Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJA03 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa Floorstanding 3 đường tiếng
  • Công suất 180W/360W
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc cao cấp mạch Class AB

Để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc và hát karaoke của người dùng mà không cần trang bị quá nhiều thiết bị, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn nghe nhạc - karaoke Jamo NKJA03. Bộ dàn có cấu hình mạnh mẽ, cho khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng, hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJA03 (Chính Hãng) bao gồm :
56.980.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa Floorstanding 3 đường tiếng
  • Công suất 180W/360W
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc cao cấp mạch Class AB
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 97 II

Loa Jamo C 97 II là mẫu loa floorstanding được nâng cấp mới về cả thiết kế và chất lượng âm thanh, đáp ứng được mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim, hát karaoke của người dùng.

Loa có thiết kế dạng đứng với kích thước 3 chiều lần lượt là 21.5 x 107.2 x 34.2 cm và trọng lượng 25.8kg. Từng góc cạnh được thiết kế cong mềm mại, ôm trọn viền cạnh loa, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch. Bạn có thể bố trí ở bất cứ ở bất cứ vị trí nào trong không gian phòng mà vẫn đảo sự tương thích.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, giúp chống cộng hưởng và rung chấn tốt để có thể tái tạo âm thanh uy lực và rõ ràng. Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước bất cứ tác động tiêu cực nào từ môi trường.

Jamo C 97 II 2

Loa Jamo C 97 II có cấu trúc 3 đường tiếng, với hệ thống củ loa gồm 2 loa Bass 15cm, 1 loa Mid 15cm và 1 loa Treble 2.5cm. Chúng sẽ cung cấp từng dải âm tách bạch và chuẩn xác, với âm cao chi tiết, âm trung mượt mà và âm trầm sống động.

Trong đó, củ Treble 2.54cm được thiết kế với kỹ thuật WaveGuide, có họng loa dẹt và to, hướng sóng âm thanh tỏa ra có góc rộng hơn. Độ nhiễu âm, méo tiếng hay rung chấn cũng được triệt tiêu để cho ra âm thanh rõ ràng.

Loa Mid và loa Bass được cấu tạo bởi màng loa dệt lưới hình tổ ong làm bằng hợp chất cứng nhẹ từ nhôm, titan và sợi gỗ, có thể đáp ứng mọi dải tần số để mang đến cho người nghe trải nghiệm nghe nhạc và hát karaoke sống động.

Micro Neko MK600

Bộ micro không dây Neko MK600 được lựa chọn phối ghép trong dàn nghe nhạc - karaoke Jamo NKJA03. Với cấu tạo gồm một đầu thu và hai tay mic có độ nhỏ gọn, nhẹ nhàng, micro Neko MK600 dễ dàng tương thích với bất cứ vị trí lắp đặt nào.

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640 - 690MHz, có khả năng dò tần số sạch và truyền phát dữ liệu trong phạm vị rộng từ 80-120m, ngay cả trong không gian có nhiều vật cản. Bạn sẽ thoải mái di chuyển mà vẫn yên tâm bởi âm thanh luôn được truyền tải với chất lượng cao.

neko mk600 12

Với khả năng triệt tiêu nhiễu sóng, yếu sóng, micro Neko MK600 sẽ cho âm thanh rõ ràng và mượt mà, mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Ngoài ra, micro Neko MK600 được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Theo đó, thiết bị sẽ tự động tắt nguồn sau 60s mic đặt xuống, giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Đồng thời, thiết bị cho phép khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá.

Vang số Neko DK2000

Dàn nghe nhạc - karaoke Jamo NKJA03 sử dụng vang số Neko DK2000 để trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh, mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo.

Neko DK2000 được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với các kệ, tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích. Khung vang số được làm từ kim loại cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp tăng độ bền bỉ để thiết bị luôn hoạt động ổn định.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP 32 bit, mang đến âm thanh trung thực, rõ ràng và đạt chất lượng cao. Đồng thời,  bạn có thể điều chỉnh âm thanh dễ dàng thông qua phần mềm được cài đặt trên máy tính.

Đặc biệt, vang số Neko DK2000 cung cấp các hiệu ứng như Echo và Reverb, cho phép bạn điều chỉnh để có được tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát rõ ràng.

Cùng với đó, vang số cho khả năng kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại, bạn có thể truyền phát nhạc từ các thiết bị di động như smartphone, laptop, tablet,... một cách dễ dàng và tiện lợi.

Amply Denon PMA-900HNE

Denon PMA-900HNE là amply nghe nhạc nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Denon có xuất xứ từ Nhật Bản. Được tích hợp những công nghệ âm thanh hiện đại, amply PMA-900HNE sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc và ca hát của người dùng.

Về thiết kế, Amply Denon PMA-900HNE sở hữu vóc dáng khá nhỏ gọn và thanh lịch. Khung amply được làm bằng nhôm phay xước cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ, giúp amply luôn hoạt động ổn định trong bất cứ điều kiện môi trường nào.

Denon PMA-900HNE 2

Amply Denon PMA-900HNE được cấu tạo bởi mạch khuếch đại Class AB, cung cấp công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 85W/kênh tại 4 Ohms và 50W/kênh tại 8 Ohms. Thiết bị có thể trình diễn âm thanh sống động trong các không gian phòng có diện tích vừa.

Amply Denon PMA-900HNE được trang bị kết nối không dây hiện đại như Wifi, Bluetooth, Apple AirPlay 2 và nền tảng không dây đa phòng HEOS. Thiết bị có khả năng phát nhạc trực tiếp từ các ứng dụng như Tidal, Spotify,.. và có thể kết hợp với các thiết bị stream nhạc trực tuyến.

Ngoài ra, amply Denon PMA-900HNE sử dụng mạch xử lý 24bit/192kHz, cho phép tiếp nhận và giải mã tín hiệu nhạc số có độ phân giải cao chuẩn Hi-Res thông qua đầu vào Optical và Coaxial.

Amply Denon PMA-900HNE sử dụng mạch tiền khuếch đại Variable Gain Preamplifier và volume Electric – Controlled by Encoder, cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng dễ dàng và triệt tiêu tiếng ồn, nhiễu âm trong quá trình phát nhạc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 97 II
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Amply Denon PMA-900HNE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM