Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Polk Audio DPA01 (Chính Hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa bookshelf, 1 loa center Polk Audio
  • Công nghệ Dynamic Balance độc quyền
  • Loa Sub điện tần số 40-120Hz
  • Bộ thu AV 5.2 kênh phát nhạc qua Bluetooth

Xem phim nghe nhạc là nhu cầu giải trí không thể thiếu của mọi nhà và ngày càng có nhiều người đầu tư xây dựng một dàn âm thanh chất lượng để có những trải nghiệm tốt hơn. Thế nhưng để có thể phối ghép được một hệ thống hoàn hảo thì không phải là điều đơn giản. Các thông số kỹ thuật, độ tương thích, tính năng,… luôn khiến bạn phải băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Hôm nay Anh Đức Audio sẽ đề cử cho bạn Dàn xem phim nghe nhạc DJPA01 để bạn không cần phải tốn thời gian lo nghĩ mà chỉ việc đắm chìm trong thế giới âm thanh đỉnh cao.

Liên hệ
31.030.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa bookshelf, 1 loa center Polk Audio
  • Công nghệ Dynamic Balance độc quyền
  • Loa Sub điện tần số 40-120Hz
  • Bộ thu AV 5.2 kênh phát nhạc qua Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

1. Polk Audio T15 Black

Xuất thân từ Polk Audio – thương hiệu sản xuất loa của Mỹ vang danh khắp thế giới vì chất lượng sản phẩm cao cấp đi kèm một mức giá thân thiện với người dùng. Polk Audio T15 là cặp loa bookshelf được giới âm thanh đánh giá rất cao vì thiết kế đẹp mắt và những khả năng đáng kinh ngạc mà nó sở hữu.

DPA01

Ứng dụng công nghệ Dynamic Balance độc quyền cho phép mang lại âm thanh ở một dải tần rộng. Xử lý chuyên nghiệp từ âm cao trong sáng, âm trung mở rộng cho đến âm trầm sắc nét, chắc chắn rằng khi bạn xem một bộ phim bom tấn, T15 sẽ không bỏ lỡ bất kì một chi tiết hấp dẫn nào.

DPA01 1

Hơn nữa T15 còn được thiết kế để có thể hoạt động với hầu hết các thiết bị khác trong hệ thống âm thanh gia đình. Việc lắp đặt lại rất đơn giản và không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

2. Loa center Polk Audio T30 Black

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần lưu ý khi chọn loa để xây dựng hệ thống Home Theater đó là sự phối hợp âm sắc. Đây cũng là lý do tại sao các chuyên gia đề xuất rằng loa trung tâm và loa trước phải cùng thuộc một nhà sản xuất. Vì vậy chiếc Polk Audio T30 chính là thiết bị dành cho bạn để có thể tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo cho dàn âm thanh của mình.

DPA01 3

T30 được xây dựng với 1 củ loa Tweeter kích thước 2.54cm có khả năng xử lý tín hiệu dải cao tinh chuẩn cho âm thanh chân thực và chi tiết nhất. Cùng 2 củ loa woofer 13.34 cm siêu bền đảm bảo được tốc độ rung của âm thanh một cách linh hoạt, ngay cả khi hoạt động ở dải âm có tần số lên đến 24kHz.

DPA01 4

Công nghệ Dynamic Balance độc quyền mang lại những trải nghiệm về một hệ thống chuyên nghiệp ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Tính linh hoạt của T30 còn rất cao khi có thể kết hợp với nhiều thiết bị âm thanh khác một cách nhanh chóng, giúp việc thiết lập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Loa cột Polk Audio T50 Black

Polk Audio T50 là mẫu loa floorstanding sở hữu năng lực vượt trội đánh bật mọi đối thủ cùng loại khác nhờ công nghệ cân bằng động độc quyền của Polk, Dolby Digital và DTS. Cho phép âm cao được tái hiện bay bổng, âm trung trung tính và đặc biệt là âm trầm tăng cường mạnh mẽ ngay cả ở tần số thấp nhất. Loại bỏ hoàn toàn các âm vang và tạp âm, cân bằng và độ biến dạng thấp. Do đó, cho dù ở bất kì đâu trong căn phòng hoặc ngôi nhà của mình, bạn đều có thể tận hưởng âm thanh với chất lượng trọn vẹn nhất.

DPA01 6

Một chiếc loa mạnh mẽ, hoạt động ở công suất cực đại 150 watt, với trở kháng 6 ohms phù hợp với hầu hết các thiết lập rạp hát gia đình. Càng không cần phải bàn đến khả năng phối hợp của bộ ba “cùng mẹ” dòng T-series này, Polk Audio T50 cùng với T15 và T30 chính xác là những gì bạn cần cho dàn âm thanh xem phim nghe nhạc tại gia chất lượng.

DPA01 7

4. Amply Denon AVR-X550BT Black

AVR-X550BT thuộc thương hiệu Denon có lịch sử phát triển lâu đời tại Nhật, mục tiêu của nó là đáp ứng nhu cầu của những người dùng thuộc phân khúc phổ thông. Trong một hệ thống âm thanh xem phim nghe nhạc gia đình, bộ thu AV 5.2 kênh này sẽ hoạt động như một trung tâm đầu não trong toàn bộ thiết lập.

DPA01 8

Và với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực âm thanh, Denon AVR-X550BT có thể kết nối nhiều thiết bị khác nhau giúp việc thiết lập và vận hành nhiều nguồn nghe nhìn dễ dàng hơn nhiều. Đảm bảo cung cấp âm thanh trung thực, hình ảnh rõ nét và cải thiện tất cả những thuộc tính cần thiết cho hệ thống xem phim tại gia của bạn.

5. Loa sub Jamo J10 Dark Apple

Sub Jamo J10 là dòng loa siêu trầm mạnh mẽ của Jamo, mang lại giá trị và tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Bằng cách sử dụng các vật liệu hiện đại và công nghệ tiên tiến, J10 mang đến những trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tại nhà vô cùng tuyệt vời.

DPA01 9

Tiếng bass chắc sâu nhưng vẫn tạo cho người dùng cảm giác cực kì mềm mại, nhờ trang bị củ loa làm từ Polyber tráng nhôm 254mm. Dàn âm thanh nhà bạn sẽ trầm ấm hơn với những bản trữ tình đầy nhạc tính.

DPA01 10

Jamo J10 có thể phối ghép với các bộ loa khác, cho ra âm thanh cân bằng trên mọi dải tần. Cùng với bộ khuếch đại có công suất lên đến 300W, chiếc Sub này có thể cung cấp mức áp suất âm thanh cao hơn nhưng lại không bị méo tiếng. Nhờ vậy mà có thể chuyển tải chất âm trung thực tối đa và tái tạo chi tiết.

Nếu bạn đang muốn xây dựng một hệ thống xem phim nghe nhạc đầy đủ và chất lượng cho ngôi nhà của mình, thì bộ phối ghép DPA01 mà Anh Đức Audio vừa giới thiệu chắc chắn sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian chọn lựa. Sự phối hợp cân xứng, hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất lượng của dàn âm thanh đã xây dựng nên một rạp hát thu nhỏ, hứa hẹn sẽ làm khuấy đảo không gian ngôi nhà của bạn. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Anh Đức chúng tôi để được tư vấn chi tiết và có cơ hội mua hàng với giá ưu đãi nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio T15
  • Loa Polk Audio T30
  • Loa Polk Audio T50
  • Amply Denon AVR-X550BT
  • Loa Sub Jamo J10
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM