MacBook Air M1 2020 | 13.3"/M1/RAM 8GB/SSD 256GB | Silver

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình Retina True Tone 13.3 inch
  • Chip Apple M1 với CPU 8 lõi và GPU 7 lõi
  • RAM: 8 GB
  • Ổ cứng SSD: 256 GB
  • Cổng kết nối: Thunderbolt/ USB 4
  • Sử dụng Touch ID
  • Thời lượng pin: 18 giờ

Trong bối cảnh phức tạp của đại dịch Covid, Apple vẫn chứng tỏ được khả năng làm việc bền bỉ và sức sáng tạo mạnh mẽ của mình thông qua một loạt các sản phẩm công nghệ mới được công bố suốt năm 2020. Mới đây, trong sự kiện One More Thing, gã khổng lồ công nghệ tiếp tục tung ra dòng MacBook Air thế hệ mới, sử dụng chip do chính Apple sản xuất. Với chip Apple M1, MacBook Air M1 2020 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đỉnh cao nào cho người dùng? Mời bạn cùng Anh Đức Digital tìm hiểu kỹ hơn MacBook Air M1 2020 qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin nổi bật
  • Màn hình Retina True Tone 13.3 inch
  • Chip Apple M1 với CPU 8 lõi và GPU 7 lõi
  • RAM: 8 GB
  • Ổ cứng SSD: 256 GB
  • Cổng kết nối: Thunderbolt/ USB 4
  • Sử dụng Touch ID
  • Thời lượng pin: 18 giờ
Tổng quan sản phẩm

Chip Apple M1 đầy vượt trội

MacBook Air M1 2020, MacBook Pro M1 2020 và Mac Mini là những chiếc máy Mac đầu tiên được Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất: chip Apple M1, đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên công nghệ mới cho Apple Silicon.

Chip Apple M1 đầy vượt trội

Chip Apple M1 của MacBook Air M1 2020 là một SoC (System-on-Chip) được đóng gói với 16 tỷ bóng bán dẫn, tích hợp CPU, GPU, Neural Engine, I / O và nhiều hơn thế. Nó được xây dựng trên quy trình công nghệ 5nm, tương tự như chip A14 Apple sử dụng trên 4 phiên bản iPhone 12. Chip M1 có 8 lõi, bao gồm 4 lõi hiệu suất cao và 4 lõi hiệu suất thấp. Mỗi lõi hiệu suất cao được thiết kế để chạy một tác vụ cho phép MacBook Air M1 xử lý công việc đa luồng một cách chuyên sâu hơn như chơi game hành động hay chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Các công việc nhẹ hơn trên MacBook Air M1 do 4 lõi hiệu suất thấp đảm trách.

8 lõi này mang lại sức mạnh vượt trội cho thiết bị: hoạt động nhanh hơn 3.5 lần so với MacBook Air 2020 trong khi chỉ sử dụng 1/10 năng lượng. Nhờ vậy, MacBook Air M1 2020 cung cấp thời lượng pin ấn tượng: lên đến 15 giờ duyệt web không dây và 18 giờ phát lại video.

Màn hình IPS Retina 13,3 inch

Với số pixel nhiều gấp bốn lần so với màn hình HD, màn hình IPS Retina 13,3 inch của MacBook Air M1 2020 cung cấp màu sắc nhiều hơn tới 48% so với thế hệ trước. Màn hình Retina có độ phân giải màn hình 2560 x 1600 và tỷ lệ khung hình 16:10 cho 227 pixel mỗi inch (ppi) giúp hình ảnh trở nên cực kì rõ nét và sống động. Ngoài ra, công nghệ True Tone cho phép máy tự động điều chỉnh cân bằng trắng, phù hợp với nhiệt độ màu ánh sáng xung quanh mang lại trải nghiệm xem tự nhiên hơn cho người dùng.

Màn hình IPS Retina 13,3 inch

Touch ID tiện lợi

Touch ID được tích hợp trên MacBook Air M1 2020 cho độ bảo mật cao và tính an toàn tuyệt đối. Chỉ cần đặt ngón tay của bạn lên cảm biến Touch ID (vốn đã được thiết lập trước đó),MacBook Air của bạn sẽ mở khóa. Nó cũng cho phép bạn sử dụng vân tay để truy cập vào các tài liệu, ghi chú hay cài đặt mà hệ thống đã khóa mà không cần nhập mật khẩu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Apple Pay một cách an toàn khi thanh toán mua sắm trực tuyến. Các thao tác nhập thông tin giao hàng, hóa đơn hay các chi tiết thẻ của bạn sẽ được bảo mật tối ưu.

Touch ID tiện lợi

Magic Keyboard

Magic Keyboard từng được sử dụng trên MacBook Air 2020 tiếp tục được Apple tích hợp trên M1. Bàn phím được thiết kế theo cơ chế cắt chéo, hành trình phím 1nm và cụm phím điều hướng dạng chữ T ngược cho cảm giác gõ thỏa mái và chính xác hơn. Bên cạnh đó, các phím của bàn phím Magic đều có đèn nền với cảm biến ánh sáng xung quanh giúp bạn thao tác dễ dàng hơn ngay trong điều kiện thiếu sáng. 

Magic Keyboard

FaceTime HD và Micro

Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh trong chip M1 giúp bạn trông đẹp nhất cho mọi cuộc gọi FaceTime: hình ảnh rõ ràng, sắc nét và chi tiết hơn cho các vùng tối, sáng. Bằng việc sử dụng Neural Engine trong tính năng nhận diện khuôn mặt, MacBook Air M1 cho phép điều chỉnh cân bằng trắng và độ phơi sáng giúp bạn có tông màu da tự nhiên hơn. Ba micrô tích hợp đảm bảo những gì bạn nói sẽ được nghe cho dù bạn đang gọi điện, đọc ghi chú hay hỏi Siri về thời tiết.

FaceTime HD và Micro

Kết nối dễ dàng, mạnh mẽ

Thunderbolt 3 là một giao diện phần cứng sử dụng đầu nối USB Type-C có thể đảo ngược. Thunderbolt 3 có thông lượng tối đa 40 Gb / s khi được sử dụng với các thiết bị tương thích, giúp tốc độ truyền dữ liệu, sạc và xuất video nhanh gấp đôi so với MacBook Air 2020. Đầu nối cũng hỗ trợ USB 4 cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi hơn, kể cả Apple Pro Display XDR có độ phân giải 6K.

MacBook Air M1 2020 hỗ trợ thế hệ Wi-Fi mới: Wi-Fi 6, không chỉ cho tốc độ kết nối nhanh hơn mà còn giúp Mac của bạn hoạt động mạnh mẽ hơn khi ngày càng có nhiều thiết bị sử dụng mạng không dây.

Kết nối dễ dàng, mạnh mẽ

Một số tính năng nổi trội của chip Apple M1 trên MacBook Air M1 so với thế hệ trước:
- Xuất dự án cho web với iMovie nhanh hơn gấp 3 lần
- Tích hợp các hiệu ứng 3D vào video trong Final Cut Pro nhanh hơn tới 5 lần
- Lần đầu tiên, phát lại và chỉnh sửa nhiều luồng video 4K ProRes chất lượng đầy đủ trong Final Cut Pro mà không làm giảm khung hình
- Xuất ảnh từ Lightroom nhanh gấp đôi
- Sử dụng các tính năng dựa trên ML như Smart Conform trong Final Cut Pro để tạo khung một cách thông minh cho clip nhanh hơn tới 4,3 lần
- Xem nhiều phim và chương trình truyền hình hơn với thời lượng pin lên đến 18 giờ, thời lượng pin dài nhất từ trước đến nay trên MacBook Air
- Kéo dài FaceTime và các cuộc gọi điện video khác với thời lượng lên đến gấp đôi chỉ với một lần sạc
- Các bản cập nhật trong tương lai sẽ đến với các ứng dụng Adobe

Nhờ sử dụng chip M1, MacBook Air thế hệ mới nhất của nhà Táo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với những sức mạnh vượt trội mà nó mang lại. Đây được xem là chiếc máy tính xách tay dòng MacBook Air mỏng nhất, nhẹ nhất và mạnh mẽ nhất của Apple tính tới thời điểm hiện tại. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để sở hữu ngay chiếc MacBook Air M1 2020 này chưa? Hãy liên hệ ngay với Anh Đức Digital để được tư vấn và hỗ trợ nhé! Chiếc MacBook Air M1 2020 với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn tại Anh Đức Digital đấy!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • MacBook Air M1 2020
  • Cáp sạc USB-C (2m)
  • Củ sạc USB-C 30W
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM