Camera Wifi Imou IPC-C22EP-A/G 2MP

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 2MP CMOS 1/2.7” (1080P)
  • Tính năng phát hiện người, tiếng ồn, chuyển động
  • Hồng ngoại 10m
  • Ống kính cố định 2.8mm, góc nhìn 112°(H),58°(V),131°(D)
  • Tích hợp mic và loa - Đàm thoại hai chiều
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P
  • Công suất <3.5W

Camera Wifi Imou IPC-C22EP-A/G 2MP là một công cụ giám sát không dây hiệu quả dành cho mọi gia đình. Phiên bản này sử dụng cảm biến độ phân giải 2MP cho hình ảnh rõ nét, tích hợp tính năng nhận diện chuyển động thông minh với sự hỗ trợ của AI và gửi thông báo đến người dùng ngay khi phát hiện âm thanh bất thường.

Hàng có sẵn
670.000 ₫
Giá cũ 850.000 ₫
Tiết kiệm 180.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Giá chỉ còn 630.000đ được áp dụng khi:
📌 Bảo hành tại văn phòng Anh Đức Digital 
📌 Hỗ trợ cài đặt từ xa
(Chương trình có hiệu lực đến hết 31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 2MP CMOS 1/2.7” (1080P)
  • Tính năng phát hiện người, tiếng ồn, chuyển động
  • Hồng ngoại 10m
  • Ống kính cố định 2.8mm, góc nhìn 112°(H),58°(V),131°(D)
  • Tích hợp mic và loa - Đàm thoại hai chiều
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P
  • Công suất <3.5W
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn

Camera Wifi Imou IPC-C22EP-A/G 2MP sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc trang nhã, kích thước nhỏ gọn giúp nó phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, từ các căn hộ chung cư cho tới những ngôi nhà, biệt thự riêng lẻ.

Imou IPC-C22EP-AG 01

Ngoài ra, với chất liệu chế tác cao cấp, phần vỏ làm từ nhựa plastic, phiên bản này không chỉ gây ấn tượng nhờ diện mạo sang trọng mà còn có độ bền tối ưu. Thân camera cứng cáp có khả năng chống chịu các yếu tố môi trường, giúp giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc do tác động từ bên ngoài.

Nhà sản xuất còn tích hợp cho Imou IPC-C22EP-A/G phần chân đế nam châm để bạn có thể lắp đặt trực tiếp camera lên các bề mặt kim loại một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng cũng như góc nhìn của camera theo ý muốn của mình, đảm bảo việc giám sát diễn ra hiệu quả.

Ghi hình chất lượng Full HD 1080p sắc nét

Được trang bị cảm biến CMOS 1/2.7” có độ phân giải 2MP, camera Wifi Imou IPC-C22EP-A/G cung cấp khả năng ghi hình Full HD 1080p ở tốc độ 25/30fps. Hình ảnh thu vào camera luôn rõ ràng, sắc nét, độ chi tiết và tính chân thực cao, thậm chí ngay cả khi bạn phóng to đoạn video thì chất lượng vẫn được bảo toàn mà không bị mờ nhòe hay méo mó.

Phiên bản này cũng hỗ trợ chuẩn nén H.265, không chỉ giúp tiết kiệm băng thông và không gian lưu trữ mà còn giữ cho chất lượng hình ảnh không bị suy giảm.

Imou IPC-C22EP-AG 05

Đặc biệt, bóng tối không phải là một rào cản khi bạn sử dụng chiếc camera wifi giám sát Imou IPC-C22EP-A/G này, nhờ thuật toán xử lý hình ảnh chuyên nghiệp kết hợp với cảm biến hình ảnh hiện đại. Độ nhạy sáng tối thiểu ở mức 1.96lux/F1.2 khi ở chế độ màu, mang tới khả năng tái tạo hình ảnh sáng rõ ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Imou IPC-C22EP-AG 06

Thêm vào đó, Imou IPC-C22EP-A/G còn được ứng dụng công nghệ hồng ngoại thông minh, cung cấp hiệu suất hoạt động ổn định, để bạn có thể giám sát mọi thứ rõ ràng trong đêm tối.

Nhiều tính năng hỗ trợ hình ảnh tối ưu

Camera Wifi Imou IPC-C22EP-A/G 2MP được trang bị các tính năng chống ngược sáng tiện ích gồm DWDR và BLC. Điều này cho phép nó xử lý hình ảnh trong các điều kiện ánh sáng phức tạp đạt hiệu quả cao, mang lại hình ảnh sắc nét, cân đối dưới mọi tình huống.

Ngoài ra còn có tính năng tự động cân bằng trắng (AWB) giúp hình ảnh luôn giữ được màu sắc trung thực, tự động bù sáng (AGC) kết hợp với chống nhiễu 3D-DNR, đem lại hiệu quả cải thiện độ noise ấn tượng, tạo ra hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

Phát hiện chuyển động thông minh

Tự hào với chức năng phát hiện chuyển động thông minh thông qua cảm biến và thuật toán tiên tiến, camera wifi Imou IPC-C22EP-A/G 2MP giúp nhận diện các đối tượng chuyển động xuất hiện trong khung hình một cách chính xác.

Imou IPC-C22EP-AG 02

Không chỉ dừng lại ở đó, với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo, tốc độ IPC-C22EP-A/G phát hiện ra sự xâm nhập của con người chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi. Sau đó, nó sẽ ngay lập tức gửi cảnh báo đến điện thoại thông minh của người dùng.

Imou cũng tích hợp còi báo động cho camera nhằm mở rộng tính năng cảnh báo khi có người lạ xuất hiện, ngăn chặn tối đa mọi hành vi đột nhập trái phép và mang tới sự an tâm cho bạn khi không có ở nhà

Cung cấp góc quay rộng

IPC-C22EP-A/G sử dụng ống kính có tiêu cự 2.8mm, mang tới góc nhìn lên đến 112°(H),58°(V),131°(D),đảm bảo bao quát toàn cảnh không một góc chết. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng quan sát được không gian rộng lớn như sân vườn, nhà kho, bãi đỗ xe hoặc khu vực tiếp tân trong văn phòng và không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào xảy ra trong khu vực giám sát.

Camera Wifi Imou IPC-C22EP-AG 2MP 01

Báo động âm thanh bất thường

Không chỉ dừng lại ở việc ghi hình và theo dõi chuyển động, camera Wifi Imou IPC-C22EP-A/G 2MP còn được thiết kế để phát hiện những âm thanh bất thường như tiếng em bé khóc, đồ vật rơi rớt hay kính vỡ,... và gửi thông báo tới điện thoại cá nhân. Vì vậy mà cho dù bạn không ở nhà cũng có thể nhanh chóng nắm bắt tình huống và có những biện pháp xử lý kịp thời.

Imou IPC-C22EP-AG 03

Phiên bản này cũng được tích hợp micro và loa đàm thoại 2 chiều để có thể tương tác qua lại với người khác thông qua camera.

Imou IPC-C22EP-AG 04

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera Wifi Imou IPC-C22EP-A/G 2MP
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM