Tai nghe Plantronics Explorer 110 | Black (Chính Hãng)

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bluetooth 4.1
  • Cảnh báo mức pin, thời gian, cuộc gọi
  • Tích hợp nút bấm trên thân tai nghe
  • Thời lượng pin: 7 giờ

Hiện nay, tai nghe Bluetooth luôn là lựa chọn ưu tiên của những người bận rộn khi phải giải quyết công việc trên điện thoại hay thường xuyên điều khiển phương tiện giao thông. Một trong những tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, đáp ứng được những nhu cầu đó phải kể đến Plantronics Explorer 110.

Liên hệ
1.190.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bluetooth 4.1
  • Cảnh báo mức pin, thời gian, cuộc gọi
  • Tích hợp nút bấm trên thân tai nghe
  • Thời lượng pin: 7 giờ
Tổng quan sản phẩm

Hiện nay, tai nghe Bluetooth luôn là lựa chọn ưu tiên của những người bận rộn khi phải giải quyết công việc trên điện thoại hay thường xuyên điều khiển phương tiện giao thông. Một trong những tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, đáp ứng được những nhu cầu đó phải kể đến Plantronics Explorer 110.

Tai nghe Plantronics Explorer 110

Thiết kế

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đã tối ưu hóa thiết kế Explorer 110 với trọng lượng nhẹ nhàng 7.8g cùng kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch. Hơn nữa, phần nhét tai của Explorer 110 được làm từ chất liệu silicon mềm mại, trong suốt giúp tăng tính thẩm mỹ đồng thời tạo cảm giác chắc chăn thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Tai nghe Plantronics Explorer 110

Trên thân Explorer 110 tích hợp nút bấm để bật nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Với thiết kế đặc biệt này, Explorer 110 cho phép có thể nhanh chóng bật nguồn cũng như điều chỉnh âm lượng theo ý muốn một cách tiện lợi và dễ dàng nhất.

Tai nghe Plantronics Explorer 110

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Trong những năm gần đây, hầu hết sản phẩm tai nghe của Explorer 110 đều được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0, và dĩ nhiên Explorer 110 cũng không ngoại lệ. Sở hữu tính năng Bluetooth 4.0, tai nghe cho phép bạn kết nối không dây với các thiết bị tương thích nhanh chóng, ổn định và tiết kiệm pin. Không chỉ cho phép kết nối không dây, Explorer 110 có khả năng kết nối với 2 thiết bị thông minh cùng một lúc. Với tính năng này, bạn chỉ cần kết nối Explorer 50/R với chiếc điện thoại thứ nhất, sau đó tiếp tục kết nối bluetooth cho chiếc điện thoại thứ 2, lúc này bạn có thể linh động trả lời cuộc gọi giữa hai thiết bị trên tai nghe.

Tai nghe Plantronics Explorer 110

Khác với những sản phẩm tai nghe thông thường, Explorer 110 được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Siri, Google Now hoặc Cortana giúp bạn thực hiện các cuộc gọi, nghe nhạc hoặc tìm kiếm thông tin chỉ bằng một lần chạm trên nút tai nghe.

Chất lượng âm thanh

Điểm nâng cấp trên Explorer 110 so với các phiên bản trước đây của hãng là khả năng khả năng lọc được tiếng ồn, tiếng gió, tiếng vang hiệu quả, đảm bảo chất lượng đàm thoại luôn tốt nhất. Nhờ vậy, dù bạn lái xe hay ở những nơi ồn ào, bạn vẫn có thể tiếp nhận âm thanh từ Explorer 110 chất lượng, trung thực và trong trẻo hơn.

Tai nghe Plantronics Explorer 110

Thời lượng pin lớn

Với khả năng sử dụng liên tục trong 7 giờ, Explorer 110 cho phép bạn sử dụng cả ngày với hết công suất mà không sợ bị ngắt quãng. Hơn nữa, thời gian chờ của Explorer 110 lên đến 16 ngày có thể cung cấp năng lượng hoạt động khi bạn quên sạc thiết bị trong vài ngày.

Tai nghe Plantronics Explorer 110

Ngoài ra, Explorer 110 còn được trang bị công nghệ DeepSleep cho thời gian dự trữ pin lên đến 6 tháng. Cùng với đó, Explorer 110 cho phép hiển thị thông tin pin tự động trên iPhone giúp người dùng dễ dàng kiểm soát dung lượng pin khi sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu dòng tai nghe tiện lợi như Explorer 110, bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Hiện tại, Explorer 110 đang được bày bán tại Anh Đức Digital, ghé Anh Đức để có thêm nhiều lựa chọn mẫu tai nghe không dây hơn bạn nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Plantronics Explorer 110
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
  • Cáp USB-C
  • Chân cắm tai nghe
SẢN PHẨM ĐÃ XEM