Camera Wifi Imou IPC-A22EP-A/G/L 2MP

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 2MP CMOS 1/2.7 inch (1080P)
  • Tính năng phát hiện người, tiếng ồn, chuyển động
  • Tính năng Wifi Hotspot (AP)
  • Tầm xa hồng ngoại 10m
  • Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 93°(H),48°(V),115°(D)
  • Tích hợp mic và loa - Đàm thoại hai chiều
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • WiFi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P

Imou IPC-A22EP-A/G/L 2MP thuộc dòng camera wifi không dây tiện ích phù hợp với nhiều không gian. Gây ấn tượng với một loạt tính năng hiện đại hỗ trợ tối ưu cho việc giám sát như nhận diện người, phát hiện chuyển động, tiếng ồn và theo dõi thông minh. Độ phân giải hình ảnh đạt chuẩn Full HD 1080p cùng khả năng quan sát hồng ngoại tầm xa 10m.

Hàng có sẵn

Quà tặng kèm trị giá: Liên hệ

1.200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 2MP CMOS 1/2.7 inch (1080P)
  • Tính năng phát hiện người, tiếng ồn, chuyển động
  • Tính năng Wifi Hotspot (AP)
  • Tầm xa hồng ngoại 10m
  • Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 93°(H),48°(V),115°(D)
  • Tích hợp mic và loa - Đàm thoại hai chiều
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • WiFi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P
Tổng quan sản phẩm

Nhỏ gọn và dễ lắp đặt

Thiết kế của camera Wifi Imou IPC-A22EP-A/G/L 2MP đáp ứng được nhu cầu của người dùng về một thiết bị giám sát không dây nhỏ gọn nhưng vẫn hiệu quả. Kích thước ba chiều của nó lần lượt là 90 x 90 x 108 mm và cân nặng chỉ 250g, giúp việc vận chuyển và lắp đặt camera trở nên đơn giản, dễ dàng hơn mà không cần nhiều công cụ chuyên dụng hỗ trợ.

Kiểu dáng tối giản cùng màu sắc trang nhã cũng cho phép IPC-A22EP-A/G/L dễ dàng hòa nhập với nhiều kiểu trang trí nội thất và phong cách kiến trúc khác nhau. Bạn có thể tùy chọn giữa việc bố trí camera để bàn, gắn tường hoặc ốp trần thông qua chân đế linh hoạt.

Lớp vỏ camera chế tác từ nhựa plastic chắc chắn cho độ bền tốt để sử dụng trong thời gian dài. Trong đó, nhiệt độ môi trường làm việc lý tưởng của IPC-A22EP-A/G/L là từ -10°C đến 45°C (< 95%RH).

Camera Wifi Imou IPC-A22EP-AGL 2MP 01

Độ phân giải hình ảnh Full HD 1080p

Camera Wifi Imou IPC-A22EP-A/G/L 2MP được trang bị cảm biến CMOS 1/2.7 inch 2MP, mang tới khả năng ghi hình Full HD 1080p chất lượng cao. Nhờ vậy mà hình ảnh thu vào luôn rõ ràng, chân thực và sắc nét trong mọi tình huống.

Góc quay linh hoạt

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc camera Wifi 2MP Imou IPC-A22EP-A/G/L đó chính là khả năng ghi hình linh hoạt. Theo đó, phiên bản này sử dụng ống kính cố định 3.6mm, cung cấp một góc nhìn lên đến 93° theo chiều ngang, 48° theo chiều dọc và 115° theo đường chéo.

Ngoài ra, nó còn có khả năng quay ngang một góc 355° và quay dọc lên xuống 90° với tốc độ 100° mỗi giây, không chỉ cho phép chuyển đổi góc nhìn linh hoạt mà còn hỗ trợ theo dõi đối tượng chuyển động nhanh một cách dễ dàng.

Điều này đã góp phần mang lại cho người dùng một cái nhìn bao quát xung quanh khu vực gắn camera, hình ảnh hiển thị rộng hơn và mô tả rõ nét mọi chi tiết trong tầm nhìn của nó. Đồng thời giúp Imou IPC-A22EP-A/G/L trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian vừa và nhỏ như cửa hàng, nhà riêng, phòng khách,...

Phát hiện người, chuyển động và tiếng ồn

Với thuật toán xử lý hình ảnh thông minh, camera Wifi Imou IPC-A22EP-A/G/L 2MP có thể nhận biết sự hiện diện của con người một cách hiệu quả. Mọi chuyển động xảy ra sẽ không thoát khỏi tầm nhìn của camera giúp đảm bảo độ an toàn tối đa cho không gian của bạn.

Camera Wifi Imou IPC-A22EP-AGL 2MP 02

Trong trường hợp phát hiện ra đối tượng hoặc người lạ chuyển động trong khung hình, IPC-A22EP-A/G/L sẽ tự động theo dõi và lưu lại. Điều này rất hữu ích khi bạn cần giám sát một vị trí cụ thể hoặc theo dõi một người nào đó.

Ngoài ra, một trong những tính năng hấp dẫn khác của chiếc camera này chính là phát hiện âm thanh bất thường phát ra xung quanh khu vực gắn camera. Theo đó, nó sẽ ngay lập tức gửi cảnh báo đến người dùng khi có tiếng  ồn vượt qua ngưỡng đã đặt như tiếng trẻ em khóc, kính vỡ, rơi rớt đồ đạc,... để bạn nhận biết kịp thời.

Ghi hình 24/24h, hỗ trợ đàm thoại hai chiều

Chiếc camera wifi không dây IPC-A22EP-A/G/L này của Imou được thiết kế để ghi hình liên tục trong vòng 24 giờ mỗi ngày. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ không có một sự kiện nào xảy ra xung quanh khu vực giám sát bị bỏ sót. Đặc biệt với tầm nhìn hồng ngoại lên đến 10m, phiên bản này đảm bảo hiệu quả ghi hình vượt trội ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Imou IPC-A22EP-A/G/L cũng hỗ trợ tính năng đàm thoại hai chiều thông qua micro và loa tích hợp bên trong camera. Chất lượng âm thanh đạt chuẩn G.711a / G.711u / PCM mang lại trải nghiệm tương tác tối ưu.

Các tính năng bổ sung tiện ích

Imou IPC-A22EP-A/G/L được nâng cấp hơn so với các phiên bản tiền nhiệm với tính năng hỗ trợ Wifi Hotspot. Giờ đây, không chỉ giới hạn việc kết nối với camera thông qua một mạng wifi cố định, người dùng có thể truy cập và kiểm soát thiết bị giám sát một cách dễ dàng ở bất kỳ đâu thông qua điện thoại, ngay cả khi đang ở những nơi không có sẵn mạng internet.

Ngoài ra, camera Wifi Imou IPC-A22EP-A/G/L 2MP cũng được trang bị một loạt các tính năng nâng cao chất lượng hình ảnh như chống ngược sáng (DWDR),tự động cân bằng trắng (AWB),tự động bù tín hiệu ảnh (AGC),bù sáng (BLC) và chống nhiễu 3D-DNR.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera Wifi Imou IPC-A22EP-A/G/L 2MP
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM