Túi đeo chéo Tomtoc Premium Theher Shoulder Bag MacBook 13”/14”, Ultrabook 13” | Black (Chính Hãng) (H22C1)

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế thời trang
  • Bảo vệ vượt bậc nhờ công nghệ Corner Armor
  • Khóa kéo YKK cực bền bỉ
  • Kích thước: 32.51 x 23.22 x 1.70 cm
  • Trọng lượng: 9.8g

Kế thừa thành công của mẫu túi xách Briefcase Premium H21 với công nghệ chống sốc độc quyền cùng thiết kế thời trang sang trọng, Tomtoc tiếp tục cho ra mắt thế hệ tiếp theo mang tên H22 với màu sắc mới mẻ cùng thiết kế quai đeo tiện lợi dành cho các dòng MacBook 13/14 inch.

Liên hệ
1.459.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

Bảo hành áp dụng với đường chỉ, dây kéo.

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế thời trang
  • Bảo vệ vượt bậc nhờ công nghệ Corner Armor
  • Khóa kéo YKK cực bền bỉ
  • Kích thước: 32.51 x 23.22 x 1.70 cm
  • Trọng lượng: 9.8g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang

Túi đeo chéo Tomtoc Premium Theher H22 nổi bật với kiểu dáng thiết kế trẻ trung pha trộn sự lịch lãm, thời trang đẳng cấp, là sự lựa chọn phù hợp cho cả quý cô và quý ông.

Tomtoc-Premium-Theher-Shoulder-Bag-17

Điểm nhấn của túi nằm ở thiết kế dây đeo vai được làm từ chất liệu da PU cao cấp mềm mại, không những giúp tăng thêm nét đẹp thời trang, sang trọng của sản phẩm mà còn mang đến cảm giác đeo thoải mái, tiện lợi.

Tomtoc-Premium-Theher-Shoulder-Bag-08

Với 3 tùy chọn màu sắc trẻ trung Black, Khaki và Yellow, người dùng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình. Tomtoc Premium Theher Shoulder Bag chắc chắn sẽ là một item thời trang cao cấp để đựng máy tính xách tay cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

Tomtoc-Premium-Theher-Shoulder-Bag-07

Khả năng lưu trữ tốt

Không chỉ xuất sắc về thiết kế, Tomtoc Premium Theher H22 còn sở hữu khả năng lưu trữ tuyệt vời với không gian rộng rãi, cho phép bạn có thể mang theo tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày.

Tomtoc-Premium-Theher-Shoulder-Bag-12

Túi được thiết kế với bố cục đặc biệt và hệ thống tổ chức siêu chức năng. Trong đó, túi chính có thể đựng laptop có kích thước lên đến 14 inch. Ngăn trước và các túi nhỏ có lót dành cho những phụ kiện công nghệ như tai nghe, củ sạc, pin sạc dự phòng, chuột,... hoặc các vật dụng cá nhân như sổ tay, ví tiền. Hơn nữa, phía sau còn được trang bị một túi từ tính tiện ích để chứa điện thoại, tài liệu hoặc các vật dụng có giá trị.

Tomtoc-Premium-Theher-Shoulder-Bag-14

Bảo vệ vượt bậc với công nghệ Corner Armor

Tương tự các mẫu túi chống sốc đến từ Tomtoc, Premium Theher Shoulder Bag cũng được ứng dụng công nghệ sáng chế Corner Armor của Hoa Kỳ ở các góc dưới cùng của túi, nhằm bảo vệ vượt bậc máy tính trước những va chạm tương tự như túi khí ô tô.

Tomtoc-Premium-Theher-Shoulder-Bag-15

Bên cạnh đó, lớp lót lông cừu mềm mại với đệm dày ở ngăn chính cũng góp phần bảo vệ MacBook khỏi trầy xước và va đập. Lớp vỏ ngoài cũng cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ cho các phụ kiện khác trong khi vẫn làm nổi bật các đường nét thanh lịch của túi đeo chéo.

Tomtoc-Premium-Theher-Shoulder-Bag-16

Khóa kéo bền bỉ

Túi đeo chéo Tomtoc Premium Theher được trang bị khóa kéo YKK của Nhật Bản với chất lượng bền bỉ, cho khả năng kéo lướt nhẹ nhàng, thoải mái, góp phần mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Tomtoc-Premium-Theher-Shoulder-Bag-10

Bao bọc bên ngoài là lớp vải cao cấp có thể chống nước, bảo vệ vượt trội MacBook trong điều kiện thời tiết mưa nhẹ.

Tomtoc-Premium-Theher-Shoulder-Bag-11

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi đeo chéo Tomtoc Premium Theher Shoulder Bag MacBook 13”/14”, Ultrabook 13”
SẢN PHẨM ĐÃ XEM