Tai nghe Sony MDR-Z1R (Chính Hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic (circumaural) 70mm dome type (CCAW Voice Coil)
  • Tần số đáp ứng: 4Hz 120kHz
  • Độ nhạy: 100 dB/mW
  • Trở kháng: 64 Ω at 1 kHz

MDR-Z1R là chiếc tai nghe có dạng sealed sử dụng driver dynamic khủng (70mm – như đã đề cập ở trên),sở hữu chất âm cực kỳ chi tiết và trung thực với mức tần số đáp ứng 4Hz ~ 120kHz và trở kháng 64Ω. Thiết kế driver mới này của Sony có hình vòm với chất liệu gia công bằng magnesium. Phần housing của tai nghe sử dụng design Fibonacci và có độ cứng vừa phải cho khả năng chống cộng hưởng cực tốt. MDR-Z1R có khối lượng khoảng 385g (chưa kèm cable).

Liên hệ
31.490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic (circumaural) 70mm dome type (CCAW Voice Coil)
  • Tần số đáp ứng: 4Hz 120kHz
  • Độ nhạy: 100 dB/mW
  • Trở kháng: 64 Ω at 1 kHz
Tổng quan sản phẩm

Driver Dynamic có đường kính lớn

Driver trên Z1R với đường kính lên đến 70mm, lớn nhất trong số các mẫu tai nghe hiện tại của Sony. Bề mặt driver được bảo vệ bởi phần khung Fibonacci và một lớp lưới thứ 2 phủ phía trên, bảo vệ phần cấu kiện quan trọng này khỏi nguy cơ lọt bụi bẩn vào bên trong khi sử dụng. Tai nghe cũng cho phép  tháo rời Earpad rất dễ dàng và thuận tiện bằng cơ cấu khớp xoay kết hợp nam châm độc đáo.

Sony MDR-Z1R 04

Âm thanh tinh khiết, không có tạp âm

Thiết kế vỏ không tạo cộng hưởng giúp lọc những âm thanh không cần thiết. Bộ lọc âm đặc biệt giúp kiểm soát khả năng cản khí và loại bỏ mọi âm vang do sự chuyển động của driver tạo ra để chỉ có những tần số rõ ràng và sắc nét truyền qua.

Tai nghe Sony MDR-Z1R 03

Đệm tai bằng da cừu tiện dụng

Những chiếc tai nghe được chế tác tiện dụng nhằm mang đến sự thoải mái khi bạn choàng qua đầu; ngăn thoát âm thanh và mang đến hiệu ứng âm trầm mạnh mẽ. Đệm tai bằng da cừu thật tạo độ mềm mại êm ái cho tai.

Nâng cao tiêu chuẩn âm thanh

Tai nghe MDR-Z1R được thiết kế để mang đến dải tần rộng hơn, tái tạo tần số siêu thấp và siêu cao lên đến 120 kHz. Dải tần động rộng hơn giúp tái tạo phong phú từng âm thanh rất nhỏ. Kết quả là bạn có trải nghiệm nghe phong phú, tuyệt vời..

Sony MDR-Z1R 06

Được chế tác chuyên nghiệp tại Nhật Bản

Sản phẩm của Sony được sản xuất tại Nhật Bản luôn đồng nghĩa với chất lượng và hiệu suất vượt trội, tai nghe MDR-Z1R cũng không ngoại lệ. Tai nghe được chế tác mềm mại với các bộ phận và kỹ thuật sản xuất tinh xảo nhất; mang lại chất lượng âm thanh vượt trội.

Sony MDR-Z1R 07

MDR-Z1R được trang bị khả năng tháo rời cáp với độ tin cậy được nâng cao nhờ sử dụng chuẩn cắm 3.5mm thông dụng và connector được thiết kế có ren xoắn để có thể cố định cáp chắc chắn hơn. Các đầu cắm đều được đánh mã màu để đảm bảo việc lắp cáp được chính xác với cả hai bên. Đi kèm với tai nghe là hai sợi cáp, trong đó một chiếc sử dụng jack đầu ra chuẩn 3.5mm phổ biến hiện nay. Tất cả chân cắm đều được mạ vàng để đảm bảo khả năng truyền dẫn tín hiệu được tốt nhất.

Sony MDR-Z1R 08

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony MDRZ1R
  • Phiếu bảo hành
  • Cáp
  • Hộp
SẢN PHẨM ĐÃ XEM