Túi đeo Tomtoc (USA) Arccos Storage For Nintendo Switch and Oled Model | Black

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khóa kéo YKK Zipper
  • Bề mặt chống thấm nước
  • Kích thước: 37 x 22 x 14 cm
  • Trọng lượng: 590 gram

Tomtoc (USA) Arccos Storage For Nintendo Switch and Oled Model là mẫu túi đeo chéo được thiết kế dành riêng cho máy chơi game Nintendo Switch, mang đến khả năng bảo vệ vượt trội thiết bị khỏi va đập, trầy xước và bụi bẩn trong lúc di chuyển. Không chỉ được làm từ chất liệu đặc biệt giúp chống tia nước, Tomtoc (USA) Arccos Storage còn sở hữu dung tích lưu trữ lớn với nhiều ngăn riêng biệt để đựng các phụ kiện khác. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ yêu thích Nintendo Switch.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khóa kéo YKK Zipper
  • Bề mặt chống thấm nước
  • Kích thước: 37 x 22 x 14 cm
  • Trọng lượng: 590 gram
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cấu trúc hình chữ W độc đáo 

Túi đeo Tomtoc (USA) Arccos Storage sở hữu thiết kế theo cấu trúc hình chữ W độc đáo với 3 ngăn riêng biệt có kích thước và công dụng khác nhau. Cản dày bên trong giúp bảo vệ bảng điều khiển công tắc của Nintendo Switch tránh khỏi va đập hay trầy xước. Không gian rộng rãi được dành riêng ở bên trái và phải, cho phép bạn bố trí phụ kiện và các thiết bị của máy chơi game một cách an toàn, gọn gàng để thuận tiện mang theo trong các chuyến du lịch, đi chơi.

Thiết kế cấu trúc hình chữ W độc đáo 

Tránh khuyết điểm của các loại túi truyền thống, túi đeo Tomtoc này được thiết kế đặc biệt để bảo vệ máy game Nintendo Switch khỏi trầy xước và nhấn nhầm cần điều khiển. 

Khả năng sử dụng linh hoạt 

Khóa kéo YKK chất lượng

Tomtoc cũng đã ưu ái trang bị cho túi đeo Arccos Storage khóa kéo YKK chất lượng cao với độ bền đáng kinh ngạc, đảm bảo khả năng vận hành trơn tru, chắc chắn, không bị kẹt hay hỏng hóc mỗi khi đóng hoặc mở túi, giúp bảo vệ an toàn mọi thiết bị bên trong. Ngoài ra, đầu kéo cũng được thiết kế chắc chắn, giúp kéo dễ dàng hơn và không gặp trục trặc khi sử dụng. 

Khóa kéo YKK chất lượng

Chất liệu cao cấp, chống tia nước và bền 

Nhờ được hoàn thiện từ vật liệu polyester tái chế chống tia nước 840D nên túi đeo chéo Tomtoc (USA) Arccos Storage For Nintendo Switch and Oled Model mang đến một thiết kế bền vững với trọng lượng nhẹ và chống thấm nước. 

Chất liệu cao cấp, chống tia nước và bền 

Hộp đựng NS deluxe này giúp bạn tiết kiệm được tới 40% trọng lượng so với hộp cứng EVA truyền thống. Túi đựng công tắc màu đen cứng cáp sẽ giúp bạn không cần phải mang theo hộp cứng cồng kềnh khi đi du lịch, đi chơi và vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị trong khi di chuyển.

Tomtoc (USA) Arccos Storage For Nintendo Switch and Oled Model 09

Khả năng sử dụng linh hoạt 

Không chỉ được thiết kế dành riêng cho máy chơi game Nintendo Switch, túi đeo Tomtoc (USA) Arccos Storage còn là sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng túi để đựng phụ kiện hoặc các vật dụng cần thiết khi đi học, làm việc hoặc trong các chuyến du lịch của mình. 

Khả năng sử dụng linh hoạt 

Túi được trang bị một dây đeo linh hoạt có thể điều chỉnh, cho phép thay đổi nhiều kiểu để phù hợp với dáng hình cơ thể cũng như trang phục hàng ngày, nhu cầu đi lại khác nhau. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi đeo Tomtoc (USA) Arccos Storage For Nintendo Switch and Oled Model
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM