Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K 55 inch LS03B 2022 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Tivi khung tranh
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng
  • Chế độ tranh Art Mode, 1600+ tác phẩm từ bảo tàng khắp thế giới
  • Kết nối: Cổng mạng LAN, Wifi, Bluetooth, 2 x USB A, 4 x HDMI, 1 x Optical, 1 x eARC

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ, Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K không chỉ mang đến khả năng hiển thị sắc nét mà còn được dùng như một khung tranh để trình chiếu những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, rất phù hợp với những người yêu thích hội họa, nghệ thuật. 

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Tivi khung tranh
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng
  • Chế độ tranh Art Mode, 1600+ tác phẩm từ bảo tàng khắp thế giới
  • Kết nối: Cổng mạng LAN, Wifi, Bluetooth, 2 x USB A, 4 x HDMI, 1 x Optical, 1 x eARC
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế khung tranh đầy nghệ thuật 

Samsung Smart TV The Frame QLED 4K chinh phục người dùng bởi thiết kế khung tranh độc đáo được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của sự tinh giản, khi bật lên là tivi, tắt đi sẽ là một khung tranh treo tường đầy nghệ thuật, mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian trang trí của bạn. 

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 (Chính Hãng)-1

So với thế hệ trước, The Frame QLED 4K 2022 sở hữu thiết kế mỏng hơn, các cổng kết nối phía sau đều được lược bỏ để mang lại vẻ đẹp tinh gọn cho sản phẩm và giúp TV dễ dàng hòa nhập với mọi không gian trưng bày. 

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 15

Hơn thế nữa, TV còn mang đến đa dạng tùy chọn màu sắc khung viền với những gam màu cá tính, trẻ trung như trắng, nâu gỗ, nâu đậm, đỏ gạch, cho phép người dùng tháo lắp dễ dàng nhờ các khớp nối nam châm linh hoạt để lựa chọn màu viền sao cho phù hợp với sở thích của mình.

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 (Chính Hãng)-2

Chiêm ngưỡng The Frame QLED 4K như một bức tranh nghệ thuật với giá treo sát tường. Giá treo còn cho khả năng xoay linh hoạt theo chiều ngang hoặc dọc để phù hợp với nội dung hiển thị cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của căn phòng. 

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 12

Ngoài giải pháp treo tường, người dùng có thể lựa chọn sử dụng chân đế điều chỉnh độ cao để có thể đặt loa ở mọi nơi cũng như bố trí loa soundbar ở dưới dễ dàng. Chân đế studio cũng là lựa chọn lý tưởng để thỏa sức sáng tạo phong cách bày trí và trải nghiệm TV dưới góc nhìn mới. 

Tấm nền QLED chống phản sáng 

Nổi bật trong tính năng của Smart TV The Frame QLED 4K 2022 chính là sở hữu công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng giúp hạn chế đáng kể độ chói, cho người dùng thoải mái thưởng thức mọi nội dung yêu thích hay các tác phẩm nghệ thuật với chất lượng hiển thị siêu thực, sống động đến từng chi tiết.

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 7

Công nghệ hình ảnh hiện đại 

Nhờ sở hữu công nghệ lượng tử hiện đại mà The Frame QLED 4K có thể mang đến cho người dùng những thước phim có màu sắc sống động và rõ nét ở mọi mức độ sáng, hiển thị đầy đủ 100% dải màu. 

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 13

TV sở hữu độ phân giải 4K, cho chất lượng hiển thị hình ảnh luôn sống động và rõ nét với hơn 8 triệu điểm ảnh. Công nghệ đèn nền Dual LED được tích hợp cũng giúp cải thiện độ tương phản và độ chính xác của màu sắc, đem lại sắc đen sâu thẳm, thể hiện chân thực hình ảnh và các tác phẩm nghệ thuật ở mọi chế độ xem. 

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 4

Chưa dừng lại, Samsung còn ưu ái trang bị cho TV chế độ tranh Art Mode với hơn 1600 tác phẩm từ bảo tàng khắp thế giới để bạn có thể lựa chọn những bức tranh ấn tượng để trình chiếu, trưng bày trong không gian sống của mình. 

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 9

Trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo 

Không chỉ mãn nhãn với những thước phim sắc nét, Smart TV The Frame QLED 4K còn cho người dùng đắm chìm trong chất âm 3D sống động, lan tỏa rộng khắp không gian. Điều này được thực hiện nhờ công nghệ Dolby Atmos được tích hợp trong TV cho khả năng mang đến trải nghiệm âm thanh vòm chuẩn điện ảnh.

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 14

 Khi kết hợp TV với loa thanh, công nghệ Q-Symphony sẽ là cầu nối giữa loa TV và loa thanh để tối ưu công suất, kiến tạo âm thanh giải trí đỉnh cao. 

Đa dạng tiện ích 

Samsung Smart TV The Frame QLED 4K mang đến cho người dùng nhiều tiện ích giải trí ấn tượng, điển hình trong đó là ứng dụng Smart Hub cho khả năng tối ưu hóa nội dung yêu thích của bạn trong mục Khám phá để bạn tìm kiếm dễ dàng. 

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 10

Với tính năng Mobile Mirroring, bạn có thể dễ dàng kết nối và trình chiếu liền mạch nội dung yêu thích từ thiết bị di động lên màn hình lớn của TV, cho trải nghiệm giải trí trở nên liền mạch hơn. 

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 6

Tiện ích Multi View cũng cho phép người dùng xem cùng lúc nhiều nội dung nhờ khả năng chia hai màn hình để không lỡ mất những thông tin quan trọng. 
 

Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K LS03B 2022 11

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV Khung Tranh The Frame QLED 4K
  • Samsung Smart Control
  • Cáp nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM