Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA05 (Chính Hãng)

53 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thích hợp cho dàn karaoke gia đình, phòng hát kinh doanh
  • Công suất loa: 50/400W
  • Củ Bass: 25cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H

Bạn đang có ý định đầu tư cho gia đình mình một dàn Karaoke? Vậy bạn đã biết chọn dàn hay phối ghép dàn như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy xem qua Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA05, được Anh Đức Digital phối ghép, để gợi ý cho bạn nhé. Với những nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ càng nhằm phối ghép được bộ dàn Karaoke chính hãng phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng nhưng lại mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA05 (Chính Hãng) bao gồm :
26.200.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thích hợp cho dàn karaoke gia đình, phòng hát kinh doanh
  • Công suất loa: 50/400W
  • Củ Bass: 25cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog M10F

Loa Audiofrog M10F có 2 đường tiếng, công suất đỉnh có thể lên đến 400W, với củ loa bass 250mm và 1 củ loa treble 75mm và bên dưới là 2 lỗ thông hơi, mang đến âm bass thêm mạnh mẽ và vang hơn. Bên cạnh đó, Audiofrog M10F được thiết kế màng loa silk theo công nghệ Mỹ giúp loại bỏ những tạp âm không cần thiết, mang đến âm thanh nhẹ nhàng, trong, sạch nhất cho dàn âm thanh của bạn. 

Dàn Karaoke Gia Đình DKA05

Audiofrog M10F mang đến dải tần rộng từ 45Hz – 20kHz, trở kháng 6 Ω cùng độ nhạy cao 92dB giúp bạn dễ dàng phối ghép nhiều dòng Amply đang thịnh hành hiện nay. Đồng thời, M10F còn trang bị bộ mạch chống cháy và một hệ thống tản nhiệt độc quyền của AudioFrog, cho hiệu suất sử dụng tuyệt đối, âm thanh không bị rè khi hoạt động liên tục ở cường độ cao.

Dàn Karaoke Gia Đình DKA05

Bộ Micro Neko MK-600

Micro Neko MK-600 được lựa chọn phối ghép trong dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA05. Với những trang bị công nghệ âm thanh hiện đại, micro sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát nhẹ nhàng, thoải mái với âm thanh chất lượng cao.

Neko MK600 sở hữu thiết kế không dây thanh lịch và hiện đại. Với hai tay mic nhỏ gọn cho phép người dùng cầm nắm và di chuyển dễ dàng mà không lo bị vướng víu. Cùng bộ thu gọn nhẹ có thể bố trí ở kệ, tủ một cách gọn gàng. Đặc biệt, mic được trang bị màn hình hiển thị trực quan và đầy đủ các nút bấm cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng.

Neko MK600 11

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao, có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi 80-120m - một khoảng cách lý tưởng cho người dùng thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò, giải trí.

Micro MK600 hoạt động với 100*2 kênh, có dải tần số thu sóng rộng 640-690MHz. Với nhiều sự lựa chọn tần số nên micro cho âm thanh ổn định, các tình trạng nhiễu tiếng, hú rít cũng được triệt tiêu.

Với tần số hoạt động 30Hz- 18kHz, Neko MK600 có thể cân được mọi thể loại nhạc. Đồng thời, Neko MK600 có khả năng tự động dò tần số sạch, tránh được các tần số nhiễu. Từ đó, mic cho ra âm thanh rõ ràng, chân thực và chất lượng cao, không bị ảnh hưởng bởi tạp âm, nhiễu sóng, yếu sóng.

Ngoài ra, micro Neko MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh như khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá hư hỏng, tự động tắt nguồn sau 60s không được sử dụng giúp tiết kiệm pin.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 là thiết bị không thể thiếu trong dàn DKA05, với nhiệm vụ trộn tín hiệu và cung cấp các hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

Neko DK2000 được thiết kế với kiểu dáng trực quan, bao gồm các núm vặn và cổng kết nối rõ ràng, cho phép bạn điều chỉnh và cài đặt một cách dễ dàng. Đi kèm với đó là trang bị màn hình Led hiển thị các thông số rõ ràng giúp bạn dễ dàng theo dõi.

Thiết bị được cấu tạo bởi bộ khung kim loại cao cấp và hoàn thiện bởi lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống linh kiện bên trong. Với vóc dáng nhỏ gọn, bạn có thể bố trí vang số ở kệ, tủ để dễ dàng thao tác mà lại không chiếm quá nhiều diện tích.

Neko DK2000 11

Vang số được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp bạn điều chỉnh âm thanh dễ dàng. Bạn không cần phải thiết lập lại từ đầu mà vẫn có được trải nghiệm nghe tốt nhất. Đồng thời, bộ vi xử lý DSP cũng cung cấp nhiều chức năng để bạn điều chỉnh thông qua phần mềm tích hợp trên máy tính.

Neko DK2000 cho phép bạn điều chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên sâu, mang đến âm thanh mượt mà, tiếng vang uyển chuyển, tiếng hát bay bổng, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ngoài hệ thống cống kết nối phổ biến giúp bạn dễ dàng phối ghép, Neko DK2000 còn được trang bị công nghệ Bluetooth hiện đại, cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động để truyền phát nhạc dễ dàng và âm thanh chất lượng cao.

Công Suất Neko AK2500

Neko AK2500 là cục đẩy công suất 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class H. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng bố trí amply ở nhiều vị trí khác nhau. Cùng với trang bị khung amply bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp thiết bị luôn hoạt động bền bỉ và ổn định.

Neko AK2500 cung cấp khả năng khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ, với công suất 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Cùng với độ méo tiếng nhỏ, tạp âm cao, AK2500 sẽ cho ra âm thanh rõ nét, đầy đặn.

Neko AK2500 11

Công suất Neko AK2500 được hỗ trợ nhiều cổng kết nối như Optical, HDMI, AV,... cho phép bạn ghép nối với các thiết bị âm thanh trong dàn một cách dễ dàng, để có được trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo nhất.

Đồng thời, AK2500 cũng được trang bị đầy đủ các nút điều chỉnh, màn hình LED cho phép hiển thị các thông số hoạt động rõ ràng, giúp bạn dễ dàng theo dõi. Đi kèm với hệ thống 2 quạt gió làm mát, giúp giữ cho amply luôn hoạt động ổn định mà không bị nóng, cháy - ngay cả khi sử dụng trong nhiều giờ.

Nếu bạn đang có ý định sắm một dàn Karaoke Gia Đình thì đừng quên Anh Đức Audio nhé. Anh Đức luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm âm thanh chính hãng, bán hàng uy tín, sản phẩm đa dạng và giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Audiofrog M10F
  • 1 Bộ Micro Neko MK-600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Neko AK2500
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM