Camera Wifi Imou IPC-F22P 2MP

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 2MP CMOS 1/2.8”
  • Chuẩn hình ảnh H265
  • Tầm xa hồng ngoại 30m
  • Hỗ trợ chế độ AP mode
  • Tính năng phát hiện con người, phát hiện chuyển động
  • Ống kính cố định 2.8mm(3.6mm),góc nhìn 102°(H),54°(V),120°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P

Camera Wifi Imou IPC-F22P 2MP mang tới cho người dùng góc quay rộng và linh hoạt để giám sát an ninh. Khả năng nhận diện con người, phát hiện chuyển động được hỗ trợ bởi AI hạn chế tối đa các cảnh báo sai, camera cũng đảm bảo chất lượng ghi hình rõ nét ở độ phân giải Full HD 1080p. Đồng thời, cung cấp chế độ AP mode nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Hàng có sẵn
890.000 ₫
Giá cũ 1.400.000 ₫
Tiết kiệm 510.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 2MP CMOS 1/2.8”
  • Chuẩn hình ảnh H265
  • Tầm xa hồng ngoại 30m
  • Hỗ trợ chế độ AP mode
  • Tính năng phát hiện con người, phát hiện chuyển động
  • Ống kính cố định 2.8mm(3.6mm),góc nhìn 102°(H),54°(V),120°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P
Tổng quan sản phẩm

Quay video Full HD 1080p

Camera Wifi Imou IPC-F22P được trang bị cảm biến CMOS 1/2.8 inch thông dụng có độ phân giải 2MP, cho khả năng ghi hình chất lượng đạt chuẩn Full HD 1080p. Đảm bảo người dùng có thể quan sát hình ảnh ghi lại từ camera một cách rõ nét, mỗi một khuôn hình đều vô cùng sống động và chi tiết.

Camera Wifi Imou IPC-F22P 2MP 01

Nhà sản xuất cũng áp dụng các thuật toán IR tiên tiến, cho phép IPC-F22P tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc để duy trì độ rõ nét của đoạn ghi hình trong mọi điều kiện ánh sáng. Nhờ đó mà bạn có thể quan sát hết mọi hoạt động xảy ra xung quanh khu vực gắn camera dù là ngày hay đêm.

Tối ưu hoá dung lượng với chuẩn nén H.265

Không chỉ cung cấp khả năng ghi hình vượt trội, phiên bản này còn hỗ trợ chuẩn nén H.265, giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ xuống ít hơn 50% so với khi sử dụng chuẩn H.264 thông thường nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh tối ưu. Ngoài ra, phía trên camera có một khe cắm thẻ nhớ Micro SD với dung lượng tối đa là 256GB.

Camera Wifi Imou IPC-F22P 2MP 03

Bên cạnh đó, Imou IPC-F22P cũng giảm thiểu 1/2 băng thông mạng cần thiết để truyền tải video. Điều này đem lại rất nhiều lợi ích cho các hệ thống giám sát sử dụng mạng, giảm tải dữ liệu cho mạng và tối ưu hóa hiệu suất truyền tải. Từ đó, hạn chế được tình trạng trễ ảnh, giật lag do mạng yếu một cách hiệu quả.

Tầm nhìn linh hoạt

Sử dụng ống kính có tiêu cự 2.8mm, camera Wifi Imou IPC-F22P 2MP trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một tầm quan sát rộng và chi tiết. Theo đó, phiên bản này mang tới một góc nhìn ấn tượng lên đến 102° theo chiều ngang, 54° theo chiều dọc và 120° theo đường chéo.

Kết quả là người dùng vẫn có thể dễ dàng giám sát một khu vực lớn dù chiếc camera wifi này không được trang bị tính năng xoay 360°. Đồng thời, giảm thiểu được số lượng camera cần thiết cho một không gian cụ thể và tối ưu hóa được chi phí.

Phát hiện con người và chuyển động bằng AI

Camera Wifi Imou IPC-F22P 2MP cho thấy sự phát triển vượt bậc của dòng camera giám sát không dây khi không chỉ giới hạn ở việc dựa vào cảm biến chuyển động truyền thống. Thay vào đó, nó còn sử dụng công nghệ AI để phân tích và nhận diện chính xác con người xuất hiện trong khung hình.

Camera Wifi Imou IPC-F22P 2MP 02

Vì vậy mà các cảnh báo sai lệch phát ra do con vật hay đồ vật vô tình lọt vào khu vực quét của camera được giảm thiểu đáng kể, giúp tối ưu hóa hệ thống an ninh cũng đem lại sự an tâm cao hơn cho người dùng.

Tiện ích hơn với chế độ AP mode

Camera Wifi Imou IPC-F22P 2MP hỗ trợ chế độ AP mode, biến nó thành một trạm phát dữ liệu, bạn có thể kết nối Wifi của camera để xem video ghi hình trực tiếp trên camera

Imou IPC-F22P được hỗ trợ chế độ AP mode, cho phép nó hoạt động như một trạm phát dữ liệu. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn không có sẵn mạng Wifi, thì vẫn có thể kết nối trực tiếp đến camera để xem video ghi hình. Tính năng này rất hữu ích trong các tình huống khẩn cấp hoặc khi bạn muốn kiểm tra hình ảnh giám sát mà không cần truy cập qua mạng internet.

Người dùng chỉ cần nhấn hai lần vào nút Reset để kích hoạt chế độ AP trên Camera Imou IPC-F22P, lúc này thiết bị có thể phát wifi trong phạm vi bán kính lên đến 5m.

Tích hợp micro thu âm, cảnh báo qua điện thoại

Camera Wifi Imou IPC F22P 2MP mang tới trải nghiệm giám sát an ninh toàn diện, không chỉ qua hình ảnh mà còn có âm thanh. Theo đó, bên trong camera được tích hợp micro với chuẩn âm thanh G.711a / G.711u / PCM, giúp người dùng nghe thấy mọi tiếng động diễn ra xung quanh khu vực lắp thiết bị.

Imou IPC-F22P 02

Khi phát hiện ra chuyển động bất thường trong vùng giám sát, Imou IPC-F22P ngay lập tức gửi cảnh báo về điện thoại của bạn để có thể phản ứng nhanh chóng và đưa ra biện pháp xử lý phù hợp khi cần.

Hình ảnh sắc nét với tầm nhìn đêm 30m

Với tầm nhìn hồng ngoại xa lên đến 30m, camera Wifi Imou IPC F22P 2MP có khả năng quan sát vô cùng ấn tượng vào ban đêm. Đặc biệt, dù chỉ ghi lại hình ảnh trắng đen, nhưng phiên bản này vẫn đảm bảo độ rõ nét cao, không mờ ảo, chi tiết tốt để người quan sát có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động đang diễn ra.

Bên cạnh đó, camera cũng sở hữu một loạt các tính năng hỗ trợ chuyên sâu như chế độ bù sáng, giảm nhiễu, cân bằng sáng,… mang tới chất lượng hình ảnh tối ưu, ổn định không chỉ vào ban ngày mà còn cả trong bóng tối hoặc gặp phải điều kiện ánh sáng yếu.

Cấu trúc chống nước đạt chuẩn IP67

Thuộc dòng camera wifi không dây ngoài trời, Imou IPC-F22P sở hữu thiết kế có độ bền bỉ cao, lớp vỏ camera làm từ chất liệu plastic mang tới hiệu quả chống nước và bụi bẩn xếp hạng IP67. Nhờ đó mà bạn cũng có thể thoải mái bố trí phiên bản này ở bất kỳ đâu, mà không phải lo lắng thiết bị hư hại do các tác nhân xấu từ môi trường gây ra.

Imou IPC-F22P 01

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera Wifi Imou IPC-F22P 2MP
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM