Bộ phát Wifi Ruijie RG-AP630(IDA2)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tốc độ 2.533Gbps (model tích hợp antenna),1.9Gbps (model dùng antenna ngoài).
  • Hỗ trợ 2 băng tần 2.4GHz 802.11a/b/g/n/ac Wave2 và 5GHz chuẩn 802.11b/g/n và 802.11a/n/ac.
  • Độ lợi antenna: 10dBi
  • Hỗ trợ 1 cổng quang SFP 1000M (Cổng Combo).
  • Hỗ trợ nguồn PoE+ (802.3at) <25W.
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí
  • Hỗ trợ tối đa 512 người dùng | 32 BSSID/ 1 AP và 16 BSSID/ 1 radio.
  • Góc phát 30 độ theo phương dọc, 60 độ theo phương ngang.
  • Chuẩn IP67, gắn tường hoặc gắn cột.

Ruijie RG-AP630(IDA2) là thiết bị phát sóng wifi ngoài trời, hỗ trợ tốc độ truy cập lên đến 2.533Gbps, đảm nhiệm toàn diện vấn đề bảo mật, kiểm soát RF, truy cập di động, QoS, chuyển vùng liền mạch và các khía cạnh Wi-Fi khác. Sản phẩm được thiết kế với khả năng kháng bụi, nước IP67, đảm bảo khả năng hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tốc độ 2.533Gbps (model tích hợp antenna),1.9Gbps (model dùng antenna ngoài).
  • Hỗ trợ 2 băng tần 2.4GHz 802.11a/b/g/n/ac Wave2 và 5GHz chuẩn 802.11b/g/n và 802.11a/n/ac.
  • Độ lợi antenna: 10dBi
  • Hỗ trợ 1 cổng quang SFP 1000M (Cổng Combo).
  • Hỗ trợ nguồn PoE+ (802.3at) <25W.
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí
  • Hỗ trợ tối đa 512 người dùng | 32 BSSID/ 1 AP và 16 BSSID/ 1 radio.
  • Góc phát 30 độ theo phương dọc, 60 độ theo phương ngang.
  • Chuẩn IP67, gắn tường hoặc gắn cột.
Tổng quan sản phẩm

Hiệu suất cao, đáng tin cậy 

Hiệu suất không dây vượt trội 802.11ac

Thiết bị phát sóng Wifi RG-AP630(IDA2) hỗ trợ 802.11n@2.4GHz và 802.11ac@5GHz với tốc độ truy cập lên tới 2.533Gbps. Hiệu suất không dây vượt trội này giúp tối ưu hóa đáng kể trải nghiệm không dây, tăng số lượng người dùng đồng thời và tăng cường vùng phủ sóng tín hiệu.

Anten thông minh tích hợp AP630(IDA2)

Được trang bị anten tích hợp, RG-AP630(IDA2) có thể thực hiện việc chuyển đổi hiệu ứng anten theo thời gian thực dựa trên vị trí của các thiết bị truy cập, đảm bảo trải nghiệm không dây tối ưu. AP cũng hỗ trợ chuyển đổi giữa anten nội và anten ngoại để linh hoạt thích ứng với mọi kịch bản triển khai.

Hiệu suất cao, đáng tin cậy 

Gigabit linh hoạt nhất trong ngành

RG-AP630(IDA2) cung cấp một cổng Ethernet uplink 10/100/1000Base-T giúp loại bỏ tình trạng tắc nghẽn băng thông của cổng LAN. Đồng thời, thiết bị còn được trang bị một cổng kết hợp 1000M SFP, linh hoạt thích ứng với cấu trúc mạng có dây trong các kịch bản người dùng khác nhau. Cổng SFP Base-X đảm nhận công việc truyền dữ liệu, giúp tối ưu hóa triển khai mạng.

Mount-Kit dễ sử dụng

Đi kèm với thiết bị phát sóng Wifi này là một bộ Mount-Kit có thể điều chỉnh, giúp tối ưu hóa quá trình triển khai và lắp đặt một cách dễ dàng. Các AP có thể dễ dàng được điều chỉnh từ -60° đến 60° theo chiều ngang và từ -60° đến 90° theo chiều dọc để phù hợp với nhiều tình huống khác nhau.

Mount-Kit dễ sử dụng

Chế độ WDS linh hoạt

Các AP triển khai WDS (Hệ thống phân phối không dây) để hỗ trợ kết nối liên kết nhiều AP hoặc kết nối không dây dưới 5 bước nhảy. Kết nối không dây có thể được đạt được ngay cả đối với khoảng cách xa. Thiết bị phát wifi ngoài trời này cũng hỗ trợ cầu nối điểm-đa điểm (kịch bản ứng dụng CPE) để tạo ra một mạng lưới linh hoạt hơn. Các tính năng này khắc phục được các vấn đề khi triển khai ngoài trời để hỗ trợ vùng phủ sóng không dây tốc độ cao từ xa và quy mô lớn.

Công nghệ chuyển tiếp cục bộ hàng đầu ngành 

Sử dụng công nghệ chuyển tiếp cục bộ hàng đầu trong ngành, các AP loại bỏ tình trạng tắc nghẽn lưu lượng của bộ điều khiển truy cập không dây. Triển khai với Dòng bộ điều khiển không dây Ruijie RG-WS, người dùng có thể linh hoạt thiết lập trước chế độ chuyển tiếp dữ liệu của các AP ngoài trời. Các AP cũng kiểm soát xem dữ liệu có được chuyển tiếp qua bộ điều khiển không dây hay không. Công nghệ chuyển tiếp cục bộ có thể chuyển tiếp dữ liệu truyền tải thời gian thực, yêu cầu độ trễ và quy mô lớn để giảm bớt đáng kể áp lực lưu lượng trên bộ điều khiển mạng LAN không dây và đáp ứng các yêu cầu truyền tải lưu lượng cao của mạng 802.11ac.

Trải nghiệm Roaming liền mạch

Các bộ phát wifi kết hợp với Bộ điều khiển Không dây RG-WS của Ruijie một cách hoàn hảo, cho phép chuyển vùng liền mạch trên các mạng Layer 2 và Layer 3 mà không bị gián đoạn dữ liệu.

Chính sách QoS đa dạng

Ruijie RG-AP630(IDA2) hỗ trợ nhiều chính sách QoS. Ví dụ, cung cấp các chế độ giới hạn băng thông dựa trên WLAN/AP/STA để ưu tiên các dịch vụ chính hơn so với các dịch vụ khác.

Bảo mật toàn diện

Mã hóa dữ liệu người dùng

Thiết bị phát sóng wifi ngoài trời này cung cấp quyền truy cập Wi-Fi được bảo vệ với sự hỗ trợ của các công nghệ mã hóa tiên tiến như WEP, TKIP và AES, đảm bảo tính bảo mật truyền dữ liệu của mạng không dây.

Công nghệ AP ảo

Với công nghệ AP ảo, Ruijie RG-AP630(IDA2) có thể cung cấp lên đến 16 ESSIDs (mỗi radio) và 16 VLAN 802.1Q. Quản trị mạng có thể mã hóa và cách ly riêng các mạng con hoặc Vlan có cùng SSID. Một chế độ xác thực và cơ chế mã hóa riêng biệt cho mỗi SSID cũng có thể được cấu hình linh hoạt.

Bảo mật toàn diện

Bảo mật RF

Phối hợp với RG-SNC Smart Network Commander và Bộ điều khiển Không dây RG-WS của Ruijie, các AP cho phép cơ chế quét đầu dò RF để phát hiện các điểm truy cập trái phép hoặc các nguồn nhiễu RF khác. Sau khi được phát hiện, các bộ phát wifi sẽ thông báo cho quản trị mạng để giám sát các mối đe doạ tiềm ẩn và tình trạng sử dụng trong môi trường không dây.

Kiểm soát quyền truy cập của người dùng

Bộ phát Wifi Ruijie RG-AP630(IDA2) hỗ trợ nhiều phương thức xác thực như Web, 802.1x, địa chỉ MAC và xác thực cục bộ. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ Giải pháp BYOD tiên tiến của Ruijie, tuân thủ hệ thống kiểm soát truy cập tiêu chuẩn. Hệ thống có một bộ chính sách kiểm soát về truy cập người dùng, ủy quyền, kiểm tra tuân thủ máy chủ, giám sát hành vi mạng, phòng thủ tấn công mạng, v.v. Tất cả những tính năng kiểm soát này đảm bảo rằng người dùng được xác thực trước khi truy cập dịch vụ mạng một cách an toàn.

Kiểm soát quyền truy cập của người dùng

Bảo vệ không dây

Thiết bị cung cấp một loạt các tính năng bảo mật không dây mạnh mẽ như Hệ thống phát hiện xâm nhập không dây (WIDS),Vị trí nhiễu RF, Biện pháp đối phó Rogue AP, Chống giả mạo ARP và DHCP, mang lại trải nghiệm mạng không dây an toàn và đáng tin cậy. 

Truy cập IPv6 không dây

Các tính năng IPv6 toàn diện có sẵn để kích hoạt chuyển tiếp IPv6 trên mạng không dây. Cả người dùng IPv4 và IPv6 đều có thể kết nối với AC qua đường hầm, giúp ứng dụng IPv6 có thể chạy trên mạng không dây.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ phát Wifi Ruijie RG-AP630(IDA2)
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM