Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ19 (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa home 3 đường tiếng
  • Công suất loa: 350W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H

Để mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke chất lượng ngay tại nhà, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn DKJ19 với sự kết hợp giữa bộ loa JBL và các thiết bị micro, vang số, công suất thương hiệu Neko. Với công suất mạnh mẽ và khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng, dàn karaoke gia đình DKJ19 sẽ cho âm thanh lấp đầy không gian phòng hát của bạn.

Liên hệ
53.080.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa home 3 đường tiếng
  • Công suất loa: 350W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Ki510

Loa JBL Ki510 là mẫu loa karaoke nằm trong bộ sưu tập của JBL được sản xuất tại Mỹ. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và được trang bị móc nối cho phép bạn bố trí loa ở kệ tủ hay treo tường một cách dễ dàng. Cũng nhờ đó, Ki510 sẽ mang đến cho không gian phòng bạn một hình ảnh gọn gàng và hiện đại.

Thùng loa được làm bằng gỗ MDF dày 15mm cao cấp, bên ngoài được phủ thêm lớp Vinyl giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong, đồng thời giúp thùng loa có thể chịu được áp lực âm thanh lớn hơn. Mặt trước của loa được trang bị một lớp vải Paillette cùng tấm lưới tản nhiệt, giúp bảo vệ củ loa bên trong trước va đập, bụi bẩn tối ưu.

Ki510 11

JBL Ki510 có cấu trúc 3 đường tiếng, với hệ thống drives gồm 1 củ Bass 25cm, 1 củ Midrange 12cm và 1 củ tweeter 2.5cm. Loa sẽ cung cấp âm thanh chính xác ở mọi dải tần, cho âm cao trong trẻo, âm trung mượt mà và âm trầm uy lực, có thể đáp ứng mọi thể loại nhạc từ remix cho đến nhạc trữ tình.

Loa JBL Ki510 hoạt động với công suất 350W/1400W (RMS/Peak),cùng với độ nhạy 92dB và trở kháng 8 Ohms., cung cấp âm thanh lớn và mạnh mẽ đốt cháy không gian âm nhạc.

Đồng thời, với góc phủ âm rộng 80 x 60 độ, loa JBL Ki510 sẽ cho âm thanh phủ rộng lấp đầy mọi không gian trong khoảng diện tích 20m2 - 30m2. Cho dù ngồi ở vị trí nào, bạn cũng sẽ có trải nghiệm nghe âm thanh đều đặn và chính xác.

Loa Subwoofer JBL Pasion 12SP

Pasion 12SP là một mẫu loa sub karaoke không còn xa lạ với những người chơi nhạc. Loa có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng và không chiếm quá nhiều diện tích đặt.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF phủ vinyl cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ cao. Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng bằng thép tạo nên vỏ bọc chắc chắn để bảo vệ hệ thống linh kiện và củ loa bên trong.

jbl pasion 12sp-11

Loa JBL Pasion 12SP được cấu tạo bởi củ Bass 30cm, có vòng nhôm giải điều chế giúp xử lý công suất cao, cho khả năng trình diễn âm trầm sâu lắng và ấm áp, với độ méo tiếng thấp. Loa hoạt động với công suất 300W cho ra âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ.

Với thùng loa kiểu Bass-Reflex giúp tối ưu hóa luồng không khí và làm giảm sự biến dạng âm thanh. Đồng thời, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng để có trải nghiệm âm bass tuyệt vời nhất.

Bộ Micro Neko MK-600

Micro Neko MK-600 được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình JBL DKJ19. Với những trang bị công nghệ âm thanh hiện đại, micro sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát nhẹ nhàng, thoải mái với âm thanh chất lượng cao.

Neko MK600 sở hữu thiết kế không dây thanh lịch và hiện đại. Với hai tay mic nhỏ gọn cho phép người dùng cầm nắm và di chuyển dễ dàng mà không lo bị vướng víu. Cùng bộ thu gọn nhẹ có thể bố trí ở kệ, tủ một cách gọn gàng. Đặc biệt, mic được trang bị màn hình hiển thị trực quan và đầy đủ các nút bấm cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao, có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi 80-120m - một khoảng cách lý tưởng cho người dùng thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò, giải trí.

Micro MK600 hoạt động với 100*2 kênh, có dải tần số thu sóng rộng 640-690MHz. Với nhiều sự lựa chọn tần số nên micro cho âm thanh ổn định, các tình trạng nhiễu tiếng, hú rít cũng được triệt tiêu.

Với tần số hoạt động 30Hz- 18kHz, Neko MK600 có thể cân được mọi thể loại nhạc. Đồng thời, Neko MK600 có khả năng tự động dò tần số sạch, tránh được các tần số nhiễu. Từ đó, mic cho ra âm thanh rõ ràng, chân thực và chất lượng cao, không bị ảnh hưởng bởi tạp âm, nhiễu sóng, yếu sóng.

neko mk600 14

Ngoài ra, micro Neko MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh như khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá hư hỏng, tự động tắt nguồn sau 60s không được sử dụng giúp tiết kiệm pin.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 là thiết bị không thể thiếu trong dàn DKJ19, với nhiệm vụ trộn tín hiệu và cung cấp các hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

Neko DK2000 được thiết kế với kiểu dáng trực quan, bao gồm các núm vặn và cổng kết nối rõ ràng, cho phép bạn điều chỉnh và cài đặt một cách dễ dàng. Đi kèm với đó là trang bị màn hình Led hiển thị các thông số rõ ràng giúp bạn dễ dàng theo dõi.

Thiết bị được cấu tạo bởi bộ khung kim loại cao cấp và hoàn thiện bởi lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống linh kiện bên trong. Với vóc dáng nhỏ gọn, bạn có thể bố trí vang số ở kệ, tủ để dễ dàng thao tác mà lại không chiếm quá nhiều diện tích.

neko dk2000 12

Vang số được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp bạn điều chỉnh âm thanh dễ dàng. Bạn không cần phải thiết lập lại từ đầu mà vẫn có được trải nghiệm nghe tốt nhất. Đồng thời, bộ vi xử lý DSP cũng cung cấp nhiều chức năng để bạn điều chỉnh thông qua phần mềm tích hợp trên máy tính.

Neko DK2000 cho phép bạn điều chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên sâu, mang đến âm thanh mượt mà, tiếng vang uyển chuyển, tiếng hát bay bổng, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ngoài hệ thống cống kết nối phổ biến giúp bạn dễ dàng phối ghép, Neko DK2000 còn được trang bị công nghệ Bluetooth hiện đại, cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động để truyền phát nhạc dễ dàng và âm thanh chất lượng cao.

Công Suất Neko AK2500

Neko AK2500 là cục đẩy công suất 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class H. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng bố trí amply ở nhiều vị trí khác nhau. Cùng với trang bị khung amply bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp thiết bị luôn hoạt động bền bỉ và ổn định.

Neko AK2500 cung cấp khả năng khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ, với công suất 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Cùng với độ méo tiếng nhỏ, tạp âm cao, AK2500 sẽ cho ra âm thanh rõ nét, đầy đặn.

NEKO AK2500 12

Công suất Neko AK2500 được hỗ trợ nhiều cổng kết nối như Optical, HDMI, AV,... cho phép bạn ghép nối với các thiết bị âm thanh trong dàn một cách dễ dàng, để có được trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo nhất.

Đồng thời, AK2500 cũng được trang bị đầy đủ các nút điều chỉnh, màn hình LED cho phép hiển thị các thông số hoạt động rõ ràng, giúp bạn dễ dàng theo dõi. Đi kèm với hệ thống 2 quạt gió làm mát, giúp giữ cho amply luôn hoạt động ổn định mà không bị nóng, cháy - ngay cả khi sử dụng trong nhiều giờ.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL Ki510
  • 1 Loa Subwoofer JBL Pasion 12SP
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Neko AK2500
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM