Tai nghe JBL Tune 520BT | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 33mm
  • Trở kháng: 30 Ohm
  • Dải tần đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 57 giờ
  • Trọng lượng: 157g

Tai nghe JBL Tune 520BT là dòng tai nghe on-ear mới nhất đến từ thương hiệu JBL, gây ấn tượng bởi thiết kế năng động thoải mái, chất âm JBL Pure Bass Sound với độ tinh khiết hoàn hảo, kết nối bluetooth 5.3 hiện đại cùng thời gian sử dụng lên đến 57 giờ, đưa bạn vào một thế giới âm nhạc sống động với những giai điệu và nhịp điệu trọn vẹn.
 

Hàng sắp về
1.290.000 ₫
Giá cũ 1.390.000 ₫
Tiết kiệm 100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 33mm
  • Trở kháng: 30 Ohm
  • Dải tần đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 57 giờ
  • Trọng lượng: 157g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, năng động 

Tai nghe JBL Tune 520BT khẳng định sức hút qua thiết kế năng động, thoải mái nhờ được làm từ chất liệu nhẹ, kết hợp với đệm tai mềm cùng băng đầu có đệm, đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm đeo thoải mái trong suốt thời gian dài. 

Không chỉ sở hữu trọng lượng nhẹ 157g, tai nghe còn được thiết kế có thể gập lại linh hoạt, cho phép dễ dàng bỏ vào túi xách, balo để thuận tiện mang theo đến bất cứ đâu như đi du lịch, dã ngoại hay thậm chí cắm trại, tai nghe sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. 

Thiết kế thời trang, năng động 

JBL Tune 520BT còn chinh phục người dùng bởi 4 phiên bản màu sắc trẻ trung, thời thượng, bao gồm: Black, Blue, White và Purple, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn trong việc thể hiện phong cách và cá tính của mình. 

Chất âm JBL Pure Bass Sound mạnh mẽ 

Với chất âm JBL Pure Bass, tai nghe JBL Tune 520BT mang đến một trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo, từ những giai điệu mềm mại và trầm bổng của nhạc Pop, đến nhịp điệu sôi động của nhạc Dance, hay thậm chí là những nốt nhạc mạnh mẽ của nhạc Rock. Bất kể thể loại âm nhạc nào bạn chọn, tai nghe JBL Tune 520BT sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời, đầy cảm xúc và say đắm với âm Bass được tái hiện một cách mạnh mẽ, đầy sâu lắng. 

Chất âm JBL Pure Bass Sound mạnh mẽ 

Công nghệ Bluetooth 5.3 hiện đại

Mang đến khả năng truyền phát không dây nhanh chóng, ổn định cho tai nghe JBL Tune 520BT chính là công nghệ bluetooth 5.3 hiện đại. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng thưởng thức những bài hát yêu thích từ các thiết bị như smartphone, laptop, tablet một cách dễ dàng và tiện lợi với chất lượng âm thanh tuyệt vời và đường truyền tín hiệu ổn định. 

Công nghệ Bluetooth 5.3 hiện đại

Tinh chỉnh âm thanh dễ dàng 

Tải xuống ứng dụng JBL Headphones để điều chỉnh âm thanh theo ý muốn với EQ (Equalizer) một cách dễ dàng và linh hoạt sao cho phù hợp với sở thích và phong cách âm nhạc riêng của bạn. Điều này cho phép bạn tăng hoặc giảm các tần số cụ thể để tăng cường âm bass, âm trầm, âm trung hay âm cao, từ đó tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc tối ưu và độc đáo.

Khả năng kết nối đa điểm 

Tai nghe JBL Tune 520BT còn mang đến khả năng kết nối đa điểm thông minh, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị Bluetooth một cách nhanh chóng và mượt mà. Khi bạn đang thưởng thức video trên máy tính bảng, chỉ cần một cú chạm đơn giản, bạn có thể chuyển đổi sang cuộc gọi trên điện thoại di động mà không cần phải tháo tai nghe ra hay tắt máy tính bảng.

Khả năng kết nối đa điểm 

Thời lượng pin khủng 

Điểm cộng tiếp theo của tai nghe JBL Tune 520BT chính là sở hữu thời lượng pin vượt trội, lên đến 57 giờ sử dụng liên tục, cho phép bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh sống động suốt cả ngày dài mà không lo lắng về việc gián đoạn. Với thời lượng pin khủng, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc, xem phim và nghe podcast với trải nghiệm không gián đoạn. 

Thời lượng pin khủng 

Ngoài ra, chỉ với 2 giờ sạc qua cáp USB Type-C, tai nghe hoàn toàn sẵn sàng cho một ngày dài nghe nhạc tiếp theo. Hơn nữa, thiết bị còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh 5 phút cho 3 giờ nghe nhạc. 

Cuộc gọi rảnh tay với Voice Aware

Với tính năng Voice Aware, người dùng có thể dễ dàng điều khiển âm thanh và quản lý cuộc gọi một cách thuận tiện bằng các nút bấm trên tai nghe. Tính năng Voice Aware cũng là tính năng đặc biệt của Tune 520BT, khi bạn đàm thoại, tai nghe sẽ nhận dạng và truyền giọng nói của bạn một cách rõ ràng và chính xác, đảm bảo cuộc gọi diễn ra một cách trôi chảy và hiệu quả.

Cuộc gọi rảnh tay với Voice Aware

Điều khiển tai nghe bằng giọng nói

Người dùng có thể kích hoạt trợ lý giọng nói, gọi Siri hoặc Hey Google bằng cách nhấn nút đa chức năng trên tai nghe. Điều khiển giọng nói giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cường tính tiện ích của tai nghe JBL Tune 520BT trong việc sử dụng hàng ngày. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Tune 520BT
  • Cáp USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM