Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST310 V2

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tốc độ wifi tối đa 867Mbps
  • Hỗ trợ băng tần 5GHz chuẩn 802.11a/n/ac
  • Tích hợp ăng ten định hướng độ lợi 10dBi
  • Khuyến nghị ghép nối 2 thiết bị đầu cuối cho camera và NVR
  • Chống chịu thời tiết chuẩn IP54
  • 1 cổng 10/100M Base-T
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud

Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST310 V2 hỗ trợ băng tần 5GHz chuẩn 802.11a/n/ac, được trang bị ăng ten đẳng hướng có độ lợi 10dbi và cung cấp tốc độ truy cập lên đến 867 Mbps, hứa hẹn đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu chuyển tiếp tín hiệu mạng của người dùng. Cùng với khả năng chống chịu thời tiết chuẩn IP54, thiết bị này là một chiếc cầu nối vô tuyến phù hợp để sử dụng ngoài trời.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tốc độ wifi tối đa 867Mbps
  • Hỗ trợ băng tần 5GHz chuẩn 802.11a/n/ac
  • Tích hợp ăng ten định hướng độ lợi 10dBi
  • Khuyến nghị ghép nối 2 thiết bị đầu cuối cho camera và NVR
  • Chống chịu thời tiết chuẩn IP54
  • 1 cổng 10/100M Base-T
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Ruijie RG-EST310 V2

Kiểu dáng nhỏ gọn, tối giản

Là một sản phẩm của Ruijie Networks, một thương hiệu đến từ Trung Quốc nổi tiếng với nhiều thiết bị mạng chất lượng cao, bộ phát wifi Ruijie RG-EST310 V2 sở hữu thiết kế đơn giản mang tính đặc trưng của dòng.

RG-EST310 V2 05

Các chi tiết trên sản phẩm được chế tác cẩn thận và bo cong ở bốn cạnh, để tạo cảm giác mềm mại, thanh lịch. Kích thước nhỏ gọn cũng giúp RG-EST310 V2 phù hợp với nhiều không gian và mang lại một vẻ ngoài tinh tế hơn.

Thích ứng mạnh mẽ với điều kiện môi trường

Một trong những điểm ấn tượng nhất của thiết bị phát Wifi ngoài trời này đó chính là khả năng thích ứng mạnh mẽ trong những môi trường khắc nghiệt. Theo đó, phần vỏ của Ruijie RG-EST310 V2 sử dụng vật liệu có khả năng chống cháy được chứng nhận cấp độ V0.

RG-EST310 V2 07

Nhà sản xuất cũng tối ưu hoá khả năng chống bụi và chống thấm nước đạt chuẩn IP54 cho RG-EST310 V2, giúp mang lại độ bền bỉ cao hơn trong các tình huống khó khăn chẳng hạn như vị trí lắp đặt có ánh nắng mặt trời chiếu đến hay dễ bị các chất như axit, kiềm bám vào. 

Ngoài ra, phiên bản này còn có thể hoạt động ổn định trong khoảng nhiệt độ trải rộng từ -30℃ đến 55℃. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn RG-EST310 V2 làm công cụ chuyển tiếp tín hiệu mạng để lắp đặt cho các khu vực ngoài trời.

Trải nghiệm kết nối mạng hiệu suất cao

Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST310 V2 là một cầu nối không dây hiệu quả dành cho người dùng. Phiên bản này được áp dụng giải pháp chip hai luồng băng tần đơn 5GHz hiệu suất cao mới theo tiêu chuẩn 802.11ac kết hợp cùng công nghệ 2x2 MIMO, mang tới tốc độ truyền vô tuyến lên đến 867Mbps.

RG-EST310 V2 04

Bên cạnh đó, RG-EST310 V2 còn được trang bị 1 cổng Fast Ethernet (FE) và ăng-ten có độ lợi cao (10dBi). Điều này cũng góp phần cải thiện hiệu quả và độ ổn định của truyền dữ liệu qua cầu nối mạng một cách đáng kể, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu kết nối không dây với nhiều thiết bị khác nhau.

Truyền dữ liệu không giới hạn trong 1km

Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST310 V2 là sự lựa chọn hàng đầu về cầu nối vô tuyến khi hỗ trợ PTP/PTMP, chế độ kết nối mạng internet theo giải pháp từ điểm đến điểm và từ điểm đến đa điểm. Điều này đã mang lại cho người dùng sự linh hoạt trong việc triển khai mạng không dây tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng hệ thống.

RG-EST310 V2 02

Đặc biệt, khả năng của RG-EST310 V2 không bị hạn chế trong phạm vi 1km. Thiết bị cung cấp một kết nối ổn định và hiệu quả trong việc truyền tải dữ liệu từ xa, giúp nó đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các kịch bản CCTV (camera giám sát an ninh).

Giải pháp cấp nguồn linh hoạt

Bộ phát sóng Wifi Ruijie RG-EST310 V2 được thiết kế với nguồn điện kép (hoạt động ở chế độ chờ),cho phép nó hỗ trợ đồng thời các mô-đun. Ngoài ra, thiết bị này có thể sử dụng nguồn điện 12V DC và 24V PoE, cung cấp khả năng sạc dự phòng kép vô cùng tiện ích.

RG-EST310 V2 03

Bên cạnh đó, RG-EST310 V2 cũng cho phép người dùng sử dụng năng lượng từ bảng điều khiển mặt trời, giúp gia tăng tính linh hoạt trong việc cung cấp nguồn điện cho thiết bị phát sóng wifi khi lắp đặt ngoài trời.

Quản lý bộ phát wifi dễ dàng

Bộ phát Wifi Ruijie không dây RG-EST310 V2 cho phép người dùng quản lý thống nhất từ xa ngay trên điện thoại di động một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Ruijie Cloud. Qua đó, dù bạn đang ở bất kỳ đâu cũng có thể giám sát tình trạng, điều chỉnh cấu hình hoặc nâng cấp toàn bộ hệ thống mạng nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

RG-EST310 V2 01

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST310 V2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM