Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB17 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 đường tiếng công suất 200W
  • Tần số hoạt động: 60Hz-17KHz ± 3dB
  • Góc phủ âm: 80° x 60°
  • Amply mạch công suất Class D
  • Tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP
  • Kết nối Bluetooth hiện đại

Ngày nay, với xu hướng phát triển theo lối sống tối giản, một dàn karaoke nhỏ gọn mà đầy đủ tính năng cũng là cái mà người dùng hướng đến. Để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, Anh Đức Audio đã nghiên cứu, phối ghép và cho ra đời dàn karaoke gia đình Boston DKB17.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB17 (Chính Hãng) bao gồm :
20.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 đường tiếng công suất 200W
  • Tần số hoạt động: 60Hz-17KHz ± 3dB
  • Góc phủ âm: 80° x 60°
  • Amply mạch công suất Class D
  • Tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP
  • Kết nối Bluetooth hiện đại
Tổng quan sản phẩm

Dàn DKB17 có cấu hình gọn nhẹ bao gồm một cặp loa Boston Acoustics MD208 và một chiếc Amply Boston Acoustics BA400. Với những tính năng công nghệ hiện đại được tích hợp, DKB17 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke ấn tượng nhất.

Loa Boston Acoustics MD208

MD208 là mẫu loa bookshelf được sử dụng trong dàn DKB17. Ưu điểm của loa này là có thể đáp ứng đồng thời cả tiêu chí nghe nhạc và hát karaoke. Cũng chính vì vậy, nó cực kỳ phù hợp với nhu cầu giải trí của mọi gia đình hay quán cafe có quy mô vừa và nhỏ.

Loa Boston Acoustics MD208

Loa Boston Acoustics MD208 sở hữu thiết kế hiện đại và độc đáo từ từng chi tiết nhỏ. Mặt trước của loa được trang bị lớp lưới hợp kim với các lỗ thoát âm định vị theo đường vòng tròn đồng tâm. Thiết kế này vừa giúp bảo vệ các củ loa khỏi bụi bẩn, va đập, vừa tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho loa. MD208 phù hợp với bất cứ không gian nội thất như thế nào và bạn có thể đặt nó ở kệ bàn hay chân loa.

Được trang bị hệ thống củ loa hiện đại, MD208 cho khả năng trình diễn ấn tượng, với âm thanh đầy đặn và trung thực nhất. 2 củ loa Treble có đường kính 76mm có thiết kế họng hướng âm sẽ mang đến dải âm trung và âm cao chi tiết, tự nhiên và chân thực, không bị chói gắt. Đi kèm với đó là cù loa bass đường kính 203mm cho ra những dải trầm sâu lắng, mạnh mẽ và rõ ràng ở bất cứ mức âm lượng nào.

Loa Boston Acoustics MD208

Với MD208, bạn sẽ có được trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời với bất cứ thể loại nhạc nào, với chất âm trong trẻo, rõ ràng ngay cả ở những quãng âm cao hay quãng trầm.

Amply Boston Acoustics BA400

Boston Acoustics BA400 là chiếc amply tích hợp được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình Boston DKB17. Amply sở hữu thiết kế nhỏ gọn, được trang bị kèm 2 micro và một chiếc điều khiển từ xa tiện lợi. Với kiểu dáng hiện đại, được trang bị màn hình hiển thị rõ ràng, đi kèm với các nút điều khiển và cổng kết nối được bố trí gọn gàng giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Amply Boston Acoustics BA400

Amply Boston Acoustics BA400 được trang bị mạch DAC chất lượng cao, có khả năng giải mã tín hiệu âm thanh Hi-res cho nguồn nhạc đầu ra chi tiết hơn. Cùng với đó, amply còn được tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP thế hệ mới, hỗ trợ điều khiển âm thanh, tiếng Echo, tiếng Reverb,... cho âm thanh đầu ra chi tiết và chính xác, không bị chói gắt hay hú rít.

Amply Boston Acoustics BA400

Amply được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI Out (ARC),Optical, USB,.. giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị của mình. Đồng thời, bạn cũng sẽ dễ dàng ghép nối amply với thiết bị di động thông qua kết nối Bluetooth hiện đại, giúp cho việc chọn bài hay tùy chỉnh thuận tiện hơn.

Cặp micro karaoke được trang bị kèm được trang bị khả năng hút âm tốt, độ nhạy cao. Nhờ đó, bạn có thể hát karaoke một cách nhẹ nhàng mà vẫn mang lại âm thanh đầm ấm, chân thực và chi tiết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Boston Acoustics MD208
  • 1 Ampli Boston Acoustics BA400
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM