Tai nghe Monster AC500 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 13mm màng Composite phủ Titan
  • Đáp tuyến tần số: 20Hz-20kHz
  • Bluetooth: Bluetooth 5.3
  • Dung lượng Pin : 40mAh x 2 + 300mAh (hộp sạc)
  • Thời gian sử dụng: 6 giờ (80% âm lượng) và 24 giờ với hộp sạc

Monster AC500 là mẫu tai nghe over-ear không dây mới nhất vừa được Monster giới thiệu đến các tín đồ âm thanh. Tai nghe gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, cho phép xoay gập linh hoạt theo ý muốn. Kết hợp với tính năng chống ồn chủ động và công nghệ âm thanh Pure Monster Sound độc quyền, cho bạn trải nghiệm đắm chìm vào những giai điệu yêu thích. 
 

Hàng sắp về
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 13mm màng Composite phủ Titan
  • Đáp tuyến tần số: 20Hz-20kHz
  • Bluetooth: Bluetooth 5.3
  • Dung lượng Pin : 40mAh x 2 + 300mAh (hộp sạc)
  • Thời gian sử dụng: 6 giờ (80% âm lượng) và 24 giờ với hộp sạc
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế công thái học thoải mái 

Tai nghe Monster AC500 khẳng định sức hút qua thiết kế độc đáo, tập trung vào sự thoải mái của người đeo. Vỏ tai mịn màng và khuyên vòng đeo kẹp vành tai được làm từ chất liệu mềm mại và dẻo, vừa vặn hoàn hảo với tai người đeo. Thiết kế này không chỉ giúp tai nghe ổn định vị trí khi bạn hoạt động mạnh mẽ mà còn không gây cảm giác nhét bịt nghẽn ống tai.

Thiết kế công thái học thoải mái 

Sự linh hoạt của thiết kế cho phép bạn điều chỉnh vị trí của tai nghe theo ý muốn, đồng thời gập gọn chúng khi không sử dụng, tiết kiệm không gian lưu trữ. Kiểu dáng tròn trịa và khuyên vòng đeo kẹp vành tai được thiết kế theo nguyên tắc công thái học, đảm bảo sự thoải mái và ổn định, ngay cả khi bạn đổ mồ hôi nhiều. Bên cạnh đó, tai nghe cũng rất chú trọng đến sự an toàn của người đeo, không gây áp lực trực tiếp lên màng nhĩ, giảm nguy cơ gây tổn thương gây tổn thương cho tai và ảnh hưởng đến não. 

Với việc sử dụng chất liệu nhựa cao cấp và thiết kế chống bám vân tay, Monster AC500 sẽ luôn giữ được vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng của mình. Bạn có thể lựa chọn giữa hai phiên bản màu sắc Black và White sao cho phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Tăng cường âm Bass và chất âm Hi-fi mạnh mẽ 

Tai nghe Monster AC500 mang đến một trải nghiệm âm thanh đầy ấn tượng với sự kết hợp của các thành phần và công nghệ hàng đầu. Driver 13mm màng Composite phủ Titan, kết hợp với cuộn dây voice coil bằng Đồng OFC tinh khiết, cho khả năng tái tạo âm thanh xuất sắc. 

Tăng cường âm Bass và chất âm Hi-fi mạnh mẽ 

Tai nghe được điều chỉnh để giảm rò rỉ tiếng và tăng cường âm trầm, đồng thời đảm bảo sự cân bằng giữa dải âm trung và âm cao, mang lại trải nghiệm nghe nhạc đắm chìm và sắc nét, cho phép bạn thưởng thức mọi thể loại nhạc yêu thích với chất âm chi tiết, mượt mà và âm bass mạnh mẽ. 

Công nghệ dẫn khí truyền sóng âm thanh qua xương khuôn mặt giúp tạo ra âm thanh sắc nét và độ trễ thấp hơn để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết âm thanh. 

Công nghệ khử ồn ENC (Environmental Noise Cancelling)

Monster còn ưu ái tích hợp cho tai nghe micro kép định hướng có độ nhạy cao, hỗ trợ đàm thoại rảnh tay một cách thuận tiện và hiệu quả. Công nghệ khử tiếng ồn của gió và chặn tiếng ồn xung quanh cũng góp phần mang đến cho bạn nghe nhạc tốt hơn và nghe rõ giọng nói khi thực hiện cuộc gọi ngay cả trong môi trường ồn ào.

Công nghệ khử ồn ENC (Environmental Noise Cancelling)

Với khả năng giảm tiếng ồn môi trường xung quanh một cách hiệu quả, tai nghe Monster AC500 tạo ra một không gian âm thanh riêng tư và tập trung cho trải nghiệm nghe nhạc cá nhân. Dù bạn đang ở trong một môi trường đông đúc và có nhiều tiếng ồn, âm thanh phát ra từ tai nghe vẫn được giữ trong trạng thái trong trẻo và rõ nét. 

Thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ 

Tai nghe Monster AC500 sử dụng cổng sạc USB-C cho khả năng sạc nhanh hơn đáng kể so với cổng sạc Micro USB thông thường. Với công nghệ tiết kiệm năng lượng độc quyền, tai nghe cung cấp thời lượng chơi nhạc liên tục khoảng 6 giờ (80% âm lượng) chỉ với một lần sạc và 24 giờ sạc lại với case, cho bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc, đàm thoại cả ngày dài mà không phải lo lắng các vấn đề về pin. 

Thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ 

Với thời lượng pin ấn tượng, Monster AC500 chính là sự lựa chọn đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động ngoài trời hoặc tập thể dục, chạy bộ, đạp xe, leo núi,... với trải nghiệm nghe nhạc không gián đoạn. 

Khả năng chống nước IPX5

Tai nghe Monster AC500 được thiết kế với khả năng chống nước chuẩn IPX5, cho phép người dùng sử dụng một cách thoải mái trong điều kiện môi trường ẩm ướt, mưa nhẹ hoặc mồ hôi trong quá trình tập luyện. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và tự tin sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và các hoạt động mà không phải lo lắng nước mưa, độ ẩm hay mồ hôi sẽ làm tai nghe hỏng hóc. 

Công nghệ bluetooth 5.3 hiện đại 

Monster AC500 được trang bị công nghệ bluetooth 5.3 mới nhất, đem đến một loạt cải tiến đáng kể cho trải nghiệm kết nối không dây. Công nghệ này cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn, phạm vi truyền dữ liệu rộng hơn và tín hiệu ổn định hơn, mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh mượt mà và không bị gián đoạn. 

Công nghệ bluetooth 5.3 hiện đại 

Công nghệ Bluetooth 5.3 gần như loại bỏ hoàn toàn độ trễ trong quá trình truyền tải âm thanh, cung cấp trải nghiệm nghe nhạc trực tiếp và không có sự chênh lệch giữa âm thanh và hình ảnh khi xem video. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đang thưởng thức âm nhạc hoặc xem phim, chơi game trên thiết bị di động của mình.

Đồng thời, tai nghe cũng được trang bị tính năng ghép nối tự động, cho phép kết nối nhanh chóng với thiết bị phát nhạc ở những lần tiếp theo sau lần kết nối đầu tiên. 

Chạm điều khiển dễ dàng 

Người dùng có thể sử dụng thao tác chạm để điều khiển các tính năng của tai nghe như phát/tạm dừng bài hát, tăng/giảm âm lượng, trả lời cuộc gọi hoặc thậm chí kích hoạt trợ lý ảo Siri bằng cách chạm 3 lần. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Monster AC500
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM