Camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 2MP CMOS 1/2.7” (1080P@25fps)
  • Chuẩn nén hình ảnh H265
  • Tính năng phát hiện người, phát hiện chuyển động
  • Tầm nhìn ban đêm 20m
  • Ống kính cố định 2.8mm, góc nhìn 97°(H),52°(V),114°(D)
  • Tích hợp Mic và loa - Đàm thoại hai chiều
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P

Camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP là một giải pháp giám sát an ninh thông minh và hiệu quả cho ngôi nhà của bạn. Nó có khả năng ghi lại hình ảnh với độ phân giải cao, tầm nhìn không bị hạn chế vào ban đêm, tích hợp micro thu âm và hỗ trợ các tính năng phát hiện con người, chuyển động cực tiện ích.

Hàng có sẵn
1.550.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 2MP CMOS 1/2.7” (1080P@25fps)
  • Chuẩn nén hình ảnh H265
  • Tính năng phát hiện người, phát hiện chuyển động
  • Tầm nhìn ban đêm 20m
  • Ống kính cố định 2.8mm, góc nhìn 97°(H),52°(V),114°(D)
  • Tích hợp Mic và loa - Đàm thoại hai chiều
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối giản, tinh tế 

Camera Wifi không dây thông minh Imou IPC-C22FP-C 2MP được thiết kế theo phong cách tối giản, đường nét tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao. Thân camera nhỏ gọn làm từ nhựa cao cấp có màu trắng trang nhã, giúp nó phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau và trở thành một điểm nhấn độc đáo trong ngôi nhà của bạn.

Camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP 01

Lắp đặt dễ dàng, thẩm mỹ

Imou IPC-C22FP-C được trang bị phần đế từ tính với thiết kế không đinh, cho phép bạn lắp đặt camera một cách dễ dàng vào bất kỳ vật liệu kim loại nào mà không cần phải khoan tường đục lỗ. Chẳng hạn như cổng sắt, kệ sắt hay thậm chí là trên đầu tủ lạnh,... tùy theo nhu cầu của người dùng.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn cung cấp thêm keo xốp 3M đi kèm để tăng độ kết dính và chắc chắn khi gắn.

Ghi hình độ nét cao

Camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP sử dụng cảm biến CMOS 1/2.7” độ phân giải cao 2MP, cung cấp khả năng ghi hình Full HD 1080p/25fps sắc nét. Đặc biệt, chiếc camera giám sát này còn được hỗ trợ chuẩn nén hình ảnh H265, cho phép người dùng lưu trữ được nhiều hình ảnh và đoạn băng dài với dung lượng nhỏ hơn nhưng không hề bị suy giảm chất lượng.

Camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP 02

Tầm nhìn rộng và âm thanh sống động

Được trang bị ống kính cố định có tiêu cự 2.8mm, camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP mang tới một góc nhìn rộng lên tới 97°(H),52°(V) và 114°(D). Điều này giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về môi trường xung quanh khu vực gắn camera.

Imou IPC-C22FP-C 03

Nhà sản xuất cũng tích hợp micro và loa trên Imou IPC-C22FP-C để hỗ trợ tính năng đàm thoại hai chiều, từ đó tạo ra trải nghiệm giao tiếp trực quan giữa người dùng và đối tượng trong khung hình.

Hình ảnh đầy màu sắc cả ngày lẫn đêm

Tầm nhìn vào ban đêm của một camera an ninh đóng vai trò rất quan trọng trong việc giám sát và bảo mật không gian, mà không phải chiếc camera nào cũng được chú trọng phát triển. Imou IPC-C22FP-C đặc biệt nổi bật với khả năng quay đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu với tầm nhìn lên đến 20m.

Imou IPC-C22FP-C 01

Imou đã trang bị cho camera hệ thống đèn chiếu tiên tiến, cung cấp thêm lượng ánh sáng cần thiết để IPC-C22FP-C có thể nhìn được rõ ràng ngay cả trong bóng tối. Hình ảnh thu vào sắc nét và có màu sắc đầy đủ, phiên bản này thậm chí còn bắt được cả ánh sáng trắng, cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển sang chế độ hồng ngoại với sự hỗ trợ của thuật toán IR nâng cao để thu được hình ảnh đen trắng rõ ràng ngay cả trong bóng tối.

Phát hiện con người thông minh

Camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP được ứng dụng thuật toán phát hiện con người thông minh để nhận biết và gửi thông báo ngay lập tức khi có người lạ xâm nhập.

Camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP 04

Thêm vào đó, phiên bản này còn sở hữu một còi báo động mạnh mẽ lên đến 110dB.  m lượng này đủ lớn để gây sợ hãi và làm rối loạn cho bất kỳ kẻ xâm nhập nào để họ nhanh chóng rời đi, đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Imou IPC-C22FP-C và khả năng chống chịu thời tiết tốt

Khi lựa chọn một chiếc camera an ninh cho ngôi nhà của mình, bên cạnh khả năng ghi hình thì chất lượng cùng độ bền cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét kỹ lưỡng, đặc biệt là đối với những ai muốn lắp đặt thiết bị ở các vị trí bên ngoài trời, nơi dễ tiếp xúc với môi trường.

Imou IPC-C22FP-C 04

Camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP đã giải quyết vấn đề này một cách xuất sắc với xếp hạng khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP65. Phiên bản này có thể hoạt động hiệu quả mà không gặp bất kỳ trục trặc nào dù gặp phải điều kiện thời tiết xấu như mưa phùn, mưa lớn hay môi trường nhiều bụi ở các khu công nghiệp,...

Điều này có nghĩa là người dùng có thể linh hoạt lựa chọn lắp đặt camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP trong nhà hay ngoài trời, từ phòng ngủ, nhà xe cho đến sân vườn,... tùy theo nhu cầu sử dụng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera Wifi Imou IPC-C22FP-C 2MP
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM