Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO15 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 bộ loa + 1 loa sub
  • Công suất loa: 1960W
  • Tần số thấp: 37Hz
  • Drivers: 32 loa treble và loa Bass 18cm x 33cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch

DKBO15 là một trong những bộ dàn mới nhất được phối ghép bởi đội ngũ kỹ thuật viên của Anh Đức Audio. Sở hữu ưu điểm về tính linh hoạt, gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo âm thanh chất lượng và công suất hoạt động mạnh mẽ, dàn karaoke chuyên nghiệp Bose DKBO15 dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng hát hoặc sân khấu hội trường, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke lý tưởng nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO15 (Chính Hãng) bao gồm :
201.080.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 bộ loa + 1 loa sub
  • Công suất loa: 1960W
  • Tần số thấp: 37Hz
  • Drivers: 32 loa treble và loa Bass 18cm x 33cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose L1 Pro32

Loa Bose L1 Pro 32 là mẫu loa di động phiên bản mới nhất cung cấp nhiều tính năng hiện đại và có tính cơ động cao. Đây là lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống âm thanh sân khấu, biểu diễn.

Bose L1 Pro32 được cấu tạo bởi một thanh loa chứa 32 trình điều khiển, được gắn với một chân đế tích hợp bộ trộn. Trong đó, thanh loa cung cấp độ phủ sóng ngang 180 độ và phủ sóng dọc nhất quán, mang đến âm thanh tràn ngập mọi vị trí của người nghe.

Loa Bose L1 Pro32 12

Với trang bị bộ trộn âm và thông qua cổng ToneMatch, bạn có thể kết nối nhiều nhạc cụ, micro và các nguồn phát một cách dễ dàng. Đồng thời, thiết bị cho phép bạn truy cập cài đặt âm lượng, âm sắc và âm vang trên mỗi kênh để có được âm thanh như ý.

Bose L1 Pro32 là phiên bản có cường độ âm thanh SPL cao nhất trong bộ sưu tập L1. Loa sẽ cung cấp âm thanh rõ ràng, trung thực và mạnh mẽ, khuấy động mọi không gian biểu diễn.

Loa Bose Sub 2 Bass Module

Loa Bose Sub 2 Bass Module được lựa chọn kết hợp với loa Bose L1 Pro32 thông qua kết nối SubMatch độc quyền, giúp tăng cường âm trầm mạnh mẽ và uy lực cho dàn DKBO15.

Loa Bose Sub 2 Bass Module sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều là 69 x 30.5 x 55cm và nặng 23.4kg, cho phép bạn di chuyển và lắp đặt dễ dàng. Cùng với đó, loa được chế tác từ vật liệu cao cấp giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động xấu giúp loa luôn hoạt động bền bỉ.

Bose Sub 2 Bass Module 11

Bose Sub 2 Bass Module được cấu tạo bởi củ Bass Neodymium Race Track 25 x 46cm, cung cấp âm trầm mạnh mẽ và sâu xuống đến 37Hz - được đánh giá hiệu quả bằng với loa sub 38cm.

Loa sử dụng mạch khuếch đại Class D hoạt động với công suất lên đến 1000W, cho âm thanh tràn ngập không gian phòng. Sự kết hợp giữa loa Bose Sub 2 Bass Module và loa L1 Pro32 thông qua SubMatch sẽ tạo nên một hệ thống loa hoàn hảo phục vụ nhu cầu hát karaoke chuyên nghiệp.

Đồng thời, kết nối SubMatch qua một dây cáp này giúp cho việc thiết lập dễ dàng hơn, chỉ cần một ổ cắm điện duy nhất. Bộ phân tần và EQ của hệ thống loa cũng sẽ tự động điều chỉnh để có được âm thanh tối ưu.

Micro Neko MK600

Neko MK600 là bộ micro không dây được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Bose DKBO15. Được cấu tạo bởi một bộ thu và 2 tay micro nhỏ gọn, MK600 cho phép bạn lắp đặt và bố trí dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Tay micro được thiết kế chắc chắn, cho phép cầm nắm vừa tay, không bị trơn trượt và không gây mỏi khi bạn sử dụng trong thời gian dài. Mặt trước của mic và đầu thu còn được trang bị thêm một màn hình LCD cho phép bạn theo dõi các thông số hoạt động của mic dễ dàng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640-690MHz siêu cao, có khả năng truyền và phát dữ liệu trong phạm vi lý tưởng từ 80-120m. Nhờ đó, bạn có thể tự do di chuyển trong quá trình hát mà vẫn đảm bảo tín hiệu và âm thanh ổn định.

Đồng thời, thiết bị có khả năng tự động dò tần số sạch, tránh được các tần số nhiễu để bắt sóng chính xác. Các tình trạng yếu sóng, nhiễu sóng hay tạp âm cũng được triệt tiêu để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng, trong trẻo.

Đặc biệt, mic được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Tính năng này sẽ cho phép mic tự động tắt nguồn sau 60s mic được đặt xuống, giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Và khi ngưng sử dụng, micro sẽ khóa phím để tránh rủi ro trẻ em nghịch phá gây hư hỏng.

neko mk600 14

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 là thiết bị giữ nhiệm vụ trộn âm, xử lý tín hiệu và cung cấp các hiệu ứng âm thanh cho dàn karaoke chuyên nghiệp Bose DKBO15.

Vang số Neko DK2000 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ. Với khung ngoài được làm bằng kim loại chắc chắn và bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện, giúp giữ cho vang số luôn hoạt động ổn định trước bất cứ tác động nào của môi trường. Đồng thời, việc bố trí và lắp đặt thiết bị cũng linh hoạt và dễ dàng hơn.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP, cho phép bạn điều chỉnh âm thanh thông qua các phần mềm được tích hợp trên máy tính hoặc điều chỉnh trực tiếp qua các nút chức năng trên thiết bị một cách dễ dàng.

Ngoài ra, Neko DK2000 cung cấp tính năng Effect, cho phép bạn điều chỉnh các hiệu ứng Echo, Reverb để có được tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm hơn mà không tốn quá nhiều sức lấy hơi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Bose L1 Pro32
  • 1 Loa Bose Sub 2 Bass Module
  • 1 Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM