Tai nghe Monster Clarity 8.0 ANC | White (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Drive: 10mm
  • Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHz
  • Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 10 giờ

Clarity 8.0 ANC là mẫu tai nghe true wireless mới nhất đến từ thương hiệu Monster nổi tiếng. Tai nghe nổi bật với khả năng chống ồn ANC, driver 10mm cùng công nghệ âm thanh Pure Monster Sound độc quyền, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc, giải trí ấn tượng.

Liên hệ
2.500.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Drive: 10mm
  • Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHz
  • Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 10 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt

Tai nghe True Wireless Monster Clarity 8.0 ANC chinh phục người dùng bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách đặc trưng của thương hiệu Monster. Tai nghe được hoàn thiện tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, cho khả năng sử dụng lâu dài.

Monster Clarity 8.0 ANC-4

Tai nghe mang đến 2 tùy chọn màu sắc là Blue và White vô cùng thời trang, cá tính, để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho sở thích của mình.

Monster Clarity 8.0 ANC-6

Loại bỏ tiếng ồn chủ động lên tới 42dB

Nổi bật trong tính năng của Monster Clarity 8.0 ANC chính là khả năng khử tiếng ồn chủ động ANC lên tới 42dB, giúp loại bỏ tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái chìm đắm trong thế giới âm nhạc của riêng mình một cách tập trung nhất.

Monster Clarity 8.0 ANC-8

Đồng thời, driver dynamic cao cấp màng Titanium 10mm được tích hợp bên trong cũng giúp tai nghe mang đến chất âm tự nhiên, chân thực với âm bass mạnh mẽ, dải trung dày ấm và dải cao chi tiết, mượt mà, phù hợp với mọi thể loại âm nhạc, cho trải nghiệm nghe nhạc trở nên tuyệt vời hơn.

Chất âm độc quyền

Ngoài khả năng chống ồn ANC ấn tượng, công nghệ âm thanh Pure Monster Sound độc quyền cũng là một trong những điểm cộng giúp Monster Clarity 8.0 ANC thu hút các tín đồ âm thanh. Từ những kinh nghiệm được đúc kết qua 40 năm sản xuất, Monster đã tinh chỉnh để mang đến chất âm chân thật nhất, cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động như thật.

Monster Clarity 8.0 ANC-7

Khả năng đàm thoại chất lượng

Monster Clarity 8.0 ANC được trang bị đến 6 micro tích hợp, cho khả năng loại bỏ tiếng ồn xung quanh lên đến 90% ở bất cứ nơi nào có cuộc gọi, nâng cao chất lượng đàm thoại của người dùng trong môi trường ồn ào như đường phố, cửa hàng, chợ, sân bay,...

Kết nối Bluetooth 5.2

Tai nghe Monster Clarity 8.0 ANC sở hữu công nghệ bluetooth 5.2 cho khả năng ghép nối ổn định, nhanh chóng, có độ trễ thấp với các thiết bị di động như smartphone, ipad,... Sau lần ghép nối đầu tiên với điện thoại, tai nghe sẽ ghi nhớ và tự động kết nối trong lần sử dụng sau.

Monster Clarity 8.0 ANC-5

Thời lượng pin khủng

Monster Clarity 8.0 ANC mang đến cho người dùng 10 giờ sử dụng liên tục và lên đến 50 giờ trong case, cho phép bạn thoải mái tận hưởng những giai điệu yêu thích suốt cả ngày dài.

Monster Clarity 8.0 ANC-3

Khả năng đàm thoại chất lượng

Ngoài ra, tai nghe cũng được trang bị tính năng sạc nhanh 5 phút cho 1 giờ sử dụng hoặc 10 phút cho thời gian nghe lên đến 3 giờ để nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Monster Clarity 8.0 ANC
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM