Camera Wifi PTZ Imou IPC-S22FP 2MP

33 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tích hợp đèn trợ sáng cho hình ảnh ban đêm có màu
  • Độ phân giải 2MP CMOS 1/2.8”
  • Chuẩn hình ảnh H265
  • Hỗ trợ quay quét 355°Pan & 0~90°Tilt
  • Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 89°(H),46°(V),90°(D)
  • Tích hợp Mic với chuẩn âm thanh G.711a / G.711u / PCM
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P

Camera Wifi PTZ Imou IPC-S22FP 2MP là một thiết bị giám sát an ninh chuyên dụng được thiết kế để lắp đặt ngoài trời. Với khả năng phát hiện con người và chuyển động thông minh, độ phân giải video Full HD 1080p, tầm nhìn hồng ngoại 30m cùng loạt tính năng hiện đại tích hợp, phiên bản này góp phần mang tới độ an toàn cao hơn cho ngôi nhà của bạn.

Hàng có sẵn
2.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tích hợp đèn trợ sáng cho hình ảnh ban đêm có màu
  • Độ phân giải 2MP CMOS 1/2.8”
  • Chuẩn hình ảnh H265
  • Hỗ trợ quay quét 355°Pan & 0~90°Tilt
  • Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 89°(H),46°(V),90°(D)
  • Tích hợp Mic với chuẩn âm thanh G.711a / G.711u / PCM
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P
Tổng quan sản phẩm

Chiếc camera giám sát chất lượng

Imou IPC-S22FP được tích hợp cảm biến CMOS 1/2.8 inch độ phân giải 2MP, mang lại khả năng ghi hình chất lượng Full HD 1080p rõ nét và chi tiết. Nhà sản xuất cũng hỗ trợ chuẩn nén hình ảnh H.265 mới nhất, cho phép camera lưu trữ tệp dữ liệu với dung lượng nhỏ hơn so với chuẩn H.264, trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng vượt trội.

Camera Wifi PTZ Imou IPC-S22FP 2MP 02

Điều này có nghĩa là Imou IPC-S22FP 2MP có thể quay video liên tục trong một thời gian dài, mà không cần phải lo lắng bộ nhớ sẽ bị đầy nhanh chóng. Camera cũng được thiết kế với cấu trúc vỏ kim loại bền bỉ, chắc chắn cùng khả năng chống chịu thời tiết chuẩn IP66 để phù hợp lắp đặt ngoài trời.

Góc quay giám sát linh hoạt

Phiên bản này sử dụng ống kính một tiêu cự cố định 3.6mm, cung cấp một góc nhìn lần lượt là 89° theo chiều ngang, 46° theo chiều dọc và 105° theo đường chéo, cho phép nó bao quát được một diện tích rộng lớn. Đồng thời, giúp giảm thiểu số lượng camera cần bố trí trong một không gian để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo an ninh.

Imou IPC-S22FP 2MP 05

Ngoài ra, so với nhiều dòng camera wifi trên thị trường, Imou IPC-S22FP còn có khả năng quay quét vô cùng linh hoạt với góc pan 355° và tilt 0~90° đủ để bao phủ mọi ngóc ngách. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong các khu vực có nhiều điểm mù hoặc khi người dùng muốn theo dõi đối tượng di chuyển liên tục.

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể cài đặt 6 điểm chuyên dùng để điều chỉnh hướng xoay của thiết bị giám sát một cách thuận tiện, nhanh chóng hơn. 

IPC-S22FP và các chế độ hoạt động tiện ích

Chế độ hồng ngoại

Chế độ hồng ngoại là một tính năng không thể thiếu trong các camera giám sát, đặc biệt là những phiên bản chuyên dùng để lắp đặt ngoài trời. Camera Wifi PTZ Imou IPC-S22FP 2MP cũng không ngoại lệ, nó được thiết kế để người dùng có thể quan sát một cách rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Imou IPC-S22FP 2MP 01 (2)

Các thuật toán xử lý hình ảnh IR nâng cao hỗ trợ camera ghi lại hình ảnh trắng đen rõ ràng và đầy đủ chi tiết ngay cả trong bóng tối hoàn toàn. Điều này giúp đảm bảo an ninh tối đa cho ngôi nhà hoặc khu vực bạn muốn giám sát, bất kể là ban ngày hay ban đêm.

Chế độ tắt hồng ngoại

Chế độ tắt hồng ngoại trên camera Wifi PTZ Imou IPC-S22FP 2MP mang lại sự linh hoạt cho người dùng trong việc bảo vệ sự riêng tư. Đặc biệt hữu ích ở những trường hợp người dùng không muốn sử dụng công nghệ hồng ngoại hoặc không có nhu cầu chiếu sáng ngoài trời vào ban đêm.

Imou IPC-S22FP 2MP 04

Ví dụ nếu camera được đặt gần một nguồn sáng khác như đèn đường hoặc đèn chiếu sáng ngoài sân, thì việc tắt chế độ hồng ngoại sẽ giúp tránh gây lãng phí năng lượng. 

Tuy nhiên, người dùng cũng không cần phải lo lắng đến hiệu quả ghi hình, bởi chế độ Night Vision của camera vẫn cho phép bạn quan sát mọi thứ rõ ràng cả ngày lẫn đêm, thậm chí là ngay cả trong điều kiện không có ánh sáng.

Chế độ quay đầy đủ màu sắc

Trái với chế độ ghi hồng ngoại truyền thống chỉ cung cấp hình ảnh trắng đen, chế độ màu trên camera Imou IPC-S22FP mang tới trải nghiệm tối ưu hơn về khả năng tái hiện hình ảnh cũng như độ chính xác của màu sắc. 

Imou IPC-S22FP 2MP 02

Theo đó, phiên bản này được trang bị hai đèn chiếu trợ sáng hỗ trợ tầm nhìn vào ban đêm trở nên rõ ràng và phủ đầy màu sắc, mang lại sự sống động tuyệt vời cho hình ảnh. Những chiếc đèn này còn cung cấp thêm lượng ánh sáng cho ngôi nhà của bạn xung quanh khu vực lắp đặt camera.

Ngoài ra, công nghệ Full Color tích hợp cũng góp phần nâng cao hiệu suất ghi hình khi làm việc trong bóng tối, đảm bảo độ sắc nét ấn tượng, màu sắc trung hoà, hình ảnh không bị méo màu hay tạo ra những bóng đổ không tự nhiên. Kết quả là hình ảnh thu vào mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn cho mắt.

Chế độ hình ảnh thông minh

Chế độ hình ảnh thông minh trên camera Wifi PTZ Imou IPC S22FP 2MP là một cải tiến vượt bậc trong lĩnh vực giám sát an ninh. Ở chế độ này, camera cung cấp một tầm nhìn đen trắng để quan sát rõ ràng và chi tiết hình ảnh. Điều đặc biệt là ngay khi phát hiện ra bất kỳ chuyển động đáng ngờ nào, đèn LED hỗ trợ sẽ được kích hoạt để giúp camera ghi lại hình ảnh với đầy đủ màu sắc.

Imou IPC-S22FP 2MP 03

Phát hiện con người thông minh

Camera Imou IPC-S22FP có khả năng nhận diện con người cực kỳ chính xác. Tính năng Smart Tracking cho phép nó tự động xoay theo đối tượng và tiếp tục ghi hình khi nhận thấy có sự vận động hoặc di chuyển bất thường nào xuất hiện trong tầm nhìn, phát huy tối đa khả năng giám sát của mình.

Tính năng cảnh báo

Được trang bị còi có thể phát ra âm thanh lên đến 110dB kèm theo đèn trợ sáng tích hợp, Camera Wifi PTZ không chỉ dừng lại ở việc ghi lại những diễn biến xảy ra mà còn chủ động xua đuổi kẻ lạ mặt khỏi ngôi nhà hay không gian giám sát an ninh. 

Điều này cũng góp phần giảm thiểu đáng kể các rủi ro an ninh tiềm ẩn. Ngoài ra, camera cũng sẽ gửi cảnh báo đến điện thoại thông minh của người dùng theo thời gian thực.

Camera Wifi PTZ Imou IPC-S22FP 2MP 02

Giải pháp lưu trữ đa dạng

Camera Wifi PTZ Imou IPC-S22FP 2MP hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD có dung lượng tối đa 256GB để lưu trữ các đoạn băng giám sát. Hoặc người dùng cũng có thể lựa chọn lưu trên đám mây hay qua đầu ghi hình NVR. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng tương thích với đầu thu qua chuẩn ONVIF.

Tích hợp tính năng Wifi Hotspot

Tính năng Wifi Hotspot trên camera mou IPC-S22FP cho phép người dùng xem video trực tuyến hoặc xem lại bản ghi giám sát an ninh thu được một cách dễ dàng, tiện lợi ngay cả khi không có sẵn kết nối internet.

Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều

Nhờ có micro và loa tích hợp bên trong, camera wifi PTZ Imou IPC S22FP hỗ trợ tính năng đàm thoại 2 chiều tiện ích với chất lượng âm thanh rõ ràng và khử vọng hiệu quả. Điều này giúp bạn có thể tương tác qua lại từ xa ngay trên thiết bị giám sát vô cùng thuận lợi.

Imou IPC-S22FP 2MP 06

Một số ưu điểm đáng chú ý khác của Imou IPC-S22FP

  • Tích hợp 2 ăng-ten trên thân camera và sử dụng Wifi 2.4GHz để đảm bảo đường truyền video ổn định ngay cả trong phạm vi xa.
  • Thiết kế nút Reset có khả năng chống nước bên ngoài, cho phép bạn nhấn và giữ nút trong 10s để cài đặt lại camera một cách nhanh chóng mà không sợ thiết bị sẽ bị hư hỏng.
  • Cloud P2P hoàn toàn miễn phí
  • Chế độ riêng tư Privacy Mode
  • Lắp đặt đơn giản, dễ dàng

Imou IPC-S22FP 2MP 07

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera Wifi PTZ Imou IPC-S22FP 2MP
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM