Tai nghe JBL Tune 670NC | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 32mm
  • Độ nhạy: 98 (ở 1kHz / 1mW)
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz – 20 kHz
  • Kết nối bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 70 giờ (tắt ANC),44 giờ (Bật ANC)

JBL Tune 670NC là mẫu tai nghe headphone mới nhất của JBL, gây ấn tượng bởi thiết kế năng động cùng công nghệ khử tiếng ồn True Adaptive Noise Cancelling hiện đại. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để mang lại cho bạn trải nghiệm nghe nhạc thoải mái suốt cả ngày dài.
 

Liên hệ
2.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 32mm
  • Độ nhạy: 98 (ở 1kHz / 1mW)
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz – 20 kHz
  • Kết nối bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 70 giờ (tắt ANC),44 giờ (Bật ANC)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trẻ trung, năng động 

Tương tự với các mẫu tai nghe JBL headphone khác, JBL Tune 670NC mang đến một diện mạo trẻ trung, năng động với 4 tùy chọn màu sắc đa dạng Black, Purple, Blue, White, phù hợp với giới trẻ. 

Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 174g, tai nghe đảm bảo mang đến cảm giác đeo thoải mái ngay cả khi sử dụng liên tục. Cấu trúc gấp gọn thông minh với phần chụp tai được thiết kế kiểu bầu dục và có khả năng xoay 90 độ ở cả hai bên, giúp gập gọn thiết bị một cách thuận tiện và tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Điều này làm cho việc mang theo tai nghe trở nên dễ dàng, phù hợp với mọi hành trình.

Thiết kế trẻ trung, năng động 

Earcup bọc da mềm mại ôm khít tai, kết hợp với quai đeo được thiết kế với lớp đệm mềm, mang lại cảm giác thoải mái và êm ái, đặc biệt là khi sử dụng trong thời gian dài, cho phép bạn thưởng thức playlist yêu thích thoải mái cả ngày dài. 

Chất âm xuất sắc, âm bass mạnh

Tai nghe JBL Tune 670NC tiếp tục chứng minh sức hút mạnh mẽ với chất âm xuất sắc, đặc biệt trong dải âm trung và trầm, đây là điểm mạnh của dòng sản phẩm JBL. Được trang bị củ loa Dynamic Driver 32mm, dải âm trầm mang lại cảm giác mượt mà, dày dặn và giàu sắc thái. Chất âm mạnh mẽ này không chỉ tạo nên trải nghiệm âm nhạc sống động mà còn tái tạo mọi chi tiết của bản nhạc.

Chất âm xuất sắc, âm bass mạnh

Phần âm trung, đặc biệt là giọng hát, được tái tạo chi tiết, tăng thêm chiều sâu và cảm giác ấm áp. Điều này giúp người nghe đắm chìm hoàn toàn vào âm nhạc. Dải âm cao vẫn duy trì sự cân bằng và rõ ràng, tránh được tình trạng chói gắt, cho bạn thưởng thức chất âm mượt mà, chi tiết mà Tune 670NC mang lại. 

Ngoài ra, người dùng còn có thể linh hoạt tùy chỉnh Equalizer để tăng giảm từng dải âm sao cho phản ánh đúng sở thích cá nhân của mình. Tai nghe có thể đáp ứng được nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng đặc biệt hiệu quả ở các bài hát trữ tình hoặc pop, nơi mà chất âm tinh tế và chi tiết là chìa khóa của một trải nghiệm nghe nhạc đích thực.

Công nghệ chống ồn ANC

Bên cạnh chất âm xuất sắc, tai nghe JBL Tune 670NC còn được trang bị công nghệ chống ồn Adaptive Noise Cancelling tiên tiến. Công nghệ này hoạt động bằng cách sử dụng một micro tích hợp để thu âm tiếng ồn từ môi trường xung quanh và phát ra sóng âm để triệt tiêu tiếng ồn đó. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn tạp âm từ môi trường, cho bạn thoải mái đắm chìm vào giai điệu yêu thích ở bất cứ đâu mà không sợ bị làm phiền bởi tiếng ồn không mong muốn. 

Công nghệ chống ồn ANC

Với tính năng Ambient Aware và Talk Thru trên ứng dụng JBL Headphones, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh trải nghiệm âm thanh như bật tắt tính năng chống ồn, thậm chí tăng cường khả năng nhận biết giọng nói và âm thanh xung quanh. Điều này giúp duy trì sự kết nối với môi trường xung quanh trong khi vẫn thưởng thức âm nhạc hoặc thực hiện cuộc gọi. 

Thời lượng pin khủng 

Ngoài chất âm và tính năng, thời lượng pin khủng cũng là một yếu tố giúp tai nghe JBL Tune 670NC chinh phục các tín đồ âm thanh. Sản phẩm cung cấp thời lượng chơi nhạc lên đến 70 giờ liên tục, gấp đôi so với các đối thủ cùng phân khúc. Người dùng chỉ cần sạc 2 giờ mỗi tuần để có trải nghiệm nghe nhạc, giải trí không gián đoạn suốt cả ngày dài. 

Thời lượng pin khủng 

Ngoài ra, tính năng sạc nhanh 5 phút cho 3 giờ nghe nhạc là giải pháp linh hoạt cho những tình huống khẩn cấp, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng một cách đáng kể, đảm bảo luôn sẵn sàng cho mọi khám phá âm nhạc và cuộc gọi quan trọng.

Kết nối Bluetooth 5.3 hiện đại 

Tai nghe JBL Tune 670NC được trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.3 hiện đại nhất, cho khả năng tương thích rộng rãi với nhiều thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,... Tai nghe mang đến trải nghiệm kết nối liền mạch và ổn định trong phạm vi lên tới 10m.

Kết nối Bluetooth 5.3 hiện đại 

Điểm độc đáo của JBL Tune 670NC là tích hợp kết nối đa điểm, cho phép bạn nối và chuyển đổi giữa hai thiết bị thông qua Bluetooth mà không gặp gián đoạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa nghe nhạc trên điện thoại di động và thực hiện cuộc gọi trên máy tính bảng mà không cần phải thao tác phức tạp trên tai nghe. Sự linh hoạt này tăng cường trải nghiệm người dùng và đáp ứng được nhu cầu đa nhiệm trong cuộc sống hàng ngày.

Điều khiển dễ dàng 

Bên trên tai nghe được tích hợp hệ thống nút bấm nổi thuận tiện, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi và chuyển bài hát chỉ với một thao tác đơn giản. 

Điều khiển dễ dàng 

Ngoài ra, để có trải nghiệm nghe nhạc tối ưu, bạn có thể tải ứng dụng JBL Headphones hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh chức năng chống ồn và lựa chọn từ các chế độ EQ cài sẵn, hoặc điều chỉnh EQ theo sở thích cá nhân một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp bạn có quyền kiểm soát đầy đủ trải nghiệm âm nhạc của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Tune 670NC
  • Cáp sạc USB-C
  • Cáp âm thanh gắn rời
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM