MacBook Pro M1 2020 | 13.3“/M1/ Ram 16GB/SSD 256GB | Space Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình Retina 13.3 inch (2560 x 1600 pixels)
  • Chip Apple M1 với CPU 8 lõi và GPU 8 lõi
  • RAM: 16 GB
  • Cổng kết nối: 2 x Thunderbolt/ USB 4
  • Sử dụng Touch ID và Touch Bar
  • Thời lượng pin: 20 giờ

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy tính xách tay mỏng, nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ phù hợp ngay cả với các chuyên gia đồ họa thì MacBook Pro M1 2020 vừa được Apple ra mắt trong sự kiện One More Thing vừa qua là một gợi ý cực kỳ hoàn hảo. Với bộ xử lý chip M1 do chính mình tự phát triển, MacBook Pro M1 2020 được Apple đánh giá là chiếc máy Mac có “lõi CPU nhanh nhất thế giới, đồ họa tích hợp nhanh nhất”. Cùng Anh Đức Digital tìm hiểu chi tiết hơn về thế hệ Mac mới nhất của nhà Táo trong bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
37.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình Retina 13.3 inch (2560 x 1600 pixels)
  • Chip Apple M1 với CPU 8 lõi và GPU 8 lõi
  • RAM: 16 GB
  • Cổng kết nối: 2 x Thunderbolt/ USB 4
  • Sử dụng Touch ID và Touch Bar
  • Thời lượng pin: 20 giờ
Tổng quan sản phẩm

Chip Apple M1 cho tốc độ nhanh vượt trội

Chip Apple M1 là một SoC (System-on-Chip) được đóng gói với 16 tỷ bóng bán dẫn, tích hợp CPU, GPU, Neural Engine, I / O và nhiều hơn thế. Chip M1 được xây dựng trên quy trình công nghệ 5nm với 4 lõi hiệu suất cao và 4 lõi hiệu suất thấp. Mỗi lõi hiệu suất cao được thiết kế để chạy một tác vụ cho phép MacBook Pro M1 2020 xử lý công việc đa luồng. 4 lõi hiệu suất thấp giúp bạn xử lý các tác vụ thông thường chỉ với 1/10 điện năng.

MacBook Pro M1 2020 1

Chip Apple M1 là bộ vi xử lý đầu tiên được chính Apple chế tạo cho máy Mac, mang đến cho MacBook Pro 13.3 inch tốc độ và sức mạnh vượt ngoài sự tin tưởng: hiệu suất CPU lên đến 2,8 lần, tốc độ đồ họa nhanh gấp 5 lần. Đây là đồ họa tích hợp nhanh nhất thế giới mà một máy tính cá nhân có thể sở hữu (tính đến thời điểm hiện tại).

MacBook Pro M1 2020 2

Với hiệu suất đáng kinh ngạc, chip Apple M1 mở ra một kỷ nguyên mới cho MacBook Pro, nâng nó lên một tầm cao mới, xứng đáng là chiếc máy tính xách tay chuyên nghiệp nhất thế giới.

Màn hình IPS Retina 13,3 inch

MacBook Pro M1 2020 có màn hình Retina 13,3 inch với độ phân giải 2560 x 1600 pixel và 227 pixel mỗi inch cùng độ sáng 500 nits. Đèn LED mang tới màu đen sâu và ánh sáng trắng. Màn hình Retina cũng hỗ trợ gam màu rộng P3 cho dải màu rộng hơn 25% so với sRGB, giúp hình ảnh hiển thị có độ chi tiết và chân thực đáng kinh ngạc.

Màn hình IPS Retina 13,3 inch 3

Ngoài ra, công nghệ True Tone cho phép màn hình MacBook Pro M1 2020 điều chỉnh cân bằng trắng theo môi trường và ánh sáng xung quanh, mang lại trải nghiệm xem tự nhiên hơn cho người dùng khi duyệt web, viết mail, thiết kế hay chỉnh sửa ảnh, video…

Touch Bar và Touch ID nhiều tiện lợi

Trải nghiệm của bạn trên MacBook Pro M1 2020 sẽ trở nên tuyệt vời hơn với thanh cảm ứng Touch Bar khi nó luôn hiểu bạn cần gì thông qua thao tác chạm phù hợp: tăng âm lượng, điều chỉnh độ sáng, biểu tượng cảm xúc, gợi ý từ khi soạn văn bản.... Touch Bar cũng thích ứng với các ứng dụng như Mail, Safari, Messenger hoặc các ứng dụng của bên thứ 3 như Adobe Photoshop giúp bạn dễ dàng truy cập và điều khiển các chức năng hữu dụng trước đây vốn đã được ẩn trong menu.

Touch Bar và Touch ID nhiều tiện lợi

Cảm biến Touch ID trên MacBook Pro M1 2020 đã được tích hợp vào nút nguồn, vì vậy bạn có thể nhanh chóng đăng nhập vào tài khoản của mình, ngay cả khi người dùng khác đã đăng nhập. Bạn cũng có thể sử dụng cảm biến này với Apple Pay để mua hàng qua web một cách an toàn.

Magic Keyboard

Bàn phím Macgic trên MacBook Pro thế hệ chip M1 của Apple được thiết kế theo cơ chế cắt chéo, hành trình phím 1nm và cụm phím điều hướng dạng chữ T ngược. Cùng với Touch Bar và Touch ID, Macgic Keyboard mang đến trải nghiệm gõ thỏa mái và chính xác hơn. Bên cạnh đó, các phím của bàn phím đều có đèn nền với cảm biến ánh sáng xung quanh giúp bạn sử dụng phím dễ dàng hơn ngay trong điều kiện thiếu sáng.

Magic Keyboard

FaceTime HD và Micro

Nhờ bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới, chip Apple M1 giúp bạn trông đẹp hơn cho mọi cuộc gọi FaceTime. Hình ảnh rõ ràng, sắc nét và chi tiết hơn cho các vùng tối – sáng. Nhân xử lý Neural Engine trên chip M1 của MacBook Pro còn cho phép điều chỉnh cân bằng trắng và độ phơi sáng giúp bạn có tông màu da tự nhiên hơn.

FaceTime HD và Micro

Ngoài ra, với ba micrô chất lượng phòng thu được tích hợp, MacBook Pro thế hệ mới sẽ đảm bảo những gì bạn nói sẽ được nghe rõ ràng nhất cho dù bạn đang gọi vdeo call, đọc ghi chú hay hỏi Siri về thời tiết.

Kết nối nhanh chóng

Thunderbolt 3 là một giao diện phần cứng sử dụng đầu nối USB Type-C có thể đảo ngược. Thunderbolt 3 có thông lượng tối đa 40 Gb/s khi được sử dụng với các thiết bị tương thích (gấp đôi tốc độ của phiên bản tiền nhiệm) giúp tốc độ truyền dữ liệu, sạc và xuất video nhanh hơn. Đầu nối cũng hỗ trợ USB 4 cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi hơn, kể cả Apple Pro Display XDR có độ phân giải 6K.

MacBook Pro M1 2020 tích hợp thế hệ Wi-Fi 6 cho khả năng bắt sóng khỏe hơn, kể cả khi bạn truy cập mạng ở nơi có nhiều người dùng mạng không dây cùng lúc.

Thời lượng pin ấn tượng

Hiệu năng đầy mạnh mẽ song chip Apple M1 có mức tiêu hao điện năng cực kỳ ấn tượng. MacBook Pro M1 2020 vì vậy tuy hoạt động nhanh hơn 3.5 lần so với thế hệ trước nhưng lại có thời lượng sử dụng pin lâu nhất từ trước đến nay: 17 duyệt web không dây và lên đến 20 giờ phát lại video.

Thời lượng pin ấn tượng

Sức mạnh của macOS Big Sur trên M1

Phiên bản MacBook Pro thế hệ mới nhất của Apple được chạy trên hệ điều hành macOS Big Sur. Bug Sur là một bước tiến mới của nhà Táo nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng, từ thiết kế đến tính năng, kể cả tính năng bảo mật. Chip M1 và macOS Big Sur hoạt động cùng nhau giúp Mac của bạn hoạt động mạnh mẽ hơn bất kì chiếc máy tính xách tay nào.

Sức mạnh của macOS Big Sur trên M1

Mỏng, nhẹ, sang trọng và có hiệu năng làm việc vượt trội với chip M1, MacBook Pro M1 2020 đã đủ đốn tim bạn chưa nào? Cùng Anh Đức Digital chào đón sự có mặt của MacBook Pro trong thời gian sớm nhất bằng cách pre-order với chúng tôi ngay từ bây giờ nhé. Mức giá hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực hot đang chờ đợi bạn đấy! Mọi thông tin cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ theo số hotline: 0905 6 34567chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tư vấn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • MacBook Pro M1 2020
  • Cáp sạc USB-C (2m)
  • Củ sạc USB-C 61W
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM