Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Tecnare DKTE06 (Chính Hãng)

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke chuyên nghiệp cấu hình mạnh mẽ
  • Công suất loa: 240W / 480W
  • Củ Bass loa sub: 46cm
  • Vang số có bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Cục đẩy công suất 2 kênh

Dàn karaoke chuyên nghiệp Tecnare DKTE06 là một trong những bộ dàn mới nhất được phối ghép tại Anh Đức Audio để phục vụ cho nhu cầu giải trí của khách hàng. Bộ dàn có cấu hình mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực.

Hàng có sẵn
152.700.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Tây Ban Nha
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke chuyên nghiệp cấu hình mạnh mẽ
  • Công suất loa: 240W / 480W
  • Củ Bass loa sub: 46cm
  • Vang số có bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Cục đẩy công suất 2 kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Tecnare E10

Tecnare E10 là mẫu loa Pro chuyên dùng cho âm thanh sân khấu hội trường. Loa được thiết kế với vóc dáng khá nhỏ gọn và linh hoạt, dễ dàng bố trí và lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích.

Tecnare E10 được gia công tỉ mỉ, với thùng loa làm từ gỗ ép bạch dương cao cấp dày 16mm, bên ngoài được phủ một lớp sơn đen giúp bảo vệ loa trước những tác động như bụi bẩn, trầy xước. Mặt trước được trang bị tấm ê căng giúp ngăn chặn các tình trạng va đập gây ảnh hưởng đến củ loa.

tecnare e10 -20

Loa Tecnare E10 có cấu trúc 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ Treble 2.5cm và 1 củ Bass 25.4cm. Trong đó, củ Treble được đặt trong khung kim loại, cho khả năng tái tạo âm cao mượt mà và trong trẻo, với góc phủ âm rộng 120 x 110 độ.

Cùng với củ Bass hình nón được đặt trong thùng loa full-range dạng Bass-Reflex cung cấp âm trầm mạnh mẽ, sống động và sâu lắng. Nhờ đó, Tecnare E10 có thể đáp ứng mọi thể loại nhạc mà bạn yêu cầu, mang đến trải nghiệm nghe hoàn hảo nhất.

Loa hoạt động với công suất RMS 240W / công suất đỉnh 480W và độ nhạy 91dB, mang đến âm thanh lớn và mạnh mẽ lấp đầy không gian phòng giải trí.  

Loa Sub Tecnare ESW 118

Tecnare ESW 118 là mẫu loa sub karaoke nằm trong bộ sưu tập Tecnare E series đến từ Tây Ban Nha. Loa được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Tecnare DKTE06 nhằm tăng cường âm trầm mạnh mẽ và sống động, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

tecnare ESW118 -2

Loa Tecnare ESW118 được cấu tạo bởi củ Bass 46cm đặt trong thùng loa Bass-Reflex cho khả năng tái tạo âm thanh tần số thấp uy lực và sâu xuống đến 38Hz. Cùng với công suất hoạt động 600W/1200W, độ nhạy 96dB và trở kháng 8 Ohms, Tecnare ESW 118 sẽ cung cấp âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ.

Micro Phoenix PH-M910S

Dàn karaoke chuyên nghiệp Tecnare DKTE06 sử dụng một bộ micro Phoenix PH-M910S. Bộ micro sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với cấu tạo gồm 1 bộ đầu thu và 2 tay mic. Mỗi bộ phận đều được gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn, giúp bạn dễ dàng bố trí thiết bị ở đâu.

Micro Phoenix PH-M910S có khả năng cảm biến gia tốc và có độ nhạy cao. Với dải băng tần rộng 40Hz – 18KHz giúp micro có thể thu được âm thanh một cách dễ dàng, ngay cả khi người dùng để micro xa miệng. Nhờ đó, bạn có thể hát karaoke một cách nhẹ nhàng, thoải mái mà không bị đuối sức.

phoenix ph m910s 12

Micro có khả năng thu sóng với khoảng cách lên đến 300m, với tín hiệu ổn định và âm thanh truyền tải đạt chất lượng cao. Các tình trạng mất sóng, yếu sóng được triệt tiêu, mang đến âm thanh rõ ràng và chi tiết.

Micro Phoenix PH-M910S được trang bị màn hình LCD cho phép hiển thị những thông số cần thiết khi micro hoạt động. Với thời gian sử dụng liên tục lên đến 15h, cao hơn nhiều so với một số micro không dây hiện có trên thị trường hiện nay - PH-M910S cho phép người dùng thoải mái sử dụng mà không lo bị gián đoạn buổi vui chơi.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật trên thị trường âm thanh karaoke. Thiết bị được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt, được ứng dụng những công nghệ tiên tiến đảm bảo hiệu suất âm thanh tối ưu.

DKB18 11

Phoenix K890 có khả năng chống hú mic cực tốt, có thể cắt được các dải tần không phù hợp để mang đến âm thanh ấn tượng. Bạn cũng có thể tinh chỉnh từng dải tần để có tiếng nhạc mạnh mẽ, tiếng hát rõ ràng và trong trẻo.

Công suất Tecnare PA 2100

Tecnare PA-2100 là cục đẩy công suất 2 kênh nằm trong bộ sưu tập Tecnare PA series. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ, PA-2100 dễ dàng tương thích với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau như kệ, tủ,... mà không chiếm nhiều diện tích và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bộ dàn.

Tecnare PA-2100 13

Công suất Tecnare PA 2100 sử dụng mạch khuếch đại Class H, cho phép máy có thể sử dụng điện áp rời để cung cấp cho thiết bị một nguồn điện áp vô hạn. Thiết bị hoạt động với công suất 990W/kênh ở mức trở kháng 4 Ohms, cho khả năng khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ.

Dàn karaoke chuyên nghiệp Tecnare DKTE06 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng hát gia đình, phòng hát kinh doanh hoặc sân khấu hội trường có diện tích từ 20-35m2. Với âm thanh chất lượng và hiệu suất ấn tượng, DKTE06 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke hài lòng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Tecnare E10
  • 1 Loa Tecnare ESW118
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • 2 Công suất Tecnare PA-2100
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM