Túi chống sốc Tomtoc Defender-A13 Laptop Sleeve Kit for 16 inch New MacBook Pro

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bảo vệ cấp quân đội
  • Khóa kéo YKK
  • Đi kèm túi phụ kiện
  • Vải tái chế thân thiện môi trường

Túi chống sốc Tomtoc Defender-A13 Laptop Sleeve Kit chinh phục người dùng bởi thiết kế thời trang cùng khả năng bảo vệ cấp quân đội đáng kinh ngạc, giúp bạn yên tâm mang MacBook của mình đến bất cứ đâu mà không sợ hư hỏng, va chạm. 
 

Liên hệ
970.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bảo vệ cấp quân đội
  • Khóa kéo YKK
  • Đi kèm túi phụ kiện
  • Vải tái chế thân thiện môi trường
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang 

Túi chống sốc Defender-A13 Laptop Sleeve Kit sở hữu kiểu dáng thiết kế thời trang, cao cấp. Mọi chi tiết của túi đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo với MacBook Air/Pro 13 inch của bạn. Kết hợp với tùy chọn màu Đen thanh lịch, túi rất phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển trong công việc yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung. 

Thiết kế thời trang

Khả năng bảo vệ cấp quân đội 

Mang đến khả năng bảo vệ tuyệt vời cho túi chống sốc Tomtoc là công nghệ CornerArmor được cấp bằng sáng chế và thiết kế cạnh bền cao, đảm bảo độ bền vượt trội và bảo vệ máy tính của bạn trước các va chạm từ nhiều hướng khác nhau. Túi cũng vượt qua kiểm tra rơi theo tiêu chuẩn quân đội vào tháng 9 năm 2020. 

Tomtoc Defender-A13 Laptop Sleeve Kit 08

Bên trong túi chống sốc là lớp lót và đệm dày, giúp tạo độ an toàn và bảo vệ MacBook khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Hơn nữa, đường nẹp bảo vệ mềm quanh khóa kéo cũng cung cấp bảo vệ 360 độ đáng tin cậy cho thiết bị của bạn.

Khóa kéo YKK, Vải tái chế đổi mới

Túi chống sốc Tomtoc Defender-A13 Laptop Sleeve Kit sử dụng khóa kéo YKK chất lượng cao đến từ Nhật Bản cho độ bền bỉ vượt trội và khả năng kéo mở trơn tru, mượt mà. Bên cạnh đó, túi còn được thiết kế từ vải tái chế bền bỉ, 100% là vật liệu người tiêu dùng sử dụng sau đó được tái chế từ các chai nhựa PET. Tomtoc cam kết mang đến một chiếc túi chống sốc chất lượng, bảo vệ hàng ngày cho MacBook mà vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường. 

Tomtoc Defender-A13 Laptop Sleeve Kit 05

Túi phụ kiện đi kèm tiện lợi 

Tomtoc Defender-A13 Laptop Sleeve Kit còn đi kèm với 1 túi phụ kiện nhỏ gọn, tiện dụng để bạn có thể mang theo các phụ kiện như sạc cáp, chuột, điện thoại, tai nghe và các thiết bị công nghệ khác. Túi phụ kiện được thiết kế với 2 ngăn lưới bên trong, rất tiện lợi để bạn có thể sắp xếp và lưu trữ các phụ kiện một cách an toàn và gọn gàng. 

Túi phụ kiện đi kèm tiện lợi 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi chống sốc thời trang, chất lượng để bảo vệ cho MacBook Air/Pro của mình thì Tomtoc Defender-A13 Laptop Sleeve Kit chính là sự lựa chọn lý tưởng. Túi không chỉ đem lại sự bảo vệ toàn diện cho laptop của bạn mà còn cung cấp một giải pháp tiện lợi để bạn luôn mang theo các phụ kiện cần thiết bên mình. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi chống sốc Tomtoc Defender-A13 Laptop Sleeve Kit
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM