Dàn Nghe Nhạc Monitor Audio DHBM03 (Chính Hãng)

37 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa bookself 2 đường tiếng
  • Tần số đáp ứng (-6dB): 52 – 25.000 Hz
  • Công suất Amply: 200W/6Ohms, 140W/8Ohms
  • Tích hợp kết nối Wifi và Ethernet

Dàn Nghe Nhạc Monitor Audio DHBM03 đánh dấu màn kết hợp của hai thương hiệu sản xuất âm thanh nổi tiếng nhất hiện nay – Denon và Monitor Audio. Theo đó, Model góp mặt trong bộ phối ghép này gồm có 1 Amply Denon HEOS Amp HS2 và 2 loa Monitor Audio Bronze 100. Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao của Anh Đức Audio đã tính toán chi tiết các thông số, cùng tính năng hoạt động trong từng thiết bị nhằm đảm bảo âm thanh đạt mức tốt nhất. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định set up phòng nghe nhạc chất lượng tại gia.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Monitor Audio DHBM03 (Chính Hãng) bao gồm :
20.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa bookself 2 đường tiếng
  • Tần số đáp ứng (-6dB): 52 – 25.000 Hz
  • Công suất Amply: 200W/6Ohms, 140W/8Ohms
  • Tích hợp kết nối Wifi và Ethernet
Tổng quan sản phẩm

Amply Denon HEOS Amp HS2

HEOS Amp HS2 là chiếc Ampli stereo Class D đa di năng đến từ thương hiệu Denon, được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản nhưng không vì thế mà tổng thể máy trông đơn điệu. Các kỹ sư của Denon đã khéo léo tạo hình theo cấu trúc dạng khối bất đối xứng, nhiều đường cong cách điệu thẩm mỹ tạo ra một diện mạo táo bạo hơn. Vóc dáng nhỏ gọn chỉ nặng 2.8kg cùng kích thước 3 chiều 93 x 221 x 214 mm, giúp việc set up thiết bị trong không gian nhà khá dễ dàng.

Amply Denon HEOS Amp HS2

Denon HEOS Amp HS2 có tích hợp music server cho phép nó nhận phát nhạc chất lượng cao từ điện thoại thông minh, Tablet, máy tính, ổ NAS, USB lẫn ổ cứng. Ngoài ra, còn truyền phát từ các ứng dụng nhạc trực tuyến Internet như Spotify, TIDAL, Deezer, PANDORA…

DHBM03

Phiên bản này cũng trang bị bộ chuyển đổi DAC, hỗ trợ giải mã định dạng MP3, ALAC, FLAC, WAV,… có độ phân giải cao lên tới 24bit/192kHz. Định dạng DSD64 (DSD 2.8 MHz) cùng DSD128 (DSD 5.6 MHz) với âm thanh tinh tế, dày dặn vượt xa nhiều loại amply có chung mức giá trên thị trường hiện nay.

Amply Denon HEOS Amp HS2

HEOS Amp HS2 có thể kết nối thông qua cổng Ethernet RJ-45 cho liên kết dây mạng LAN, ghép nối không dây với cổng Wi-Fi chuẩn “N” 2 băng tần và cả ngõ Bluetooth công nghệ mới nhất. Cổng USB cũng cho phép thiết bị chơi nhạc Hi-Res Audio từ thẻ nhớ USB, ổ cứng và dùng sạc điện thoại. Đặc biệt, chiếc máy này có khả năng phối ghép cùng các thiết bị khác trong hệ thống âm thanh rất nhanh chóng, bằng cách sử dụng cổng Optical in, RCA, AUX 3.5mm.

Amply Denon HEOS Amp HS2

• Thông số kỹ thuật chính:
- Công suất tại 6 Ω/ohms: 200W
- Công suất tại 8Ω/ohms: 140W
- Tần số: 10 Hz - 40 kHz: +1, -3 dB
- Trở kháng: 4 - 16 Ω/ohms
- Amply stereo Class D
- Tích hợp Music Server có sẵn DAC
- Hỗ trợ stream nhạc bằng bluetooth
- Tích hợp kết nối Wifi và Ethernet
- Kết nối 3.5mm, USB, Optical, RCA
- Hỗ trợ Multi-Room
- Kích thước: 93 x 221 x 214 mm
- Trọng lượng: 2.8kg

Loa Monitor Audio Bronze 100

Bronze 100 là chiếc loa bookshelf nổi tiếng, từng ẵm nhiều giải thưởng xuất sắc từ giới chuyên môn của nhà Monitor Audio. Phiên bản này có hình dáng khá nhỏ gọn với kích thước ba chiều lần lượt là 281 x 166 x 265 mm. Thiết kế hiện đại, tinh tế được thể hiện trong từng đường nét, hệ thống củ loa bố trí cân xứng ở mặt trước tạo nên một tổng thể hài hòa. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng để bố trí loa ở bất kì đâu, trong bất kì không gian nội thất nào.

Loa Monitor Audio Bronze 100

Monitor Audio Bronze 100 sở hữu kích thước thùng loa lớn hơn so với một số loại loa bookself khác trong dòng Bronze. Điều này đồng nghĩa với việc Bronze 100 có nhiều không gian hơn cho củ loa bass và tweeter, giúp nó tái tạo các dải âm với hiệu suất mạnh mẽ và chất lượng tuyệt vời hơn.

Loa Monitor Audio Bronze 100 2

Công nghệ C-CAM Gold Dome độc quyền được sử dụng trên củ loa Tweeter, cho phép Bronze 100 có thể chơi tốt mọi thể loại nhạc, ngay cả âm thanh có tần số cao lên đến 30 kHz. Đồng thời, với công nghệ Ống hướng sóng phân tán đồng nhất (UD) được nâng cấp, âm thanh ra loa càng trở nên chân thực và sống động, lấp đầy không gian phòng nghe của bạn một cách ấn tượng nhất.

Loa Monitor Audio Bronze 100

Củ loa Mid/bass hình nón màng C-CAM đặc trưng của Monitor Audio cũng được tối ưu hóa dựa trên công nghệ DCM (Damped Concentric Mode),giúp các dải âm trầm được tái tạo sâu và đầy đủ hơn, trong khi vẫn giữ được độ rõ ràng và chính xác, dù ở dải thấp nhất.

Loa Monitor Audio Bronze 100

Bronze 100 trang bị cổng thoát hơi ở mặt sau thay vì phía trước như thông thường. Đặc biệt vành ống của cổng Hive II này còn phân chia các rãnh đều nhau, giúp luồng khí thoát ra loa đúng hướng, nhanh và đều mà không ảnh hưởng đến hiệu suất âm thanh. Ngoài ra model này còn tích hợp thêm công nghệ Bronze AMS Dolby Atmos, cho phép loa tạo được hiệu ứng âm thanh trên cao thích hợp sử dụng trong các hệ thống rạp chiếu phim gia đình AV.

Loa Monitor Audio Bronze 100

• Thông số kỹ thuật chính:
- Công suất khuếch đại đề xuất lên đến 100W
- Độ nhạy: 86dB
- Dải tần số từ 44Hz đến 24kHz
- Trở kháng: 6Ω
- Tần số chéo: 2.3kHz
- Kích thước: 320 X 200 X 305 mm
- Khối lượng: 7.9 kg/cái

Nếu bạn bị “đánh gục” trước bộ dàn nghe nhạc Monitor Audio DHBM03 này thì đừng quên ghé thăm Anh Đức Audio ngay nào. Chúng tôi hiện là đối tác của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường âm thanh hiện nay như JBL, Wharfedale, Audiofrog, Denon, Klipsch,… Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những thiết bị âm thanh chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Monitor Audio Bronze 100
  • 1 Amply Denon HEOS Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM