Bộ phát Wifi Ruijie RG-AP680(CD)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tốc độ lên đến 1.775Gbps.
  • Hỗ trợ 2 băng tần 2.4GHz và 5GHz chuẩn 802.11a/b/g/n/ac và 802.11ax.
  • Hỗ trợ 1 cổng 10/100/1000Base-T Ethernet uplink (PoE).
  • Hỗ trợ 1 cổng quang SFP, 1 cổng console
  • Hỗ trợ nguồn 802.3af / 802.3at PoE <12.95W.
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí
  • Hỗ trợ tối đa 1024 người dùng | 32 BSSID
  • Chuẩn IP68, gắn tường hoặc gắn cột.

Bộ phát wifi Ruijie RG-AP680(CD) là giải pháp wifi cho các mô hình outdoor, chạy chuẩn Wifi 6 hiện đại với tốc độ tối đa lên đến 1.775Gbps. Thiết bị sở hữu thiết kế tối giản, nhỏ gọn cho khả năng lắp đặt đơn giản, dễ dàng. Với chuẩn IP68, Ruijie RG-AP680(CD) có thể chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tốc độ lên đến 1.775Gbps.
  • Hỗ trợ 2 băng tần 2.4GHz và 5GHz chuẩn 802.11a/b/g/n/ac và 802.11ax.
  • Hỗ trợ 1 cổng 10/100/1000Base-T Ethernet uplink (PoE).
  • Hỗ trợ 1 cổng quang SFP, 1 cổng console
  • Hỗ trợ nguồn 802.3af / 802.3at PoE <12.95W.
  • Hỗ trợ dịch vụ Ruijie Cloud miễn phí
  • Hỗ trợ tối đa 1024 người dùng | 32 BSSID
  • Chuẩn IP68, gắn tường hoặc gắn cột.
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn 

RG-AP680(CD) được trang bị vỏ máy chất lượng cao làm từ nhựa có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, rất phù hợp để ứng dụng trong môi trường khắc nghiệt ngoài trời cũng như giảm đáng kể khó khăn trong việc lắp đặt và bảo trì thiết bị. 

Anten định hướng tích hợp của RG-AP680(CD) cho phép nó đạt được phạm vi sóng WiFi mạnh mẽ trong nhiều tình huống khác nhau. Tính năng cầu nối đa bước nhảy và điểm-đa điểm giúp nâng cao tính linh hoạt của thiết bị trong quá trình triển khai.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn 

Đối với kết nối mạng, thiết bị được trang bị một cổng RJ45 1GbE Uplink hỗ trợ PoE chuẩn 802.3af/802.3at, cung cấp khả năng cấp nguồn linh hoạt qua dây cáp Ethernet. Điều này giúp đơn giản hóa quá trình triển khai, đặc biệt là trong các hệ thống mạng lớn ngoài trời. Ngoài ra, cổng SFP 1G cho phép kết nối với các thiết bị bộ phát Wifi Outdoor khác ở khoảng cách xa thông qua đường truyền quang học ổn định.

Hiệu suất Wifi 6 mạnh mẽ

Sản phẩm RG-AP680(CD) hỗ trợ chuẩn Wifi 6 trên cả hai dải tần 2.4GHz và 5GHz. Với tốc độ truyền tải tối đa là 0.575Gbps trên dải tần 2.4GHz và 1.2Gbps trên dải tần 5GHz, cung cấp tổng thông lượng lên đến 1.775Gbps, đảm bảo đường truyền tốc độ cao cho đến 1024 kết nối cùng lúc. Tuy nhiên, để đảm bảo trải nghiệm Wifi ổn định nhất, số lượng khuyến nghị là tối đa 100 Clients kết nối vào RG-AP680(CD).

Hiệu suất Wifi 6 mạnh mẽ

Quản trị viên có thể truy cập Ruijie Cloud để kiểm soát lưu lượng tiêu thụ của từng Client, dịch vụ hoặc ứng dụng trong mạng, mang lại khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Điều này giúp đảm bảo trải nghiệm Wifi đồng nhất cho toàn bộ client trong mạng, đồng thời cung cấp sự quản lý hiệu quả từ xa và theo dõi chi tiết lưu lượng mạng.

Khả năng quản lý linh hoạt với nhiều chế độ

Trước những thách thức ngày càng nổi lên về hiệu quả quản lý và bảo mật trong môi trường không dây, tất cả các Access Point (AP) doanh nghiệp của Ruijie đều hỗ trợ chế độ quản lý kết hợp. Có thể triển khai dưới dạng AP độc lập (FAT) hoặc AP được quản lý (FIT và MACC) và bộ phát Wifi sẽ tự động phát hiện chế độ hoạt động mà không đòi hỏi bất kỳ sự can thiệp nào khi nâng cấp phần mềm cơ sở.

Khả năng quản lý linh hoạt với nhiều chế độ

Để tăng cường cả về mặt bảo mật và vận hành, chúng tôi khuyên khách hàng doanh nghiệp nên lựa chọn một trong các tùy chọn bộ điều khiển không dây phù hợp tùy thuộc vào chức năng và dung lượng mạng của họ.

Hệ thống anten độ lợi cao, mở rộng vùng phủ sóng

Ruijie RG-AP680(CD) trang bị hệ thống anten định hướng với độ lợi cao lên đến 9dBi, hỗ trợ phát sóng 4 luồng không gian Spatial Streams MU-MIMO trên đồng thời 2 dải tần 2.4/5GHz. Điều này giúp tăng cường hiệu suất truyền nhận tín hiệu trên bộ phát Wifi, đồng thời cho phép nhiều thiết bị giao tiếp với RG-AP680(CD) cùng một lúc với độ trễ thấp nhất.

Hệ thống anten độ lợi cao, mở rộng vùng phủ sóng

Công nghệ Advanced Cellular Coexistence (ACC) của Ruijie Networks cung cấp tính năng lọc tích hợp để tự động giảm thiểu sự ảnh hưởng tối đa từ nhiễu sóng vô tuyến, đặc biệt là từ các mạng di động 3G/4G/LTE và hệ thống anten phân tán (DAS). Điều này giúp đảm bảo rằng mạng Wifi hoạt động mạnh mẽ và ổn định ngay cả trong môi trường có nhiều nguồn nhiễu sóng khác nhau.

Chính sách bảo mật an toàn và toàn diện

RG-AP680(CD) cung cấp khả năng bảo vệ an ninh dữ liệu toàn diện với các công nghệ mã hóa an toàn như WEP, TKIP, AES, đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu khi truyền trong mạng không dây.

Thiết bị có tính năng phát hiện ARP, hiệu quả ngăn chặn các hiện tượng giả mạo cổng ARP hoặc giả mạo máy chủ ARP trong mạng, đảm bảo an toàn khi người dùng truy cập Internet. Tự động liên kết được cho cả phân bổ IP động và tĩnh, góp phần tối ưu chi phí. 

Thiết bị phát sóng wifi RG-AP680(CD) được trang bị dịch vụ đám mây Ruijie hoặc có thể sử dụng bộ điều khiển phần mềm RG-MACC, hỗ trợ nhiều phương thức xác thực như điểm truy cập, mã truy cập, tài khoản người dùng. Ngoài ra, nó cung cấp bộ chính sách kiểm soát quyền truy cập của người dùng, theo dõi hành vi và ngăn chặn tấn công, đảm bảo an toàn mạng cao khi người dùng đã được xác thực.

Chính sách bảo mật an toàn và toàn diện

RG-AP680(CD) được hỗ trợ bởi cổng bảo mật RUIJIE Cloud và EasyGate (EG). Khi cổng được khóa và tài khoản xác thực, chứng thực có thể được quản lý thông qua đám mây. Tuy nhiên, tất cả các chính sách bảo mật và thực hiện sẽ được xử lý tại cổng bảo mật EG, giúp tăng tốc quá trình xác thực tổng thể và đảm bảo khả dụng dịch vụ. Điều này rất hữu ích trong các trường hợp không thể truy cập được vào bộ điều khiển đám mây hoặc WLAN.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ phát Wifi Ruijie RG-AP680(CD)
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM