Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB03 (Chính hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS của loa: 150W
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Công suất 2 kênh với công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh

Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB03 là sự kết hợp của hai thương hiệu âm thanh nổi tiếng: Boston và Listensound với sự phối ghép giữa các thiết bị: 2 Loa Boston Acoustics BA Classic 10, 1 Vang số Listensound FX-9MK+, 1 Bộ Micro Listensound LS-M200B và 1 Công suất LS-26. Dàn Karaoke DKB03 mang đến chất âm ấn tượng, ấm, trong và sạch sẽ với các hiện tượng rè âm, hú rít cũng được giảm thiểu tối đa, giúp người dùng có những phút giây hát ca thư giãn thật sự thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Hàng có sẵn
22.400.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS của loa: 150W
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Công suất 2 kênh với công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Boston Acoustic BA Classic 10

BA Classic 10 là một trong những mẫu loa karaoke bán chạy nhất hiện nay của Boston Acoustic. Nó khá nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 290 × 505 × 320mm và chỉ nặng 11kg. Phong cách thiết kế tối giản kiểu cổ điển mang lại nét thanh lịch và sang trọng cho bất kì không gian nào mà nó được đặt vào.

BA Classic 10 sở hữu củ loa Bass đường kính 254mm có màng loa làm từ sợi tổng hợp tinh chế đặc biệt, mang đến độ cứng hoàn hảo nhưng vẫn nhẹ và có độ đàn hồi tốt. Nó cũng kết hợp gân nhún bằng chất liệu foam cho phép loa đáp ứng nhanh, chính xác các tín hiệu và đạt độ nhạy cao.

 

Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB03

Củ loa Tweeter và Midrange có kích thước 76mm, được đặt đối xứng hai bên loa Bass tạo độ phủ tối ưu, đảm bảo dải âm trung chân thực cùng âm cao trong trẻo, chi tiết. Giọng hát của bạn nhờ vậy được rõ ràng, sắc nét khi lên cao và ấm áp, đầy đủ khi ở quãng thấp.

BA Classic 10 còn được các kỹ sư của Boston trang bị mạch phân tần chất lượng cao giúp loa có thể xử lý tinh tế mọi thể loại nhạc. Khả năng phối ghép của BA5000 linh hoạt, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết lập một hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Một số thông số kỹ thuật của BA Classic 10:
- Công suất RMS: 150W
- Trở kháng: 8 Ohms
- Độ nhạy: 92dB
- Tần số đáp ứng: 48Hz - 17kHz
- Góc phủ: 110° x 90° (H x V)
- Tweeter (Treble): 2 x 76mm
- Woofer (Mid/Bass): 254mm
- Kích thước (H x W x D): 290 × 505 × 320mm
- Trọng lượng: 11kg

Vang số Listensound FM-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ được biết đến là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music, delay... dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Sở hữu dải tần rộng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, FX-9MK+ có khả năng tạo ra những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét và chân thực nhất. FX-9MK+ cũng áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít cùng 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết đồng thời hạn chế tình trạng hú hít của micro.

Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB03

Listensound FX-9MK+ sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit mang lại hiệu suất cao. Với dải tần rộng 20Hz – 20kH cùng tần số lấy mẫu 48Hz, FX-9MK+ có khả năng phát ra những âm thanh có tần số thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội. Listensound FX-9MK+ được thiết kế với nhiều cổng kết nối tiện lợi, cho phép bạn tuỳ chỉnh bằng tay hoặc có thể điều chỉnh thông qua phần mềm trên máy tính. Các cổng đầu vào tương thích với nguồn nhạc từ TV Smart hoặc đầu karaoke giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua mod điều khiển từ xa.

Một số thống số kỹ thuật của FM-9MK Plus:
- Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
- Dải tần số: 20Hz – 20kH
- Tần số lấy mẫu: 48Hz
- Ngõ vào: Blutooth, USB, Opt
- Ngõ ra: ML, MR, Sub, Center
- Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao

Micro Listensound LS-M200B 

Micro Listensound LS-M200B là dòng micro không dây với thiết kế phần đầu thu nhỏ gọn, được cấu tạo từ hợp kim nhôm chắc chắn, kèm theo đó là màn hình LCD lớn cho phép hiển thị những thông số cần thiết khi micro hoạt động. LS-M200B có khả năng bắt sóng thu âm tốt, khả năng truyền âm trong, rõ và khả năng chống hú cực cao cho tín hiệu đều đặn, rất đáng mua với nhu cầu sử dụng cho gia đình, phòng hát karaoke, hội trường và sân khấu...

DKB03

Một số thông số kỹ thuật của LS-M200B:
- Micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
- Độ nhạy: 92dB
- Tần số đáp ứng: 500 - 900Mhz
- Micro phát ra chất âm ấm áp, sạch sẽ
- Tích hợp màn hình hiển thị LCD
- Tay micro làm bằng kim loại chống rỉ
- Tích hợp nút nguồn trên thân micro
- Tự động Auto Mute khi không sử dụng

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là công suất 2 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là 500W/kênh giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Listensound LS-26 được thiết kế cổng kết nối đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, rất dễ phối ghép với các thiết bị khác.

Dàn Karaoke DKB03

Công suất LS-26 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Listensound LS-26 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực. Với hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-26 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Một số thông số kỹ thuật của LS-26:
- Số kênh: 2 kênh
- Công suất stereo: 2 kênh x 500W(8Ω); 2 kênh x 700W(4Ω)
- Công suất Bridge: 1000W(8Ω); 1400W(4Ω)
- Kích thước: 55.5 x 45.5 x 12.3 cm
- Trọng lượng: 14 kg

Chỉ với mức giá 22.400.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một dàn âm thanh DKB03 hay và chuẩn, góp phần đem lại bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo, cho bạn sống trọn vẹn với sở thích hát ca. Còn chần chừ gì nữa! Hãy đến ngay showroom của Anh Đức Audio để được trải nghiệm và tậu ngay bộ dàn karaoke yêu thích nhé. Mọi thông tin cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0832.7777.71 để được tư vấn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Boston Acoustics BA Classic 10
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M200B
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM