Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB16 (Chính Hãng)

52 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke nhỏ gọn
  • Loa 3 đường tiếng công suất 200W
  • Tần số: 40Hz - 18kHz
  • Amply mạch công suất Class D
  • Tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP
  • Kết nối Bluetooth hiện đại

Anh Đức Audio đã phối ghép thành công và cho ra đời dàn karaoke DKB16 thương hiệu Boston Acoustics đến từ Mỹ. Với cấu hình nhỏ gọn bao gồm cặp loa Boston Acoustics MD510 và ampli Boston Acoustics BA400, dàn karaoke DKB16 mang đến cho người nghe trải nghiệm hát karaoke ấn tượng nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB16 (Chính Hãng) bao gồm :
22.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke nhỏ gọn
  • Loa 3 đường tiếng công suất 200W
  • Tần số: 40Hz - 18kHz
  • Amply mạch công suất Class D
  • Tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP
  • Kết nối Bluetooth hiện đại
Tổng quan sản phẩm

Loa Boston Acoustics MD510

Cặp loa MD510 sử dụng trong dàn karaoke DKB16 mang đến một hình ảnh độc đáo và hiện đại. Loa có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng bố trí hoặc lắp đặt ở tủ, kệ loa hay treo tường. Thùng loa được làm bằng gỗ MDF cao cấp phủ vân gỗ, kết hợp với lớp sơn vinyl đen nhám, vừa đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn vừa tăng tính thẩm mỹ cho loa.

Boston Acoustics MD510

Boston Acoustics MD510 có cấu hình 3 đường tiếng với mạch phân tần cùng hệ thống củ loa hiện đại. MD510 cho khả năng tái tạo âm cao trong trẻo, âm trầm sâu lắng, chơi được mọi thể loại nhạc và thể hiện rõ nét các cung bậc giai điệu của bài hát.

Củ loa Tweeter và Midrange có kết cấu màng sợi tổng hợp kích thước 76mm, được đặt đối xứng hai bên loa bass. Cùng với thiết kế họng hướng âm, cho ra âm thanh trung thực, tự nhiên và có độ phủ âm rộng.

Boston Acoustics MD510

Củ loa woofer đường kính 254mm được làm bằng sợi tổng hợp tinh chế cứng nhẹ. Kết hợp với viền nhún chất liệu Foam, mang đến tốc độ phản hồi cực nhanh và chính xác. Nhờ đó, âm trầm được tái tạo mạnh mẽ, sống động và phủ rộng khắp không gian nghe.

Amply Boston Acoustics BA400

Đi kèm với loa MD510 là chiếc amply tích hợp Boston Acoustics BA400. Ưu điểm của thiết bị này là có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang đầy đủ chức năng để có thể thay thế vang số, bộ micro,... giúp cho dàn karaoke của bạn gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao và việc sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Amply Boston Acoustics BA400

Boston Acoustics BA400 được trang bị mạch DAC chất lượng cao, có khả năng giải mã tín hiệu âm thanh Hi-res cho nguồn nhạc đầu ra chi tiết hơn. Bên cạnh đó, amply còn được tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP thế hệ mới, hỗ trợ điều khiển âm thanh, tiếng Echo, tiếng Reverb,... cho âm thanh đầu ra chi tiết và chính xác, không bị chói gắt hay hú rít.

Amply được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI Out (ARC),Optical, USB,.. giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị của mình. Cùng với đó là kết nối không dây Bluetooth hiện đại. Bạn có thể ghép nối với các thiết bị di động một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Amply Boston Acoustics BA400

Đi kèm với amply là một cặp micro và một điều khiển từ xa. Micro có thiết kế gọn gàng, sở hữu độ nhạy cao, khả năng hút âm và nhã âm tốt. Nhờ đó, bạn chỉ cần hát một cách nhẹ nhàng mà vẫn cho ra âm thanh trong trẻo, ấm áp và chi tiết.

Chiếc Remote nhỏ gọn kèm theo giúp bạn điều chỉnh các chế độ âm thanh, chế độ hát karaoke từ xa một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Dàn karaoke DKB16 là sự kết hợp hoàn hảo của một cặp loa karaoke và 1 chiếc amply tích hợp. Với những ưu điểm về tính thẩm mỹ, tiện lợi và chất lượng hát karaoke, DKB16 là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Hãy đến ngay Anh Đức Audio để được tư vấn, hỗ trợ và trải nghiệm sản phẩm nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Boston Acoustics MD510
  • 1 Ampli Boston Acoustics BA400
SẢN PHẨM ĐÃ XEM