Tai nghe Plantronic Voyager 5200 (Chính Hãng)

59 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ không dây Bluetooth 4.1
  • Khoảng cách kết nối 30m
  • Chống thấm nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin 7 giờ

Plantronic là hãng sản xuất tai nghe Bluetooth chất lượng, hiện đại. Và không quá bất ngờ khi Voyager 5200 mới vừa ra mắt được người dùng ưa chuộng vì thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh.

Hàng có sẵn
2.690.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ không dây Bluetooth 4.1
  • Khoảng cách kết nối 30m
  • Chống thấm nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin 7 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Để thuận tiện trong việc nghe nhạc mọi lúc mọi nơi cũng như dễ dàng di chuyển, Plantronic đã tối ưu thiết kế tai nghe theo kiểu móc tai đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Voyager 5200 được thiết kế vòng tai ôm kín vành tai, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, tạo cảm giác chắc chắn khi chuyển động mạnh. Cùng với đó, phần thân Voyager 5200 được làm bằng chất liệu siêu nhẹ tạo cảm giác thoải mái, không gây khó chịu, đau tai khi sử dụng trong thời gian dài.

Plantronic Voyager 5200 11

Nét tinh tế và hiện đại của Voyager 5200 thể hiện ở phần mic được thiết kế dài ra miệng, điều này sẽ giúp thu phát âm thanh chuẩn hơn. Ngoài ra, nút tiếp xúc trực tiếp với tai được làm từ silicon vừa mang lại cảm giác êm ái vừa mang đến âm thanh trung thực cho người dùng.

Plantronic Voyager 5200 10

Khả năng chống nước

Khác với các loại tai nghe thông thường, Voyager 5200 được trang bị khả năng kháng nước IPX4, giúp chống thấm nước cực kỳ hiệu quả. Nhờ khả năng kháng nước tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Voyager 5200 trong lúc không may trời mưa hoặc lúc cơ thể tiết nhiều mồ hôi do vận động mạnh mà không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh và tai nghe. Nhờ vậy, Voyager 5200 thường được sử dụng nhiều ở những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá,...

Plantronic Voyager 5200 13

Tích hợp công nghệ hiện đại

Sở hữu công nghệ bluetooth V4.1, Voyager 5200 cho phép bạn kết nỗi dễ dàng, nhanh chóng với các thiết bị tương thích, hạn chế sự vướng víu như các dạng tai nghe có dây khác. So với các sản phẩm cũ, khoảng cách kết nối chỉ 10m, Voyager 5200 được nâng cấp khoảng cách kết nối lên đến 30m cho phép bạn linh động kết nối với các thiết bị thông minh.

Plantronic Voyager 5200 14

Không chỉ được trang bị khả năng nghe nhạc không dây qua Bluetooth, Voyager 5200 còn được sử dụng cảm biến thông minh. Điều này có nghĩa, nếu bạn có cuộc gọi đến, bạn chỉ cần đeo tai nghe vào, lập tức Voyager 5200 sẽ tự nhận diện và ngay sau đó tự động kết nối. Khi bạn tháo tai nghe, cuộc gọi sẽ tự động chuyển về điện thoại để bạn thực hiện cuộc gọi một cách thuận tiện nhất. 

Plantronic Voyager 5200 12

Voyager 5200 còn được trang bị công nghệ Windsmart giúp khử tiếng ồn, tiếng gió cho ra âm thanh chất lượng ngay cả sử dụng trong môi trường nhiều tiếng ồn. Ngoài ra, với thời lượng hoạt động liên tục lên đến 7 giờ nhưng chỉ cần 90 phút để sạc, Voyager 5200 cho phép bạn có thể thưởng thức nhạc xuyên suốt thời gian luyện tập mà không cần phải lo lắng đến thời lượng pin.

Plantronic Voyager 5200 16

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị chiếc tai nghe không dây nhiều tính năng hiện đại để phục vụ công việc cũng như các hoạt động giải trí thì Voyager 5200 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tai nghe Plantronic Voyager 5200 đang bày bán tại Anh Đức Digital, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn đồng thời có cơ hội mua được sản phẩm với giá ưu đãi bạn nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Plantronic Voyager 5200
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
  • 3 x Eartips (S, M, L)
  • Micro-USB Cable
SẢN PHẨM ĐÃ XEM