Tai nghe Monster N-Lite 203 Airlinks | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 98±3dB
  • Tần số đáp ứng:20Hz-20kHz
  • Bluetooth: 5.3
  • Chống nước: IPX6
  • Dung lượng Pin: 100mAh
  • Thời gian sử dụng: 8 giờ (50% âm lượng) và 30 giờ với hộp sạc
  • Trọng lượng: 16g
  • Cổng sạc: USB-C

Monster N-Lite 203 AirLinks là dòng tai nghe in-ear mới đến từ thương hiệu danh tiếng Monster của Hoa Kỳ. Tai nghe nổi bật với thiết kế công thái học cho trải nghiệm đeo thoải mái suốt ngày dài. Kết hợp với các công nghệ độc quyền của Monster được tích hợp, N-Lite 203 Airlinks sẽ cho bạn tận hưởng chất âm sống động với âm bass mạnh mẽ, âm trung chi tiết và âm cao sắc nét. 

Hàng sắp về
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ nhạy: 98±3dB
  • Tần số đáp ứng:20Hz-20kHz
  • Bluetooth: 5.3
  • Chống nước: IPX6
  • Dung lượng Pin: 100mAh
  • Thời gian sử dụng: 8 giờ (50% âm lượng) và 30 giờ với hộp sạc
  • Trọng lượng: 16g
  • Cổng sạc: USB-C
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế công thái học thoải mái, vừa vặn 

Tai nghe Monster N-Lite 203 Airlinks sở hữu thiết kế công thái học, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo trong tai và mang lại trải nghiệm đeo thoải mái suốt cả ngày dài. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3.85g, tai nghe này nhẹ hơn 15% so với các dòng tiêu chuẩn, cho phép bạn đeo trong nhiều giờ liền mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, không bị khó chịu. 

Sản phẩm toát lên một vẻ đẹp sang trọng và cao cấp với bề mặt mạ điện độc đáo, có thể phản chiếu màu sắc bắt mắt dưới ánh sáng hoặc nắng mặt trời để tạo điểm nhấn thu hút người nhìn. 

Thiết kế công thái học thoải mái, vừa vặn 

Tai nghe còn đi kèm với 3 cặp ear tip nút đệm tai cao su mềm có kích cỡ khác nhau., cho phép người dùng lựa chọn size phù hợp nhất với đôi tai của mình, mang lại trải nghiệm đeo vừa khít và không bị rơi rớt trong quá trình tập luyện hoặc di chuyển với tốc độ nhanh. 

Hộp sạc tai nghe N-Lite 203 Airlinks cũng được thiết kế nhỏ gọn để bạn dễ dàng bỏ túi và mang theo đến bất cứ đâu. Ngoài chức năng bảo vệ tai nghe, case sạc còn cho phép bạn sạc lại tai nghe nhanh chóng để đảm bảo luôn có đủ năng lượng cho trải nghiệm nghe nhạc. 

Tai nghe Monster N-Lite 203 Airlinks 09

Chất âm Pure Monster Sound đắm chìm 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, tai nghe Monster N-Lite 203 Airlinks chinh phục người dùng bởi chất âm đắm chìm. Sản phẩm được chế tạo bởi Noel Lee và nhóm thiết kế Monster tại Mỹ và sử dụng các thành phần chất lượng cao, đảm bảo rằng âm thanh được tái tạo một cách hoàn hảo ở mọi mức âm lượng, không bị biến dạng hay mất chi tiết.

Chất âm Pure Monster Sound đắm chìm 

Kích thước trình điều khiển 10mm kết hợp với bộ giải mã âm thanh độ phân giải cao apt-X của Qualcomm mang đến khả năng tăng cường tái tạo âm Stereo hoàn hảo, giúp các chi tiết âm thanh phong phú hơn với âm bass mạnh mẽ, âm trầm sâu lắng và âm treble rõ ràng. 

Dù bạn nghe nhạc ở mức âm lượng nào, tai nghe Monster N-Lite 203 AirLinks cũng đảm bảo âm thanh rõ ràng mà không bị biến dạng. Điều này tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc đầy sắc nét và sống động, cho phép bạn thưởng thức mọi ca khúc yêu thích với chất âm chi tiết, mượt mà, đầy đủ mọi dải tần. 

Đắm chìm trong âm thanh nổi

Tai nghe Monster N-Lite 203 Airlinks đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo của các tính năng và công nghệ âm thanh tiên tiến. Với hỗ trợ thỏa thuận HSP, HFP, A2DP và AVRCP, tai nghe này mang đến một trải nghiệm âm thanh sâu lắng và mạnh mẽ.

Đắm chìm trong âm thanh nổi

Tai nghe mang đến khả năng tái tạo âm thanh tần số trung và cao chi tiết, rõ ràng, giúp bạn có thể cảm nhận được những rung động tinh tế của âm nhạc. Tai nghe Monster N-Lite 203 AirLinks tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời với âm thanh hoàn hảo và độ phân giải cao, giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc âm nhạc.

Kết nối bluetooth 5.3

Monster N-Lite 203 Airlinks được tích hợp công nghệ bluetooth 5.3 hiện đại, không chỉ tạo ra một phạm vi kết nối rộng hơn mà còn đảm bảo tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn, cho bạn trải nghiệm âm nhạc một cách mượt mà và ổn định. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức playlist yêu thích mà không cần lo lắng về sự gián đoạn hoặc mất kết nối.

Kết nối bluetooth 5.3

Bên cạnh đó, với công nghệ aptX Low Latency tích hợp, Monster N-Lite 203 Airlinks có thể giảm độ trễ trong việc truyền tải tín hiệu âm thanh qua Bluetooth, đảm bảo chất lượng âm thanh luôn có sự đồng bộ hoàn hảo. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Chỉ với một lần sạc đầy, tai nghe Monster N-Lite 203 Airlinks cung cấp thời lượng sử dụng khoảng 8 giờ (âm lượng 50%) và 30 giờ với hộp sạc, cho phép người dùng thoải mái thưởng thức âm nhạc cả ngày dài mà không phải lo lắng về việc sạc lại. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Cáp USB-C đi kèm mang đến khả năng sạc nhanh ấn tượng với thời gian sạc khoảng 2 giờ, giúp bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc vui, nghe nhạc và chơi game không bị gián đoạn. 

Khả năng chống nước IPX6

Tai nghe Monster N-Lite 203 Airlinks đảm bảo sự đa dụng và bền bỉ với chuẩn kháng bụi, nước IPX6. Điều này có nghĩa là bạn có thể thoải mái đeo và sử dụng tai nghe trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không cần lo lắng về tác động của nước. Dù bạn đang chơi thể thao, chạy bộ, tập thể dục, tập gym, đi bộ dưới mưa phùn, du lịch, hay thậm chí tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời, tai nghe này sẽ luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy.

Khả năng chống nước IPX6

Điều khiển cảm ứng thông minh 

Monster N-Lite 203 Airlinks còn được thiết kế để tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng. Qua lần kết nối đầu tiên, tai nghe sẽ nhớ và tự động kết nối lại với thiết bị của bạn ngay sau khi mở hộp sạc. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao sự thoải mái trong việc sử dụng.

Điều khiển cảm ứng thông minh 

Thêm vào đó, tai nghe Monster N-Lite 203 AirLinks được trang bị các tính năng điều khiển thông minh. Thông qua cảm ứng trên tai nghe, bạn có thể tinh chỉnh âm lượng, phát/tạm dừng bài hát, thực hiện cuộc gọi, kích hoạt trợ lý giọng nói của thiết bị kết nối và nhiều tính năng khác. Cho bạn tận hưởng trải nghiệm điều khiển thuận tiện mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Monster N-Lite 203 Airlinks
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM