Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKP71 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số: 48Hz – 18kHz
  • Công suất: 200W - 400W
  • Củ Bass: 12 inch
  • Công suất 2 kênh
  • Bộ micro nhỏ gọn

Để người dùng có thêm đa dạng sự lựa chọn, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn karaoke gia đình JBL DKP71 dựa trên sự phù hợp về cả thông số kỹ thuật và tính thẩm mỹ. DKP71 dễ dàng phù hợp với nhiều không gian lắp đặt và hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke ấn tượng.

Hàng có sẵn
43.300.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số: 48Hz – 18kHz
  • Công suất: 200W - 400W
  • Củ Bass: 12 inch
  • Công suất 2 kênh
  • Bộ micro nhỏ gọn
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Pasion 10

Cặp loa karaoke JBL Pasion 10 được lựa chọn sử dụng trong dàn DKP71. Với thiết kế gọn gàng và có trọng lượng chỉ 11kg, cho phép bạn lắp đặt và bố trí ở bất cứ vị trí nào trong không gian phòng của mình.

JBL Pasion 10 được làm bằng gỗ ép MDF cao cấp và bền bỉ. Mặt trước được trang bị tấm ê căng bằng kim loại chắc chắn giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong. Viền cạnh loa được làm từ kim loại chống gỉ, đồng thời giúp tăng thêm tính sang trọng cho loa.

JBL Pasion 10 11

Loa JBL Pasion 10 có cấu trúc 3 đường tiếng, với hệ thống củ loa bao gồm 1 củ bass kích thước 25cm, 2 củ mid và 2 củ treble có kích thước 7.6cm. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo ở mọi dải tần, đáp ứng được mọi nhu cầu ca hát với bất cứ thể loại nhạc nào.

Với công suất hoạt động 200W - 600W, JBL Pasion 10 sẽ cho khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ và sống động để đốt cháy không gian giải trí của bạn.

Loa Sub Listensound LS-12A

Loa sub LS-12A được chú trọng về thiết kế, với vóc dáng vuông vắn gọn gàng đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Thùng loa được làm bằng gỗ MDF cao cấp, vừa tăng độ bền bỉ, vừa giúp hạn chế rung chấn để cho âm thanh rõ ràng và đầy đặn hơn.

LS-12A 2

Loa được trang bị củ bass có kích thước 30cm đảm nhận nhiệm vụ tái tạo âm trầm sâu đến 35Hz, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh bùng nổ và đắm chìm. Bên ngoài củ bass được trang bị tấm ê căng bằng thép với thiết kế nhô ra phía trước độc đáo, giúp bảo vệ củ loa trước những tác động bên ngoài để hoạt động bền bỉ hơn.

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là cục đẩy công suất 2 kênh được lựa chọn sử dụng trong dàn karaoke gia đình JBL DKP71. Cục đẩy được làm từ vỏ nhôm nguyên khối, bên ngoài được phun lớp sơn tĩnh điện cao cấp và bền bỉ.

Listensound LS-26 11

Hệ thống bo mạch được xây dựng bởi linh kiện chất lượng và được tích hợp những công nghệ hiện đại, đảm bảo cho thiết bị hoạt động an toàn và ổn định.

Listensound LS-26 hoạt động với công suất tối đa tại 8 Ohms là 500W/kênh, cho khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh từ thiết bị phát ra loa mạnh mẽ và đảm bảo chất lượng vượt bậc. Cục đẩy sẽ kết hợp với các thiết bị trong dàn để mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke lý tưởng.

Vang số Listensound FX-9MK+

Dàn karaoke gia đình JBL DKJ15 sử dụng một vang số Listensound FX-9MK+. Với kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng nhẹ và hiện đại, dễ dàng bố trí và lắp đặt ở bất cứ vị trí nào mà không lo chiếm nhiều diện tích.

Vang số Listensound FX-9MK+ được tích hợp đầy đủ các nút chức năng như chỉnh nhạc, chỉnh mic, chỉnh Echo và 1 cổng USB kết nối với máy tính cho phép căn chỉnh hiệu ứng bằng phần mềm… Mặt trước của thiết bị được trang bị màn hình LCD cho phép hiển thị các thông số cần theo dõi khi vang số hoạt động.

Listensound FX-9MK+ 13

Listensound FX-9MK+ được ứng dụng công nghệ hiện đại với 3 chế độ chống hú và chống ồn hiệu quả. Nhờ đó, bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh trung thực, rõ ràng và chi tiết.

Thêm vào đó, vang số còn được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn kết nối và truyền phát nhạc từ điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Micro Listensound LS-M300S

Bộ Micro không dây Listensound LS-M300S được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng. Tay micro được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn màu bạc giúp tăng tính thẩm mỹ, giảm tình trạng trơn trượt và đảm bảo độ bền bỉ cao.

DKP71 7

Listensound LS-M300S được tích hợp những công nghệ hiện đại, giúp triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng nhiễu sóng, tạp âm và giảm hú rít hiệu quả để cho âm thanh rõ ràng và trung thực. Đồng thời, với khả năng xử lý tốt mọi thể loại nhạc, micro cho chất âm trong trẻo, nội lực và truyền cảm.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Cặp JBL Pasion 10
  • 1 Cái Loa Sub Listensound LS-12A
  • 1 Cái Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Cái Công suất Listensound LS-26
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
SẢN PHẨM ĐÃ XEM