Túi chống sốc Tomtoc (USA) Style MacBook 14”, Air/Retina 13” | Dazzling Blue

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tương thích: Macbook 14″, Macbook Air 13”/Macbook Pro Retina 13”
  • Chất liệu: Polyester chống thấm nước
  • Kích thước: 12.8 x 9.14 x 0.76 inch
  • Trọng lượng: 8.9 g

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Style chính là sự lựa chọn tuyệt giúp bảo vệ MacBook 14”, Air/Retina 13” của bạn khỏi va đập, trầy xước trong quá trình di chuyển. Túi được tạo nên từ chất liệu Polyester chống thấm tốt và lớp lót lông cừu mềm mại, mang đến khả năng bảo vệ hoàn hảo cho máy tính. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tương thích: Macbook 14″, Macbook Air 13”/Macbook Pro Retina 13”
  • Chất liệu: Polyester chống thấm nước
  • Kích thước: 12.8 x 9.14 x 0.76 inch
  • Trọng lượng: 8.9 g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thanh lịch, tinh tế 

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Style thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài đẹp mắt, kiểu dáng thời trang, thanh lịch. Với kích thước mô hình phù hợp tối đa 12.8 x 9.14 x 0.76 inch và trọng lượng 8.9g, túi vừa vặn hoàn hảo với MacBook 14 inch, MacBook Air và MacBook Pro Retina 13 inch. 

Mặt ngoài túi chống sốc được làm từ chất liệu vải polyester bền bỉ, chống thấm và được in hình cây nhiệt đới đẹp mắt, tất cả tạo nên một tổng thể thời trang, độc đáo và cho bạn cảm giác như đang đi du lịch trong những khu rừng nhiệt đới. 

Thiết kế thanh lịch, tinh tế

Kích thước gọn nhẹ cho phép người dùng dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu hoặc thậm chí là cất bên trong một chiếc túi, ba lô hay vali khác mà không phải lo lắng về việc trầy xước, hỏng hóc trong quá trình di chuyển. 

Thiết kế ngăn thông minh 

Túi chống sốc đến từ Tomtoc này không chỉ nổi bật với vẻ ngoài thời trang độc đáo mà còn được thiết kế thông minh để người dùng có thể sắp xếp phụ kiện của mình một cách ngăn nắp. 

Thiết kế ngăn thông minh 

Mọi chi tiết của túi đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ với điểm nhấn là hạt nút và 2 ngăn nhỏ được cắt xén độc đó, cho phép người dùng có thể cất giữ các phụ kiện cần thiết như pin sạc dự phòng, cáp sạc, chuột, tai nghe, ví tiền,... 

Không gian lưu trữ lớn phía trong vừa vặn hoàn hảo với MacBook 14 inch, MacBook Air và MacBook Pro Retina 13 inch hoặc có thể đựng các tài liệu quan trọng khác. 

Chất liệu Polyester chống thấm nước 

Để bảo vệ máy tính của bạn tránh khỏi những va đập và trầy xước không mong muốn, Tomtoc đã sử dụng chất liệu Polyester kháng nước trong thiết kế. Chất liệu này mang đến khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ máy tính của bạn trước những tác động từ môi trường bên ngoài. 

Chất liệu Polyester chống thấm nước 

Bên cạnh đó, lớp lót lông cừu mềm mại bên trong cũng giúp túi chống sốc trở nên êm ái hơn, đồng thời tăng thêm độ bảo vệ chống va đập và trầy xước cho máy tính. Với sự kết hợp giữa chất liệu chống va đập bên ngoài và lớp lót lông cừu mềm bên trong, chiếc túi chống sốc này là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ MacBook của bạn một cách tối đa.

Dây kéo chắc chắn 

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Style MacBook 14”, Air/Retina 13” còn được trang bị dây kéo khóa chắc chắn, bền bỉ với độ đàn hồi cao, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm đóng mở nhẹ nhàng, mượt mà, giúp bạn truy cập nhanh máy tính của mình. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi chống sốc Tomtoc (USA) Style MacBook 14”, Air/Retina 13” | Dazzling Blue
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM