Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Polk Audio DPA06 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 36 Hz - 40.000 Hz
  • Độ nhạy (1 watt @ 1 mét): 90 dB
  • Trở kháng: 4 và 8 ohm
  • Tần số chéo: 2500 Hz
  • Công suất: 200W / 400W
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao
  • Hỗ trợ định dạng: Dolby Atmos, DTS: X và DTS công nghệ ảo X

Dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPA06 là sự phối ghép của các loa Polk Audio và Receiver Denon. Với cấu hình mạnh mẽ và được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, DPA06 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim như ở rạp chiếu.

Liên hệ
79.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 36 Hz - 40.000 Hz
  • Độ nhạy (1 watt @ 1 mét): 90 dB
  • Trở kháng: 4 và 8 ohm
  • Tần số chéo: 2500 Hz
  • Công suất: 200W / 400W
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao
  • Hỗ trợ định dạng: Dolby Atmos, DTS: X và DTS công nghệ ảo X
Tổng quan sản phẩm

Cấu hình dàn bao gồm:

  • 1 Cặp Loa Polk Signature Elite ES60
  • 1 Cặp Loa Polk Signature Elite ES20
  • 1 Loa Polk Signature Elite ES35
  • 1 Loa Polk Audio HTS 12
  • 1 Receiver Denon AVR-X1600H 7.2 Kênh

Loa Polk Signature Elite ES60

Polk Signature Elite ES60 là cặp loa Floorstanding. Loa sở hữu thiết kế hiện đại và thanh lịch, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thùng loa được làm bằng gỗ MDF cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và cho khả năng tái tạo âm thanh đầy đặn hơn.

DPA06

Elite ES60 được chứng nhận là mẫu loa có độ phân giải âm thanh cao. Bên trong thùng loa được trang bị hệ thống giằng gia cố được tối ưu hóa bằng laser, giúp hạn chế rung lắc và cộng hưởng tiêu cực, cho âm thanh rõ ràng và chi tiết.

Polk Signature Elite ES60 được trang bị hệ thống 4 loa bao gồm 3 củ loa bass có đường kính 16,5cm và 1 củ loa tweeter 2,54cm. Chúng sẽ cho phép tái tạo âm thanh chi tiết ở mọi dải tần, với âm bass mạnh mẽ và uy lực, cho bạn trải nghiệm xem phim kịch tính.

Loa Polk Signature Elite ES60

Elite ES60 tương thích với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, DTS:X cho ra âm thanh vòm sống động và chân thực như ở rạp chiếu phim. Cùng với đó, loa còn được trang bị bộ phân tần chính xác và tăng cường âm trầm cổng nguồn để cho âm trầm uy lực hơn bao giờ hết.

Loa Polk Signature Elite ES20

Dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPA06 sử dụng một cặp loa bookshelf Polk Signature Elite ES20. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại, cho phép bạn bố trí loa ở bất cứ vị trí nào như kệ loa, tủ, giá,...

Loa Polk Signature Elite ES20

Cũng như Elite ES60, Elite ES20 được Polk Audio trang bị thiết kế chắc chắn và bền bỉ. Từ vật liệu cho đến hệ thống thanh giằng bên trong đều được chú trọng, giúp loa hoạt động với hiệu suất cao, giảm thiểu sóng đứng và cộng hưởng tiêu cực để cho âm thanh rõ nét nhất.

Loa Elite ES60 2 đường tiếng với hệ thống củ loa gồm củ Tweeter vòm terylene đường kính 2,54cm và củ loa bass hình nón polypropylene đường kính 16,51cm. Hệ thống củ loa này sẽ cho khả năng tái tạo âm cao mượt mà, âm trầm mạnh mẽ và có độ phân giải cao. Mọi lời thoại hay giai điệu đều được truyền tải rõ ràng và chính xác.

Loa Polk Signature Elite ES20

Ngoài ra, Elite ES60 cũng được thiết kế cổng nguồn giúp chuyển luồng không khí từ cổng loa vào khu vực nghe một cách mượt mà, loại bỏ nhiễu loạn và biến dạng âm thanh. Đồng thời, chúng sẽ cho âm trầm uy lực hơn để mang đến trải nghiệm âm thanh sống động.

Loa Polk Signature Elite ES35

Polk Signature Elite ES35 là mẫu loa center có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Bạn có thể đặt loa ở dưới TV hoặc gắn vào tường một cách gọn gàng.

Thùng loa được làm bằng gỗ MDF chắc chắn và bền bỉ. Bên trong được trang bị các thanh giằng gia cố chắc chắn, giúp giảm thiểu cộng hưởng không mong muốn và cho âm thanh rõ nét hơn.

Loa Polk Signature Elite ES35

Loa được trang bị tấm lưới tản nhiệt từ tính có thể tháo rời. Chúng sẽ giúp bảo vệ củ loa, giảm nhiễu âm, cho âm thanh phân tán rộng đều hơn, đồng thời giúp tỏa nhiệt để loa không bị nóng trong quá trình hoạt động.

Polk Signature Elite ES35 được chứng nhận là âm thanh loa có độ phân giải cao, tương thích với công nghệ Dolby Atmos và DTS:X. Loa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim, nghe nhạc hay chơi game đa kênh, với âm thanh chân thực và sống động.

Loa Polk Signature Elite ES35

Elite ES35 được trang bị hệ thống củ loa mạnh mẽ bao gồm 1 củ loa tweeter đường kính 2,54cm và 6 củ loa mid/bass kích thước 7,6cm. Hệ thống củ loa này sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh mượt mà và sâu lắng.

Loa Polk Audio HTS 12

Polk Audio HTS 12 là mẫu loa siêu trầm được sử dụng trong dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPA06. Sở hữu kiểu dáng đầy mạnh mẽ, dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian nội thất như thế nào.

Loa Polk Audio HTS 12

Polk Audio HTS 12 được cấu tạo bởi củ bass 30,48cm, với màng loa làm từ vật liệu Polypropylene cao cấp. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm sống động để có thể đưa bạn chìm đắm vào thế giới âm thanh chân thực của những bộ phim bom tấn.

Công nghệ Power Port được tích hợp ở loa sẽ giúp chuyển luồng không khí từ loa vào khu vực nghe của bạn một cách mượt mà. Nhờ đó, âm trầm được tái tạo nhanh và có độ sâu hơn. Đồng thời thiết kế này sẽ giúp giảm hiện tượng nhiễu loạn và tiếng ồn.

Loa Polk Audio HTS 12

Receiver Denon AVR-X1600H 7.2 Kênh

Receiver Denon AVR-X1600H 7.2 kênh được phối ghép với hệ thống loa Polk Audio trong dàn DPA06. Receiver sở hữu thiết kế hiện đại, từng đường nét đều được gia công tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Denon AVR-X1600H được trang bị công nghệ tiên tiến, giúp phân chia và khuếch đại âm thanh đến các loa vệ tinh tạo ra âm thanh đa chiều sống động như ở rạp phim.

Receiver Denon AVR-X1600H 7.2 Kênh

Denon AVR-X1600H có cấu hình 7.2 kênh, với 7 kênh có công suất 120W/kênh. Thiết bị tương thích với cả định dạng âm thanh vòm DTS:X và Dolby Atmos. Cùng với công nghệ RARC cho tốc độ truyền tải nhanh, hệ thống băng thông tín hiệu được mở rộng, với khả năng truyền tải lên đến 32 kênh.

Dàn xem phim nghe nhạc Polk Audio DPA06 sở hữu cấu hình mạnh mẽ và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng xem phim nghe nhạc của gia đình bạn, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim và nghe nhạc sống động, chìm đắm nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Polk Signature Elite ES60
  • 2 Loa Polk Signature Elite ES20
  • 2 Loa Polk Signature Elite ES35
  • 1 Loa Polk Audio HTS 12
  • 1 Amply Denon AVR-X2700H
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM