Tai nghe Plantronic Explorer 50/R (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối cùng lúc 2 thiết bị thông minh
  • Công nghệ không dây Bluetooth 3.0
  • Khoảng cách kết nối 10m
  • Thời lượng pin 11 giờ

Sản phẩm tai nghe không dây thuộc hãng Plantronic đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường nhờ cải tiến vượt trội về mặt âm thanh cũng như giá thành phải chăng. Một trong những sản phẩm nổi bật của Plantronic đang được người dùng ưa chuộng là Explorer 50/R.

Hàng có sẵn
890.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
3 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối cùng lúc 2 thiết bị thông minh
  • Công nghệ không dây Bluetooth 3.0
  • Khoảng cách kết nối 10m
  • Thời lượng pin 11 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ

Thuộc dòng tai nghe không dây, Explorer 50/R tối ưu thiết kế trở nên gọn nhẹ chỉ với 10g tạo cảm giác nhẹ nhàng khi đeo. Tích hợp với Explorer 50/R là móc đeo trong suốt sang trọng, bám chắc vào vành tai nhưng không gây khó chịu hay vướng víu khi chuyển động mạnh. Hơn nữa, nút tai nghe được làm từ chất liệu silicon mềm mại, vừa vẹn ôm khít vào tai của người dùng đồng thời vẫn giữ được cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Plantronic-Explorer-50R-1

Thời lượng pin lên đến 11 giờ

Với một lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng Explorer 50/R trong 11 giờ liên tiếp. Sở hữu thời gian hoạt động lâu dài, Explorer 50/R sẽ mang đến bạn những giai điệu âm nhạc đủ để bạn thư giãn cả ngày lẫn đêm mà không sợ bị ngắt quãng. Cùng với đó, Explorer 50/R cũng có thời gian chờ lên đến 14 ngày giúp cung cấp năng lượng hoạt động khi bạn quên sạc thiết bị trong vài ngày.

Plantronic Explorer 50R 12

Kết nối cùng lúc 2 thiết bị

Nhờ khả năng kết nối bluetooth, Explorer 50/R cho phép người dùng đơn giản hóa các kết nối với máy tính, điện thoại và các thiết bị thông minh mà không làm hao tổn nhiều đến năng lượng pin. Không chỉ vậy, điểm ưu việt của Explorer 50/R khác với những sản phẩm tai nghe thông thường có thể kết nối với 2 thiết bị thông minh cùng một lúc. Với tính năng này, bạn chỉ cần kết nối Explorer 50/R với chiếc điện thoại thứ nhất, sau đó tiếp tục kết nối bluetooth cho chiếc điện thoại thứ 2, lúc này bạn có thể linh động trả lời cuộc gọi giữa hai thiết bị trên tai nghe.

Plantronic Explorer 50R 13

Ngoài ra, Explorer 50/R còn có chức năng tự động thông báo trạng thái pin, thời gian hoạt động, các cuộc gọi giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và tiện theo dõi.

Plantronic Explorer 50R 14

Lọc tiếng ồn hiệu quả

Ngoài khả năng kết nối cùng lúc 2 thiết bị, Explorer 50/R được trang bị công nghệ lọc tiếng ồn, cách âm hiệu quả. Khả năng lọc tiếng ồn tốt, Explorer 50/R phù hợp để sử dụng cho những người thường xuyên di chuyển, lái xe, làm việc trong môi trường ồn ào nhưng vẫn có thể nghe được những giai điệu âm nhạc chất lượng.

Plantronic Explorer 50R 15

Để có chiếc tai nghe hiện đại, giá thành rẻ, mang đến những giai điệu âm nhạc trọn vẹn, đến Anh Đức Digital bạn nhé! Anh Đức cam kết mang đến bạn sản phẩm chính hãng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Plantronic Explorer 50/R
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
  • Cáp sạc
SẢN PHẨM ĐÃ XEM