Tai nghe Sony INZONE H5 | White (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màng loa 40mm
  • Công nghệ âm thanh 360 Spatial Sound
  • Kết nối không dây 2.4 GHz
  • Thời lượng pin lên đến 28 giờ

Sony INZONE H5 là dòng tai nghe gaming chất lượng đến từ Sony, được thiết kế hướng đến sự thoải mái cùng hàng loạt tính năng thông minh nhằm mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Công nghệ âm thanh 360 Spatial Sound cao cấp, thời lượng sử dụng pin lên tới 28 giờ, kết nối không dây 2.4 GHz cùng với USB dongle là những điểm nhấn nổi bật của tai nghe.
 

Hàng sắp về
3.790.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay Sạc dự phòng Energizer 10000mAh Power bank
(Chương trình có hiệu lực đến hết 10/12/2023)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màng loa 40mm
  • Công nghệ âm thanh 360 Spatial Sound
  • Kết nối không dây 2.4 GHz
  • Thời lượng pin lên đến 28 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, thoải mái khi đeo 

Tai nghe Sony INZONE H5 sở hữu thiết kế chú trọng vào sự thoải mái và chất lượng âm thanh để mang lại trải nghiệm tốt nhất trong mọi phiên chơi game. Thiết kế đặc biệt giảm áp lực bên trong và tối ưu hóa độ ổn định, đồng thời kiểu dáng đối xứng cũng tăng cường độ chính xác trong việc phát hiện âm thanh, giúp người chơi có thể nhận biết mọi chuyển động trong trò chơi một cách chính xác. 

Thiết kế hiện đại, thoải mái khi đeo 

Với trọng lượng nhẹ chỉ 260g, kết hợp với cấu trúc headband được tối ưu hóa, đảm bảo mang lại trải nghiệm đeo thoải mái trong suốt thời gian dài. Miếng đệm tai dày được làm từ chất liệu nylon tạo cảm giác mượt mà khi chạm, thiết kế để tăng cường độ thoáng khí và đường viền đầu chính xác. 

Sony INZONE H5 22

Tai nghe INZONE H5 có hai tùy chọn màu sắc phổ biến là Black và White, cho phép người dùng thoải mái tùy chọn màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân. Sự kết hợp của những đặc điểm này mang đến một trải nghiệm chơi game tuyệt vời cùng với sự thoải mái và chất lượng âm thanh đỉnh cao từ tai nghe INZONE H5.

Trải nghiệm âm trầm phong phú 

Sony INZONE H5 được trang bị màng loa 40mm, giúp tái tạo âm thanh trong game một cách chân thực và chính xác. Với màng loa này, người dùng có thể trải nghiệm âm thanh với độ chi tiết cao từ những tiếng nhỏ nhất đến những âm thanh hành động, đảm bảo một trải nghiệm chơi game đích thực.

Trải nghiệm âm trầm phong phú 

Hơn hết, màng loa tạo ra âm thanh tần số cực cao, đảm bảo mọi chi tiết được tái tạo chính xác và rõ ràng hơn. Các ống dẫn trên vỏ tai nghe cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa khả năng tái tạo âm trầm.  m trầm được tăng cường, mạnh mẽ hơn, cho bạn trải nghiệm chơi đắm chìm. 

Âm thanh 360 Spatial Sound sống động 

Bên cạnh thiết kế xuất sắc, tai nghe Sony này còn nổi bật với công nghệ 360 Spatial Sound tiên tiến, cho bạn thưởng thức âm thanh không gian 360 độ, mở ra khả năng phát hiện và xác định vị trí của đối thủ trong game một cách dễ dàng và chính xác. Bằng cách kết hợp thuật toán và hiệu ứng âm thanh không gian, tai nghe tạo ra một môi trường âm thanh sống động, nơi bạn có thể nghe được tiếng bước chân của đối thủ, tiếng xào xạc của cây cỏ, nhận thức tình huống và định hướng vô song. 

Âm thanh 360 Spatial Sound sống động 

Tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc 

Cách âm thanh đi vào và phản xạ trong ống tai phụ thuộc vào hình dáng tai riêng biệt của từng người. Người dùng có thể tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc cá nhân với ứng dụng 360 Spatial Sound Personalizer trên điện thoại thông minh. Ứng dụng này cho khả năng tinh chỉnh âm thanh theo hình dáng tai của người đeo, sửa đổi âm thanh đầu ra của tai nghe INZONE H5 để đảm bảo trải nghiệm âm thanh chân thực và chính xác nhất. Điều này không chỉ nâng cao sự thoải mái mà còn tăng cường khả năng phản xạ và phản ứng nhanh nhạy trong mọi tình huống chơi game.

Tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc 

Ngoài ra, phần mềm PC INZONE Hub cũng là một công cụ giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng tai nghe Sony INZONE H5, phần mềm này mang lại sự linh hoạt và kiểm soát đầy đủ cho người dùng. Bằng cách tùy chỉnh nhiều hoạt động, bao gồm cài đặt âm thanh và phần cứng, chức năng EQ cho phép bạn tinh chỉnh tần số âm thanh trong game theo ý muốn cá nhân. 

Micro chất lượng cao, truyền tải âm thanh rõ ràng

Micro nối dài hai hướng chất lượng cao được thiết kế thông minh, cách miệng một khoảng đủ để thu giọng nói rõ ràng. Thiết kế này còn hiệu quả trong việc phân tách giọng nói và lọc tiếng ồn môi trường xung quanh, đảm bảo giọng nói của bạn sẽ được truyền đạt đến đồng đội một cách rõ ràng trong mọi tình huống ngay cả những cuộc đọ súng dữ dội nhất. 

Micro chất lượng cao, truyền tải âm thanh rõ ràng

Đặc biệt, micro của INZONE H5 không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn giao tiếp rõ ràng và sống động. Nó còn tích hợp công nghệ máy học từ thuật toán AI DNN. Sony đã sử dụng công nghệ AI để phát triển một thuật toán giảm tiếng ồn, dựa trên hơn 500 triệu mẫu giọng nói và trích xuất giọng nói của bạn một cách rõ ràng, ngay cả trong những môi trường có nhiều ồn ào. Để đơn giản hóa trải nghiệm sau khi chơi game, bạn có thể dễ dàng tắt tiếng micro chỉ bằng một thao tác gập micro lên. 

Sony INZONE H5 14

Kết nối không dây với độ trễ thấp 

Sony INZONE H5 mang đến khả năng kết nối không dây qua bộ điều hợp USB 2.4 GHz, tối ưu hóa bởi thuật toán độ trễ thấp. Cho bạn tận hưởng trải nghiệm không dây với độ trễ thấp, giảm thiểu độ chênh lệch giữa âm thanh phát ra trong trò chơi và đầu ra âm thanh mà bạn nghe được. Từ đó nhận biết tình huống tốt hơn để nhanh chóng phản ứng và làm chủ mọi tình huống. 

Kết nối không dây với độ trễ thấp 

Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ cáp âm thanh 3.5 mm, mang lại sự linh hoạt cho người dùng trong việc kết nối với các thiết bị theo cách mà họ mong muốn. Điều này giúp bạn có thể chuyển đổi giữa kết nối không dây và có dây tùy thuộc vào tình huống sử dụng.

Thời lượng pin lên đến 28 giờ

Tai nghe Sony INZONE H5 còn chinh phục các game thủ bởi thời gian hoạt động liên tục lên đến 28 giờ, cung cấp trải nghiệm chơi game thoải mái cả ngày dài. Chức năng sạc nhanh chỉ 10 phút sạc cho 3 giờ sử dụng liên tục giúp bạn tiếp tục trận game ngay lập tức sau mỗi khoảnh khắc nghỉ ngơi ngắn.

Thời lượng pin lên đến 28 giờ

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony INZONE H5
  • Cáp USB
  • Bộ thu phát USB
  • Dây tai nghe
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM