Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST350 V2

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ bắn điểm không dây 5GHz
  • Tốc độ wifi tối đa 867Mbps
  • Tích hợp ăng ten định hướng độ lợi 15dBi
  • Truyền dữ liệu ở khoảng cách xa 5km trong thời gian thực
  • Hỗ trợ tải tối đa 45 camera ở cự ly 3km và 20 camera ở cự ly 5km
  • Chống chịu thời tiết chuẩn IP54
  • 2 cổng 10/100/1000Base-T Ethernet
  • Hỗ trợ quản lý qua eWeb và Ruijie Cloud

Ruijie RG-EST350 V2 được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu phát sóng wifi không dây ngoài trời. Thiết bị này cho phép kết nối tự động ở khoảng cách xa mà không cần liên kết phức tạp. Tốc độ truy cập lên đến 867 Mbps ở dải tần 5GHz kết hợp cùng công nghệ 2x2 MIMO, cung cấp khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng trong bán kính 5km và hỗ trợ tối đa 45 camera ở 3km.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ bắn điểm không dây 5GHz
  • Tốc độ wifi tối đa 867Mbps
  • Tích hợp ăng ten định hướng độ lợi 15dBi
  • Truyền dữ liệu ở khoảng cách xa 5km trong thời gian thực
  • Hỗ trợ tải tối đa 45 camera ở cự ly 3km và 20 camera ở cự ly 5km
  • Chống chịu thời tiết chuẩn IP54
  • 2 cổng 10/100/1000Base-T Ethernet
  • Hỗ trợ quản lý qua eWeb và Ruijie Cloud
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế chắc chắn, đáng tin cậy

Ruijie Networks là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thiết bị mạng hàng đầu tại Trung Quốc. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực hạ tầng an ninh mạng mà còn phát triển mạnh mẽ trên thị trường camera giám sát (CCTV),nhờ vào chất lượng cùng bộ tính năng chuyên dụng tuyệt vời trong mỗi sản phẩm.

Ruijie RG-EST350 V2 cũng không ngoại lệ khi được trau chuốt kỹ lưỡng ngay từ khâu chế tác bên ngoài. Theo đó, phiên bản này sở hữu thiết kế bo cong mềm mại ở bốn cạnh và được trang bị ăng-ten có độ lợi cao (15dBi) nhằm mang lại hiệu suất tối ưu trong việc truyền tải tín hiệu.

Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST350 V2 01

Thiết bị phát sóng wifi không dây RG-EST350 V2 của Ruijie còn gây ấn tượng với cấu trúc phần vỏ máy được tạo thành từ vật liệu chống cháy cấp độ V0. Nó cũng có khả năng chống thấm, chống bụi xếp hạng chuẩn IP54 và hoạt động một cách bình thường trong điều kiện nhiệt độ từ -30°C đến 65°C.

Nhờ đó mà phiên bản này có thể thích nghi hoàn hảo với nhiều môi trường khắc nghiệt. Đồng thời, biến nó trở thành một sự lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy cho các nhu cầu chuyển tiếp tín hiệu mạng ngoài trời.

Ruijie RG-EST350 V2 - Bộ phát Wifi thế hệ mới

So với thế hệ ban đầu, bộ phát Wifi Ruijie RG-EST350 V2 có nhiều cải tiến nổi bật, khắc phục hiệu quả những vấn đề còn hạn chế trước đó. Thiết bị được tích hợp công nghệ MIMO luồng kép theo tiêu chuẩn 802.11ac hiện đại trên dải tần số 5GHz, cung cấp cho người dùng tốc độ truyền dữ liệu tối đa lên tới 867Mbps và hiệu suất mạng tốt trong môi trường không dây.

Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST350 V2 08

Truyền dữ liệu không dây tầm xa

Ruijie RG-EST350 V2 được xây dựng để trở thành một thiết bị phát sóng wifi PTP/PTMP chuyên dụng. Nếu PTP là chế độ kết nối mạng internet không dây theo giải pháp từ điểm đến điểm, thường được sử dụng khi cần thiết lập một kết nối đặc biệt giữa hai điểm cụ thể mà không thông qua các thiết bị trung gian.

Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST350 V2 09

Thì ngược lại, PTMP là chế độ kết nối điểm - đa điểm, rất hữu ích khi bạn cần kết nối một điểm trung tâm với nhiều thiết bị người dùng khác nhau. Ruijie RG-EST350 V2 hỗ trợ cả hai chế độ này, cho phép người dùng linh hoạt trong việc triển khai mạng không dây tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng hệ thống.

Trong đó, RG-EST350 V2 cung cấp khả năng truyền dữ liệu không dây từ khoảng cách xa lên đến 5km, chất lượng tín hiệu ổn định, nhanh chóng và và hiệu quả trong thời gian thực. Phiên bản này có thể đáp ứng được yêu cầu về kết nối mạng trong các khu vực rộng lớn như sân bóng, sân vận động,... một cách hoàn hảo nhất.

Điểm phát wifi công suất cao

Bộ thu phát sóng không dây ngoài trời Ruijie RG-EST350 V2 tự hào với hiệu suất mạnh mẽ, có thể truyền tải đến tối đa 45 camera ở khoảng cách 3km hoặc 20 camera ở khoảng cách 5km. Điều này áp dụng đối với các dòng camera giám sát có máy ảnh hỗ trợ chuẩn nén H.265, độ phân giải 2MP và tốc độ truyền dữ liệu 3 Mbps.

Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST350 V2 10

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng đường truyền đạt hiệu quả tốt nhất, môi trường truyền sóng cần phải giữ sao cho càng thoáng đãng càng tốt. Bạn cũng phải điều chỉnh góc căn chỉnh và hướng anten sao cho tối ưu nhất bằng cách tận dụng thiết kế trục Cardan 3 cùng đèn báo cường độ tín hiệu tích hợp hay thông qua ứng dụng Ruijie Cloud.

Lắp đặt dễ dàng, cấu hình tiện lợi

Ruijie mang tới cho người dùng một thiết bị phát sóng wifi ngoài trời không dây vô cùng tiện ích và dễ sử dụng. Khả năng tự động ghép nối Plug and Play của Ruijie RG-EST350 V2 giúp bạn không cần phải thực hiện cấu hình ghép nối phức tạp.

Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST350 V2 11

Người dùng dễ dàng gắn RG-EST350 V2 lên tường hoặc cột một cách nhanh chóng nhờ các vòng cố định đi kèm, mang lại sự linh hoạt trong quá trình triển khai hệ thống kết nối mạng không dây.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ phát Wifi Ruijie RG-EST350 V2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM