Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJA02 (Chính hãng)

66 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 3 đường tiếng
  • Công suất loa 165W/330W
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply tích hợp cấu hình 2 kênh
  • Hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao

Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJA02 sở hữu loạt thiết bị cao cấp tới từ các thương hiệu âm thanh nổi tiếng như Jamo, Neko và Denon. Hệ thống này là một giải pháp lý tưởng để bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát của mình, hay có những giây phút giải trí thưởng thức âm nhạc vô cùng tuyệt vời.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJA02 (Chính hãng) bao gồm :
52.380.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 3 đường tiếng
  • Công suất loa 165W/330W
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply tích hợp cấu hình 2 kênh
  • Hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 95 II

Loa Jamo C 95 II là cặp loa floorstanding sở hữu diện mạo sang trọng và tinh tế, thùng loa làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp đem lại khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ. Đồng thời, giúp nâng cao chất lượng âm thanh chuyển tải đến tai người nghe.

Jamo C 95 II 01

Với cấu trúc loa ba đường tiếng hiệu suất cao, C 95 II sở hữu một loa Tweeter 2.54cm và hai củ loa Mid/Bass 15cm cho khả năng xử lý vượt trội ở mọi dải tần âm thanh. Hệ thống củ loa được bố trí riêng biệt và khoa học, góp phần ngăn chặn hiện tượng chồng chéo trong quá trình hoạt động.

Trong đó, thiết kế họng loa hướng âm góc rộng theo công nghệ ADW (Anti-Diffraction Waveguide) của loa Tweeter có tác dụng giảm nhiễu và giúp khuếch đại âm thanh trong không gian rộng hiệu quả hơn. Màng loa với phần viền loa rộng cho dải âm cao và trung được tái tạo một cách chi tiết, mượt mà và không bị méo tiếng.

Công nghệ DTT (Decoupled Tweeter Technology) cũng được Jamo ứng dụng cho củ Tweeter nhằm triệt tiêu hoàn toàn rung chấn xảy ra khi các sóng âm tác động vào thùng loa làm suy giảm chất lượng âm thanh.

Jamo C 95 II 02

Bộ đôi củ loa Mid/Bass sử dụng màng loa có kết cấu dệt lưới hình tổ ong theo công nghệ HCCC (Hybrid Composition Conical Cone) với sự kết hợp của các loại vật liệu nhôm, sợi gỗ và titan. 

Đặc tính vừa cứng vừa nhẹ của chúng giúp loa đáp ứng nhanh chóng và chuyển tải chính xác các dải tần âm thanh, đặc biệt là trung âm. Thiết kế gân nhún của loa từ cao su đem lại hiệu suất giảm thiểu rung chấn vô cùng tuyệt vời cho tiếng bass nghe rõ ràng và chân thực hơn.

Bộ micro Neko MK-600

Neko MK600 là bộ micro karaoke không dây hiện đại nhỏ gọn, kiểu thiết kế này cho phép người dùng di chuyển tự do và thoải mái hơn trong suốt quá trình ca hát. Cấu tạo tay mic cũng được tối ưu hoá để đem lại trải nghiệm cầm nắm chắc tay hơn.

Neko MK-600 01

Vòng cao su chống lăn được tích hợp trên thân tay mic để đảm bảo micro không di chuyển lộn xộn khi bạn đặt nó xuống. Bộ thu cũng được Neko trang bị màn hình LCD và các núm điều chỉnh ở mặt trước, giúp người dùng dễ dàng theo dõi chỉ số hoạt động cũng như điều khiển thiết bị nhanh chóng, trực quan hơn.

Neko MK600 sử dụng tần số sóng siêu cao UHF cho phép nó tiếp nhận và phát dữ liệu ổn định trong một phạm vi lý tưởng hơn nhiều dòng micro không dây khác, mà cụ thể là từ 80 đến 120m.

Neko MK-600 02

Phiên bản này còn sở hữu dải tần thu sóng rộng 640 - 690MHz với 200 kênh. Kết hợp cùng tính năng dò sóng sạch thông minh cung cấp khả năng bắt sóng chính xác, hạn chế tối đa tình trạng yếu hay nhiễu sóng, góp phần mang lại hiệu suất âm thanh trung thực và rõ ràng trong mọi tình huống.

Vang số Neko DK2000

Vang số điều chỉnh cơ Neko DK2000 được Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJA02 lựa chọn tích hợp trong hệ thống nhằm nâng cao hiệu suất chuyển tải âm thanh một cách tối ưu. Chất liệu kim loại mỏng nhẹ cùng thiết kế gọn gàng giúp nó phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Neko DK2000 01

Toàn bộ bề mặt bên ngoài còn được quét một lớp sơn tĩnh điện màu đen, vừa có tác dụng bảo vệ tối ưu vừa góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho DK200. Màn hình Led, hệ thống nút điều khiển và cổng kết nối được bố trí hợp lý ở mặt trước lẫn mặt sau cho phép bạn làm chủ thiết bị một cách trực quan, hiệu quả.

Phiên bản này cung cấp các tính năng hiện đại cho phép bạn hiệu chỉnh chuyên nghiệp hiệu ứng Echo và Reverb. Nhờ đó, chất lượng đầu ra âm thanh được cải thiện một cách hiệu quả giúp âm sắc phát ra mượt mà, bay bổng và có nội lực, hỗ trợ tối ưu cho giọng hát của bạn.

Neko DK2000 03

Ngoài ra, với bộ vi xử lý tín hiệu số DSP 32 bit, Neko DK2000 mang tới cho người dùng khả năng điều chỉnh âm thanh tiện ích chỉ trong một lần mà không cần phải thiết lập từ đầu (thông qua phần mềm được cài đặt trên máy tính cá nhân).

DK200 cũng đáp ứng yêu cầu của người dùng về khả năng kết nối nhanh chóng với các thiết bị âm thanh khác nhờ được trang bị hệ thống cổng kết nối đa dạng như Bluetooth, Optical, Aux, Mic in, USB.

Amply Denon PMA-900HNE

Denon PMA-900HNE là chiếc amply tích hợp chất lượng cao của Denon. Các mẫu thiết kế sản phẩm tới từ thương hiệu này luôn rất sang trọng và phiên bản này cũng ngoại lệ. PMA-900HNE sở hữu bộ khung vỏ dày dặn làm từ nhôm phay xước với các chi tiết chế tác tinh tế, tỉ mỉ.

Bề mặt phía trước máy được bố trí đầy đủ các núm điều khiển để bạn hiệu chỉnh âm lượng, bass/mid/treble, lựa chọn đầu vào,... thuận tiện ngay trong tầm tay. Trong khi phía sau là hệ thống cổng kết nối đa dạng, cho phép bạn ghép nối amply với các thiết bị khác trong dàn một cách dễ dàng.

PMA-900HNE 01

Phiên bản này sử dụng mạch khuếch đại Class A/B Advanced HC Single Push-Pull Circuit, giúp mang lại hiệu suất lý tưởng để hoạt động ổn định với các mẫu loa floorstanding cỡ vừa và nhỏ hoặc loa bookshelf. Mức công suất đầu ra cụ thể lần lượt là 85W/kênh ở 4 Ohm và 50W/kênh ở 8 Ohm.

PMA-900HNE 02

Ngoài ra, Denon PMA-900HNE còn được trang bị mạch tiền khuếch đại Variable Gain Preamplifier và volume Electric – Controlled by Encoder. Chúng hỗ trợ người dùng hiệu chỉnh âm lượng chính xác và ổn định, đồng thời giảm  thiểu tối đa độ nhiễu.

Amply cũng duy trì được năng lượng bền bỉ nhờ bộ cấp nguồn mạnh mẽ với biến áp nguồn ngoại cỡ và hệ thống tụ điện dung lượng lớn, kết hợp cùng mạch xuất âm Single Push-Pull sử dụng sò công suất Darlington.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Jamo C 95 II
  • Micro Neko MK600
  • Vang số Neko DK2000
  • Amply Denon PMA-900HNE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM