Túi chống sốc Tomtoc Shell Pouch MacBook Air/Pro 13" | Blue (Chính Hãng)

22 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch
  • Công nghệ sáng chế chống sốc tiên tiến của Hoa Kỳ
  • Kích thước phù hợp tối đa: 32.49 x 23.50 x 1.78 cm
  • Trọng lượng: 7.9g

Với mong muốn mang lại cho người dùng những mẫu túi đựng laptop thời trang sở hữu chất lượng tuyệt vời, Tomtoc đã thiết kế nên túi chống sốc Shell Pouch với kết cấu đơn giản và màu sắc trẻ trung, rất lý tưởng cho công việc hoặc học tập hằng ngày. 

Liên hệ
839.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

Bảo hành áp dụng với đường chỉ, dây kéo.

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch
  • Công nghệ sáng chế chống sốc tiên tiến của Hoa Kỳ
  • Kích thước phù hợp tối đa: 32.49 x 23.50 x 1.78 cm
  • Trọng lượng: 7.9g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang 

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu túi chống sốc màu đen, xám đơn điệu thì tại sao không thử đổi mới phong cách với một mẫu túi thời trang, trẻ trung có các tùy chọn màu sắc tươi sáng. Và túi chống sốc Shell Pouch đã làm được điều đó khi mang đến cho người dùng một chiếc túi mỏng nhẹ, thanh lịch với các đường nét đơn giản. 

Tomtoc Shell Pouch 10

Tomtoc Shell Pouch cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn màu sắc tươi mới là Hồng và Xanh rất được giới trẻ ưa chuộng. Bên cạnh túi chống sốc, nhà sản xuất còn bonus 1 túi pouch nhỏ thời trang, có ngăn nhỏ để phân bổ hợp lý các phụ kiện và vật dụng cá nhân sao cho ngăn nắp, gọn gàng. 

Tomtoc Shell Pouch 14

Chất liệu cao cấp 

Túi chống sốc Tomtoc Shell có lớp vải bên ngoài được hoàn thiện từ chất liệu Polyester kháng nước. Bên trong túi cũng được trang bị một lớp bông mềm mịn để nâng cao khả năng chống sốc, bảo vệ an toàn MacBook Air/Pro 13 inch của bạn trước các tác động từ bên ngoài như va đập, trầy xước. 

Tomtoc Shell Pouch 15

Túi pouch đi kèm cũng được sử dụng chất liệu vải tương tự túi chính và có thiết kế 2 vách ngăn phụ để người dùng có thể đựng và sắp xếp các vật dụng cần thiết như củ sạc, pin dự phòng, cáp sạc, điện thoại, đồng hồ, son môi, chìa khóa, ví tiền,... vô cùng tiện lợi.

Tomtoc Shell Pouch 16

Công nghệ chống sốc tiên tiến 

Mang đến khả năng bảo vệ vượt trội cho túi Tomtoc Shell Pouch chính là công nghệ chống sốc độc quyền đến từ Hoa Kỳ và việc trang bị phía dưới vành túi một lớp đệm bảo vệ để tản lực tác động, đảm bảo bảo vệ hoàn hảo MacBook của bạn. 

Tomtoc Shell Pouch 11

Kết cấu chống sốc hoàn hảo giúp máy tính được bảo vệ vượt trội trước những va chạm, Không chỉ chống sốc đáy và mặt trên trực diện, túi còn mang đến khả năng chống sốc xung quanh viền rất an toàn. 

Tomtoc Shell Pouch 13

Bên cạnh đó, phần dây kéo cũng được thiết kế bản khá lớn và sử dụng chất liệu cao cấp trong sản xuất, cho khả năng kéo mượt mà, đàn hồi để bạn có thể đóng mở túi chống sốc nhanh chóng mà không lo đứt, gãy trong quá trình sử dụng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi chống sốc Tomtoc Shell Pouch MacBook Air/Pro 13 inch
  • Túi đựng phụ kiện
SẢN PHẨM ĐÃ XEM