Samsung Smart TV 4K The Frame QLED 55 inch LS03A- 2021 (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart TV 4K The Frame QLED
  • Màn hình: 55 inch
  • Độ phân giải: 4K (3.840 x 2.160)
  • Công nghệ: Quantum Dot, Multi View
  • Kích thước không chân đế: 1237 x 708.7 x 25,4 mm
  • Trọng lượng: 16.6 kg

Vào đầu năm 2021, "ông lớn" Samsung đã cho ra mắt chiếc TV Smart 4K The Frame QLED với những nâng cấp về thiết kế giúp tăng tính thẩm mĩ và nghệ thuật cho thiết bị này. Ngoài ra, The Frame 2021 gồm các kích thước 43, 50, 55, 65, 75 inch và độ phân giải 4k, cũng như công nghệ QLED chấm lượng tử mang lại trải nghiệm chơi game và xem phim tuyệt vời cho người dùng.

Liên hệ
33.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart TV 4K The Frame QLED
  • Màn hình: 55 inch
  • Độ phân giải: 4K (3.840 x 2.160)
  • Công nghệ: Quantum Dot, Multi View
  • Kích thước không chân đế: 1237 x 708.7 x 25,4 mm
  • Trọng lượng: 16.6 kg
Tổng quan sản phẩm

TV khi nó đang bật - Nghệ thuật khi nó tắt

Điểm đặc biệt tạo điểm nhấn cho chiếc Smart TV 4K The Frame QLED là khi không sử dụng, màn hình TV sẽ như một tác phẩm nghệ thuật với các họa tiết, hình ảnh giúp tô điểm thêm màu sắc sinh động cho không gian nhà bạn.

LS03A 10

Cùng với đó Smart TV 4K The Frame QLED có thể lắp đặt, thay đổi khung viền khác nhau với hai kiểu tùy chọn khung bezel có nhiều màu sắc, tạo sự kết hợp hoàn hảo cho không gian của bạn. Người dùng thỏa sức kiến tạo không gian sống theo phong cách riêng của mình.

Thiết kế như một khung tranh

Lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản và nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà, hãng Samsung đã nâng cấp cho TV Smart 4K The Frame QLED khi thiết kế cấu hình của TV này mỏng và thanh thoát hơn so với dòng 2020 trước đó. Đồng thời mặt lưng đơn sắc cho vẻ đẹp từ mọi góc nhìn.

LS03A 11

Thỏa mãn sở thích hội họa với chế độ Art Mod

Sau khi Smart TV tắt, chế độ Art Mode khởi động mang đến cả thư viện tranh nghệ thuật từ bộ sưu tập của Samsung đủ các phong cách, thể loại trải rộng trong tầm mắt bạn. Hơn nữa, thiết kế còn theo dõi, tự động đề xuất các tác phẩm phù hợp với sở thích nghệ thuật của bạn.

LS03A 12

Tính năng cảm biến tích hợp tự động dùng để tối ưu hóa hình ảnh phù hợp với môi trường của bạn và có thể tự động tắt màn hình khi không sử dụng đến.

Truy cập vào hình ảnh không giới hạn với Art Store

Mang cả thế giới vào ngôi nhà của bạn với Art Store, kho ảnh này gồm hơn 1.400 tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Từ những tác phẩm kinh điển mang tính biểu tượng đến tuyệt tác hiện đại, Art Store cho phép bạn truy cập không giới hạn vào phạm vi nghệ thuật ngày càng mở rộng.

LS03A 13

Mang đến hơn một tỷ màu sắc cho cuộc sống

Thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật một cách chân thực nhất với công nghệ tái tạo 100% dải sắc màu và độ tương phản ấn tượng từ chấm lượng tử. Nhờ vậy mà Smart TV 4K The Frame QLED mang đến hơn một tỷ sắc thái màu sắc sống động như thật và ở bất kỳ mức độ sáng nào, mang lại một trải nghiệm xem đỉnh cao, hoàn mỹ tại mọi vị trí không gian.

LS03A 14

Tivi Samsung được hiệp hội thử nghiệm và chứng nhận đẳng cấp quốc tế cấp chứng nhận VDE về khả năng tạo ra 100% dải sắc màu đo theo tiêu chuẩn DCI-P3 tin cậy, định dạng cho hầu hết các màn hình rạp chiếu phim và phim HDR cho TV.

Xử lý 4K thông minh, mạnh mẽ

Smart TV 4K The Frame QLED tích hợp bộ xử lý Quantum Processor 4K mạnh mẽ của Samsung, cùng với đó là công nghệ tự động tối ưu hóa cả hình ảnh và âm thanh để có trải nghiệm đắm chìm hơn. Đồng thời Smart TV 4K The Frame QLED có khả năng nâng cấp AI 4K tự động giúp phân tích nguồn đầu vào để giảm nhiễu hình ảnh, khôi phục chi tiết bị mất và xác định các cạnh xung quanh đối tượng và văn bản, đưa trải nghiệm xem của bạn lên một tầm cao mới.

LS03A 15

Smart TV 4K The Frame QLED tích sử dụng màu Innovative 16-bit tiên tiến mang lại độ chính xác, chi tiết và độ tương phản của màu sắc rực rỡ ngay cả trong các cảnh hoặc cài đặt sáng.

Tuyệt đẹp từ mọi phía

Smart TV 4K The Frame QLED tựa như một bức tranh nghệ thuật cho phép bạn điều chỉnh góc xem ở chế độ xoay dọc hay đặt ngang tuỳ thích. Một dây cáp kết nối TV liền mạch với các thiết bị khác trong hệ thống âm thanh gia đình nhà bạn. Cáp mờ đi kèm này có chiều dài lên đến 5 mét để bạn có thể bố trí các phụ kiện TV của mình ở bất kỳ nơi nào phù hợp nhất.

LS03A 16

Giá đỡ của Smart TV 4K The Frame QLED được thiết kế thông minh cho người dùng dễ dàng đặt các thiết bị âm thanh gần TV. Đồng thời nó có thể nâng lên cao vừa vặn cho một thanh loa Soundbar đặt vào giúp tiết kiệm diện tích không gian hoặc hạ thấp xuống để giữ cho chiếc TV gần với giá đỡ TV của bạn.

LS03A 17

Ngoài ra Samsung còn sáng tạo khi sử dụng giá đỡ ba chân chắc chắn, để khi kết hợp với TV Smart 4K The Frame QLED sẽ thực sự giống như một bức tranh được trưng bày tại phòng triển lãm. Với giá đỡ ba chân này thì bất kể bạn di chuyển vị trí TV ở đâu, đường truyền vẫn đảm bảo độ rõ ràng, mượt mà nhờ vào việc giấu dây dẫn vào giá đỡ.

LS03A 18

Tính năng Motion Sensor thông minh

Trải nghiệm tuyệt vời với tính năng Motion Sensor, chỉ cần bạn bước vào căn phòng nơi có TV Smart 4K The Frame QLED thì màn hình như chào đón bạn bằng những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, bắt mắt. Khi bạn đi vắng tính năng cảm biến được tích hợp này sẽ ngừng các hoạt động của TV để tiết kiệm điện năng.

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn

Nếu muốn cho mọi người cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập nghệ thuật đặc sắc của chính bạn, chỉ cần gửi những bức ảnh tới The Frame bằng điện thoại di động hoặc ổ USB flash là có thể thưởng thức tác phẩm ngay tức thì.

LS03A 19

Âm thanh phản ánh hành động

Công nghệ tăng cường âm thanh độc đáo Adaptive Sound+ được ứng dụng vào TV Smart 4K The Frame QLED. Với khả năng nhận biết, phân tích nội dung đang phát và cho phép thiết bị tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh sao cho phù hợp với từng nội dung trình chiếu như tin tức, phim ảnh, ca nhạc,… Điều này có nghĩa là công nghệ Adaptive Sound+ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng trong bộ phim bom tấn hấp dẫn hay sâu lắng, du dương với những bài hát yêu thích.

LS03A 20

Âm thanh được tối ưu hóa cho không gian của bạn

Để có âm thanh chất lượng nhất, Samsung đã điều chỉnh trên chiếc TV The Frame nhằm tối ưu hóa tự động cho phù hợp với môi trường lắp đặt. Điều này có nghĩa là cho dù TV có ở vị trí trên tường hay đặt trên bàn thì nó vẫn mang lại trải nghiệm âm thanh một cách tối ưu nhất.

LS03A 21

Tăng cường độ tương phản

Đèn nền LED cải tiến trên TV Smart 4K The Frame QLED giúp mọi cảnh được nổi bật với độ tương phản nâng cao và góc nhìn được cải thiện và chính xác hơn. Nhờ vậy mà bạn có thể thỏa sức tận hưởng những hình ảnh sống động và mượt mà hơn bao giờ hết.

LS03A 22

Làm được nhiều việc hơn tại nhà với The Frame

Samsung Smart TV 4K The Frame QLED có thể kết nối từ xa với PC của bạn để truy cập các tệp quan trọng hoặc chia sẻ màn hình từ một máy tính gần đó. Chỉ cần kết nối chuột và bàn phím Bluetooth để đơn giản hóa công việc từ thiết lập tại nhà.

LS03A 23

Phản chiếu trên thiết bị di động

Chỉ cần kết nối Samsung Smart TV 4K The Frame QLED với ứng dụng SmartThings trên thiết bị Android hoặc Apple AirPlay trên thiết bị iOS của bạn để hiển thị nội dung di động của bạn trên màn hình lớn.

LS03A 24

Theo dõi nhiều nội dung cùng lúc với tính năng Multi View

Với tính năng Multi View sẽ chia màn hình làm 2 bên, 1 bên hiển thị nội dung đang chiếu trên tivi, 1 bên là nội dung trên điện thoại cho bạn theo dõi tập trung 2 nội dung cùng lúc. Vì vậy bạn có thể tập luyện trong khi truyền trực tuyến các chương trình yêu thích của mình hoặc kiểm tra số liệu thống kê về thể thao trong khi xem trò chơi.

LS03A 25

Samsung Health

Làm chủ toàn bộ thói quen chăm sóc sức khỏe cho tâm trí và cơ thể của bạn và vượt qua các mục tiêu của bạn với nội dung từ các đối tác hàng đầu trong ngành thể dục và quản lý số liệu thống kê hàng ngày của bạn từ ứng dụng Samsung Health.

LS03A 26

Giải trí tại nhà thông minh hơn với hệ điều hành TIZEN

Nội dung yêu thích của bạn nằm trong tầm tay với các ứng dụng nội dung phong phú bao gồm cả những ứng dụng phổ biến như FPT play, YouTube, VTV go, Zing Mp3, Spotify, Clip TV, Galaxy Play, Netflix,... cho người dùng lựa chọn, cài đặt, trải nghiệm giải trí dễ dàng, liền mạch và đa dạng.

LS03A 27

Kết nối điện thoại của bạn với TV chỉ bằng một lần nhấn

Chỉ cần chạm điện thoại của bạn vào viền TV Samsung Smart 4K The Frame QLED, thiết bị sẽ nhanh chóng kết nối và trình chiếu nội dung trên điện thoại lên TV trong trong thời gian ngắn nhất. Bạn có thể thoả mãn đam mê nghe nhạc qua The Frame và tận hưởng trải nghiệm nghe trực quan hấp dẫn với Music Wal.

LS03A 28

Nhiều trợ lý giọng nói

Chỉ bằng giọng nói của bạn đã có thể điều khiển TV Samsung Smart 4K The Frame QLED thông qua các trợ lý giọng nói như Samsung Bixby, Amazon Alexa và Trợ lý Google tích hợp sẵn. Mang đến trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển tiên tiến trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra có thể thay đổi kênh, phát nhạc, điều khiển các thiết bị thông minh và hơn thế nữa.

LS03A 29

Nếu bạn đang muốn tìm mua Samsung Smart TV 4K The Frame QLED - 2021, hãy liên hệ ngay với Anh Đức Digital tại 34 Phan Châu Trinh. TP Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ. TP Hội An nhé. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV 4K The Frame QLED 2021
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM