Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 16 inch | Navy Blue

51 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Được thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội
  • Chất liệu tái chế, Khóa kéo YKK chất lượng
  • Lớp lót và đệm dày bên trong
  • Bảo vệ toàn diện 360 độ

Túi chống sốc Tomtoc Briefcase Macbook Pro 16 inch là một sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Với thiết kế đa năng và tiện lợi, chiếc túi này là lựa chọn tốt nhất cho những người đi làm và di chuyển thường xuyên. Túi được làm từ chất liệu tái chế sáng tạo và công nghệ CornerArmor được cấp bằng sáng chế, mang đến sự bảo vệ toàn diện và đáng tin cậy cho thiết bị của bạn. Với không gian rộng rãi, đủ để bạn mang theo bất cứ phụ kiện nào cho một ngày làm việc.

Liên hệ
1.049.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Được thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội
  • Chất liệu tái chế, Khóa kéo YKK chất lượng
  • Lớp lót và đệm dày bên trong
  • Bảo vệ toàn diện 360 độ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ theo tiêu chuẩn quân đội

Túi chống sốc Tomtoc Briefcase dành cho MacBook Pro kích thước 16 inch được thiết kế gọn gàng và bền bỉ. Dựa trên công nghệ CornerArmor, túi sẽ giúp bảo vệ thiết bị bên trong một cách toàn diện từ các góc độ khác nhau của.

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 16 inch 14

Túi được thiết kế hai ngăn, với trang bị lớp lót và đệm bằng vải lông cừu mềm mại và dày dặn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn bảo vệ quân đội, giúp ngăn chặn mọi tình trạng va đập, rơi rớt gây hư hỏng cho thiết bị.

Điều này giúp người dùng hoàn toàn yên tâm bởi máy tính bên trong sẽ luôn được giữ mới mẻ mà không lo bị trầy xước, hư hỏng. Đồng thời, bạn có thể mang theo bên mình đến bất cứ đâu một cách nhẹ nhàng.

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 16 inch 10

Khóa kéo YKK chất lượng

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase MacBook Pro 16 inch được trang bị loại khóa kéo YKK với chất lượng hàng đầu, cho phép bạn sử dụng lâu dài mà không gặp các tình trạng mắc kẹt hoặc hư hỏng.

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 16 inch 6

Khóa kéo YKK là loại khóa kéo được đánh giá cao về độ bền và độ chắc chắn, giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn. Điều này đảm bảo rằng túi chống sốc Tomtoc Briefcase sẽ trở thành một sản phẩm đáng tin cậy và lâu bền trong việc bảo vệ thiết bị của bạn.

Đồng thời, việc sử dụng khóa kéo YKK trong thiết kế của sản phẩm cũng là một nỗ lực hỗ trợ cho việc phát triển thiết kế bền vững, giúp giảm thiểu lượng rác thải và tác động tiêu cực đến môi trường.

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 16 inch 13

Chất liệu tái chế độc đáo

Túi chống sốc Tomtoc Briefcase MacBook Pro 16 inch được chế tác từ chất liệu tái chế bền vững - là vật liệu tái chế 100% từ sản phẩm tiêu dùng sau sử dụng, được làm từ các chai nhựa PET.

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 16 inch 8

Tomtoc Briefcase sẽ cung cấp sự bảo vệ hàng ngày cho laptop của bạn một cách bền bỉ, trước mọi tác động bên ngoài. Đi kèm với sự thân thiện với môi trường, chung tay vào việc mang lại lợi ích cho chính mình và hành tinh của chúng ta.

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 16 inch 9

Tính linh hoạt cao

Túi chống sốc Tomtoc Briefcase MacBook Pro 16 inch được trang bị tay cầm ở phía trên êm ái và chắc chắn, cho phép bạn cầm nắm một cách nhẹ nhàng và êm tay. Phần miệng túi được thiết kế khá mở, giúp cho việc lấy thiết bị dễ dàng.

Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 16 inch 16

Mỗi chi tiết, đường may của túi đều đảm bảo độ chắc chắn và tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Túi được hoàn thiện bởi phiên bản màu sắc tối giản và sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Túi chống sốc Tomtoc Briefcase MacBook Pro 16 inch là một sản phẩm đáng tin cậy và đa chức năng, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho laptop của bạn cùng với một không gian đựng phụ kiện rộng rãi. Thiết kế đơn giản và tối giản cùng với chất liệu tái chế bền vững, chiếc túi này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang đến phong cách thời trang và hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đựng laptop vừa chắc chắn vừa tiện dụng, túi chống sốc Tomtoc Briefcase chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 16 inch | Navy Blue
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM