Tai nghe JBL Live 660NC | Black (Chính Hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 40mm
  • Tần số: 16Hz – 20kHz
  • Trở kháng: 32 Ohm
  • Kết nối: Bluetooth: 5.0
  • Công nghệ âm thanh: JBL Signature Sound
  • Thời lượng pin: Tối đa 50 giờ

Là phiên bản nâng cấp của T650NC, tai nghe JBL Live 660NC sở hữu nhiều cải tiến vượt trội như công nghệ chống ồn chủ động, kết nối bluetooth 5.0 và thời lượng pin dài bậc nhất phân khúc, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất.

Liên hệ
4.490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 40mm
  • Tần số: 16Hz – 20kHz
  • Trở kháng: 32 Ohm
  • Kết nối: Bluetooth: 5.0
  • Công nghệ âm thanh: JBL Signature Sound
  • Thời lượng pin: Tối đa 50 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế over-ear thời trang, năng động

Tai nghe JBL Live 660NC chinh phục giới trẻ bởi thiết kế không dây trẻ trung, năng động đi kèm 3 lựa chọn màu sắc vô cùng thời trang là xanh, đen và trắng.

Được hoàn thiện từ các chất liệu cao cấp bao gồm nhôm, nhựa, da và vải, Live 660NC có khả năng mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái và không gây đau khi đeo trong thời gian dài.

JBL Live 660NC 01

Phần earcup được thiết kế khá gọn và vừa vặn, đảm bảo ôm trọn đôi tai người nghe. Lớp đệm tai ở giữa cũng được chế tác từ chất liệu mềm mại, mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu khi nghe nhạc hàng giờ đồng hồ.

Hệ thống nút điều khiển được bố trí ở một bên earcup, cho phép người dùng điều chỉnh thuận tiện mà không cần chạm tay vào smartphone. Hơn nữa, phần gọng cũng được nhà sản xuất thiết kế tỉ mỉ với lớp nhựa chắc chắn bên ngoài và phần lõi kim loại ở trong, mang đến trải nghiệm gập mở tốt hơn, cho phép người dùng dễ dàng gấp gọn bỏ vào ba lô và mang theo trong các chuyến đi dài.

Chất âm đặc trưng của JBL

Sở hữu driver 40mm, dải tần từ 16Hz - 20kHz và mức trở kháng 32 Ohm, tai nghe bluetooth JBL Live 660NC có khả năng mang đến cho người dùng những âm thanh sống động, mạnh mẽ với chất lượng tuyệt vời.

JBL Live 660NC 02

Bên cạnh đó, tai nghe còn được tích hợp công nghệ âm thanh JBL Signature Sound hàng đầu của hãng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với âm bass uy lực, âm cao và trung chi tiết, trong trẻo.

Công nghệ chống ồn chủ động

Chống ồn chủ động là một trong những tính năng nổi trội giúp JBL Live 660NC nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ âm thanh. Công nghệ chống ồn được tích hợp cho tai nghe hoạt động rất hiệu quả, nâng cao trải nghiệm nghe nhạc cá nhân của người dùng, giúp họ không bị làm phiền bởi các âm thanh xung quanh.

Ngoài ra, nếu muốn cảm nhận âm thanh môi trường, bạn có thể kích hoạt chế độ Ambient Aware để cho phép âm thanh xung quanh lọt vào tai nghe.

Kết nối Bluetooth 5.0

Tận hưởng âm nhạc không dây hoàn hảo với công nghệ bluetooth 5.0 được tích hợp cho tai nghe JBL Live 660NC. So với chuẩn 4.2 trên các thế hệ trước, bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối ổn định hơn trong phạm vi 10m, bạn có thể di chuyển đến bất cứ địa điểm nào trong phạm vi mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.

JBL Live 660NC 03

Điều khiển dễ dàng qua ứng dụng JBL Headphone

Ngoài các nút điều khiển vật lý được tích hợp trên tai nghe, người dùng cũng có thể điều chỉnh các thông số và chuyển đổi chế độ nghe nhạc thông qua ứng dụng JBL Headphone.

Ứng dụng cho phép người dùng cài đặt các chế độ âm thanh có sẵn cũng như cài đặt Smart Audio Modes để tối ưu hóa kết nối bluetooth và chất âm dựa vào sở thích cá nhân. Ở chế độ Nomal, kết nối không dây sẽ ổn định hơn, chế độ Audio tập trung vào chất âm và audio, là sự lựa chọn phù hợp khi xem phim giải trí.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể cài đặt EQ để tạo hồ sơ âm thanh cá nhân hoặc lựa chọn các cài đặt mặc định.

Trợ lý ảo thông minh

JBL còn mang đến cho tai nghe Live 660NC tính năng trợ lý giọng nói thông minh nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các yêu cầu trong lúc dở tay hoặc trong khi đang vận động. Bạn có thể chạm nhẹ vào nút bấm trên tai nghe hoặc thông qua ứng dụng JBL để gọi trợ lý ảo Alexa hoặc Google Assistant.

JBL Live 660NC 04

Thời lượng sử dụng pin lên đến 50 giờ

Một điểm cộng lớn giúp JBL Live 660NC đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh chính là thời lượng nghe nhạc trực tuyến lên đến 50 giờ khi tắt ANC và 40 giờ khi bật ANC. Ngoài ra, tính năng sạc nhanh còn cho phép người dùng sạc 10 phút cho 4 giờ sử dụng. Tai nghe Live 660NC chính là người bạn đồng hành lý tưởng mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chân thực cả ngày dài.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Live 660NC
  • Cáp sạc USB - Type C
  • Cáp âm thanh
SẢN PHẨM ĐÃ XEM