Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKP67 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke gia đình nhỏ gọn
  • Công suất: 200W
  • Đáp ứng dải tần: 48Hz – 18kHz
  • Tần số đáp ứng loa Sub: 45Hz - 200Hz
  • Vang số tích hợp đầy đủ cổng kết nối TV Smart, đầu karaoke
  • Cục đẩy công suất 2 kênh

Để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn karaoke gia đình JBL DKP67 với cấu hình mạnh mẽ. Sở hữu những ưu điểm về cả tính thẩm mỹ và chất lượng âm thanh, DKP67 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng hát gia đình, chuyên nghiệp.

Hàng có sẵn
60.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke gia đình nhỏ gọn
  • Công suất: 200W
  • Đáp ứng dải tần: 48Hz – 18kHz
  • Tần số đáp ứng loa Sub: 45Hz - 200Hz
  • Vang số tích hợp đầy đủ cổng kết nối TV Smart, đầu karaoke
  • Cục đẩy công suất 2 kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Pasion 10

JBL Pasion 10 là một trong những mẫu loa karaoke phổ biến trên thị trường. Với thiết kế gọn gàng, cho phép bạn lắp đặt và bố trí ở bất cứ vị trí nào như kệ, tủ hoặc treo tường.

Thùng loa được làm bằng gỗ ép MDF cao cấp và được bao phủ bởi lớp sơn vinyl sáng bóng, giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho loa, đồng thời bảo vệ loa trước tình trạng bám bụi, trầy xước để hoạt động bền bỉ hơn.

JBL Pasion 10 11

Pasion 10 là mẫu loa 3 đường tiếng, với trang bị 5 củ loa bên trong. Bao gồm 1 củ loa bass có kích thước 25cm, 2 củ loa mid và 2 củ loa treble kích thước 7.6cm. Hệ thống củ loa này sẽ giúp tái tạo âm thanh đầy đủ ở mọi dải tần, đáp ứng mọi thể loại nhạc của người nghe.

Loa JBL Pasion 10 hoạt động với công suất 200W - 600W, cho khả năng tái tạo âm thanh lớn và sống động. Cùng với khả năng phân tán rộng rãi, Pasion 10 sẽ cho âm thanh phủ đều khắp không gian để người nghe cảm nhận đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc của bài hát.

Loa Wharfedale Typhon Sub AX15B

Loa Wharfedale T-Sub-AX15B được chế tác dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ cao. Loa được làm từ gỗ MDF có khả năng chống thấm nước, trầy xước tốt. Đồng thời, nó sẽ giúp giảm thiểu các hiện tượng rung chấn xảy ra trong quá trình hoạt động.

dkp67 2

Loa Wharfedale Typhon Sub AX15B được cấu tạo bởi củ bass kích thước 40cm, cho khả năng tái tạo âm trầm sâu và uy lực xuống đến 45Hz, cho người dùng trải nghiệm hát karaoke với âm thanh bùng nổ hơn bao giờ hết.

Loa sử dụng mạch khuếch đại Class D cung cấp công suất hoạt động lên đến 700W - 1400W, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ đủ để đốt cháy không gian sân khấu của bạn.

Micro Listensound LS-M300S

LS-M300S là bộ micro không dây được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng. Tay micro được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn màu bạc giúp tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo độ bền cao.

dkp67 23

Listensound LS-M300S được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng nhiễu sóng, tạp âm và giảm hú rít hiệu quả. Micro xử lý tốt mọi thể loại nhạc, với chất âm trong trẻo, nội lực và truyền cảm.

Vang số Listensound FX-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình JBL DKP67. Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn và mỏng nhẹ, giúp bạn dễ dàng bố trí ở bất cứ vị trí nào mà không lo chiếm nhiều diện tích.

Listensound FX-9MK+ được trang bị đầy đủ các nút chức năng như chỉnh nhạc, chỉnh mic, chỉnh Echo và 1 cổng USB kết nối với máy tính để căn chỉnh hiệu ứng bằng phần mềm... Cùng với màn hình LCD cho phép hiển thị các thông số cần theo dõi khi vang số hoạt động.

Listensound FX-9MK+ 13

Listensound FX-9MK+ được ứng dụng công nghệ hiện đại với 3 chế độ chống hú và chống ồn hiệu quả. Nhờ đó, thiết bị cho ra âm thanh trung thực, chi tiết và ổn định.

Thêm vào đó, vang số còn được tích hợp Bluetooth không dây hiện đại, cho phép kết nối với điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng để truyền phát nhạc một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Công suất Crown KVS500

Crown KVS 500 là cục đẩy công suất 2 kênh sử dụ ng mạch Class AB. Được trang bị thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ và bền bỉ, có thể phục vụ mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Crown KVS500 2

Công suất Crown KVS 500 được cấu trúc bằng lớp thép khung 2U chắc chắn, giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong. Đi kèm với đó là trang bị hệ thống tản nhiệt giúp giữ cho thiết bị không bị nóng và kéo dài tuổi thọ để hoạt động lâu hơn.

Cục đẩy hoạt động với công suất lên đến 750W và dải tần số 20Hz - 20kHz, cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra, nhờ những công nghệ xử lý âm thanh hiện đại, KVS 500 hạn chế tối đa tạp âm, hú rít và méo tiếng để cho âm thanh chi tiết và rõ ràng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Cặp Loa JBL Pasion 10
  • 1 Loa Wharfedale Typhon Sub AX15B
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M310S
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Công suất Crown KVS500
SẢN PHẨM ĐÃ XEM