Dàn Karaoke Gia Đình BMB DKBM03 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa Home 3 đường tiếng
  • Củ Bass: 25cm
  • Công suất: 250W / 500W
  • Micro cho âm thanh trong trẻo, nội lực
  • Kết nối Bluetooth
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 600W/900W

Để cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn, Anh Đức Audio đã chọn lọc, phối ghép và cho ra đời dàn karaoke gia đình BMB DKBM03. Bộ dàn mang đến một hình ảnh mạnh mẽ, độc đáo, cùng âm thanh chất lượng đỉnh cao. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng hát gia đình, phòng hát kinh doanh.

Hàng có sẵn
41.812.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Tây Ban Nha
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa Home 3 đường tiếng
  • Củ Bass: 25cm
  • Công suất: 250W / 500W
  • Micro cho âm thanh trong trẻo, nội lực
  • Kết nối Bluetooth
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 600W/900W
Tổng quan sản phẩm

Loa BMB CSE-310-SE    

CSE-310-SE là một phiên bản loa karaoke được sản xuất bởi đội ngũ kỹ thuật hàng đầu thương hiệu BMB. Loa có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang, mặt trước được bo cong vừa phải, đảm bảo tính mạnh mẽ và độ bền bỉ cao.

Hệ thống 5 củ loa được bố trí cân đối, với loa Bass đường kính lớn được đặt giữa và các loa Mid, loa Tweeter được đặt ở hai bên. Các củ loa này được trang bị đường viền và lớp lưới tổ ong dày dặn. Với thiết kế này, BMB CSE-310-SE sẽ mang đến một hình ảnh độc đáo cho căn phòng của bạn.

BMB CSE-310-SE 10-1

Loa BMB CSE-310-SE được thiết kế 3 đường tiếng với hệ thống 5 củ loa. Trong đó bao gồm 1 củ loa Bass 25cm, 2 củ loa Treble 9x6 cm và 2 củ loa Mid 9x6cm. Màng loa được làm từ chất liệu giấy cao cấp, cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác ở từng dải tần, mang đến cho người nghe trải nghiệm hài lòng nhất.

Loa hoạt động với công suất RMS 250W và công suất cực đại lên đến 500W, thích hợp cho những căn phòng có diện tích 15 - 20m2. Đồng thời, với trang bị lỗ thông hơi ở mặt trước giúp giảm thiểu tình trạng dội âm, loa sẽ mang đến âm trầm dày và rõ ràng hơn cho dù bạn lắp đặt loa ở vị trí nào.

Micro Listensound LS-M300S  

Listensound LS-M300S là bộ micro không dây được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình BMB DKBM03. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, LS-M300S dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Tay micro được làm bằng vật liệu thép không gỉ có độ bền cao, bên ngoài được phủ lớp sơn màu bạc giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng của thiết bị. Đồng thời, người dùng có thể cầm nắm nhẹ nhàng, thoải mái mà không bị trơn trượt.

Listensound LS-M300S 30

Bộ đầu thu cũng được thiết kế mỏng nhẹ, với lớp vỏ cứng cáp và lớp sơn phủ giúp hạn chế tình trạng trầy xước hay bám bụi. Mặt trước của nó còn được trang bị màn hình LCD cho phép hiển thị các thông số hoạt động để bạn dễ dàng theo dõi.

Được tích hợp những công nghệ âm thanh hiện đại, có khả năng chống hú rít, nhiễu sóng và tạp âm tốt, Micro Listensound LS-M300S sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke với chất âm trong trẻo, nội lực và cuốn hút nhất.

Ngoài ra, Listensound LS-M300S được trang bị tính năng tự động tắt. Theo đó, sau một khoảng thời gian cài đặt không được sử dụng, mic sẽ tự động tắt tiếng hoặc khóa màn hình, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Đồng thời, mic cũng cung cấp thời lượng pin dài, cho phép bạn thoải mái ca hát mà không lo bị gián đoạn.

Vang số Listensound FX-9MK+

Listensound FX-9MK+ là một thiết bị vang số được đánh giá cao trên thị trường âm thanh. Không chỉ về thiết kế nhỏ gọn mà thiết bị còn cung cấp những tính năng điều chỉnh hiệu ứng chất lượng và khả năng kết nối Bluetooth hiện đại.

Vang số Listensound FX-9MK+ có thiết kế mỏng nhẹ, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen có khả năng chống nhiễu, trầy xước hay bám bụi tối ưu. Mặt trước được bố trí các nút điều chỉnh, cổng USB và màn hình LCD trực quan. Mặt sau thiết bị là hệ thống các cổng kết nối được bố trí khoa học.

Listensound FX-9MK+ 15

Vang số được tích hợp 3 chế độ chống hú và giảm ồn tối ưu, cho âm thanh ra trong trẻo, chi tiết và mượt mà. Thiết bị sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit hiệu suất cao, với dải tần rộng, cho ra âm thanh tần số thấp ấn tượng.

Đặc biệt, vang số Listensound FX-9MK+ được trang bị công nghệ Bluetooth hiện đại, cho phép người dùng kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, máy tính bảng,... một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là cục đẩy công suất 2 kênh thực hiện chức năng khuếch đại âm thanh ra loa. Với phần vỏ được làm từ nhôm nguyên khối, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ hệ thống bo mạch bên trong và tăng độ bền bỉ cho công suất.

Listensound LS-26 20

Công suất Listensound LS-26 cho khả năng khuếch đại lên đến 600W/CH tại 8 Ohms và 900W/CH tại 4 Ohms. Thiết bị sẽ cho ra âm thanh mạnh mẽ và sống động, đốt cháy mọi không gian trình diễn.

Dàn karaoke gia đình BMB DKBM03 được phối ghép thông qua quá trình chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ. Dàn DKBM03 tương thích với nhiều không gian phòng hát và hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng nhất.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa BMB CSE-310-SE
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM