa bên trong được bảo vệ kỹ lưỡng. Tấm lười này có thể được tháo rời dễ dàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Âm thanh có độ phân giải cao

Polk Audio Signature Elite ES20 được chứng nhận là mẫu loa có độ phân giải âm thanh cao, có mảng âm thanh cân bằng động, bộ phân tần chính xác và công nghệ tăng trưởng âm trầm cổng nguồn.

Polk Audio Signature Elite ES20

ES20 sẽ cho bạn trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và chơi game tuyệt vời, với âm thanh điện ảnh và hi-fi có độ phân giải cao, toàn dải.

Âm thanh chi tiết

ES20 được trang bị củ loa tweeter vòm Terylene kích thước 2,54cm cho khả năng tái tạo âm cao chi tiết, trung thực và mượt mà, với mức tần số lên đến 40kHz - lý tưởng để bạn thưởng thức âm thanh có độ phân giải cao từ các ứng dụng như Apple Music, Qobuz và Spotify HiFi, Tidal, Amazon Music HD và nhạc nền của các bộ phim siêu HD mới nhất.

Polk Audio Signature Elite ES20 2

Âm trầm mạnh mẽ

Polk Audio Signature Elite ES20 được trang bị củ loa bass đường kính 16,51cm có thiết kế dạng hình nón Polypropylene và được gia cố bằng mica chắc chắn. Củ bass cho phép tái tạo âm trầm chính xác, mạnh mẽ và uy lực.

Cùng với đó, thiết kế cổng nguồn độc quyền của Polk được ứng dụng ở ES20 sẽ giúp cho luồng không khí từ cổng loa  được chuyển vào khu vực nghe một cách mượt mà, giúp loại bỏ nhiễu loạn hay biến dạng âm thanh, cho ra âm trầm to và sâu hơn.

Polk Audio Signature Elite ES20 3

Âm thanh sống động

Polk Audio Signature Elite ES20 được trang bị các bộ phân tần chính xác, cùng âm thanh Cân bằng động, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh liền mạch, sống động từ bất cứ bộ khuếch đại hoặc bộ thu nào, cho dù 4 hay 8 ohms, audiophile cổ điển hay AVR âm thanh vòm Dolby Atmos, DTS: X.

Dễ dàng phối ghép

Polk Audio Signature Elite ES20 cho khả năng phối ghép linh hoạt. Bạn có thể phối ghép loa bookshelf với những amply có công suất từ 20-150W để mang đến khả năng trình diễn ấn tượng nhất.

Polk Audio Signature Elite ES20 5

Polk Audio Signature Elite ES20 sở hữu nhiều ưu điểm về cả thiết kế và chất lượng âm thanh, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim - nghe nhạc tuyệt vời như ở rạp. Với mức giá tầm trung, ES20 là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio Signature Elite ES20
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM