Tai nghe JBL Live 670NC | White (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 40mm
  • Độ nhạy: 98 (ở 1kHz / 1mW)
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz – 20 kHz
  • Kết nối bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 65 giờ (tắt ANC),50 giờ (bật ANC)

JBL Live 670NC là mẫu tai nghe mới nhất đến từ JBL, nổi bật với thiết kế gọn nhẹ và tinh tế cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến được tích hợp. Điển hình là tính năng Smart Ambient cho phép tùy chỉnh mức độ tiếng ồn, kết hợp cùng chất âm xuất sắc mang đậm nét đặc trưng của JBL, Live 670NC hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng, thể hiện tốt đa dạng các thể loại nhạc. 
 

Liên hệ
2.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 40mm
  • Độ nhạy: 98 (ở 1kHz / 1mW)
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz – 20 kHz
  • Kết nối bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 65 giờ (tắt ANC),50 giờ (bật ANC)
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài nhỏ gọn thời trang 

Tai nghe JBL Live 670NC sở hữu thiết kế tinh tế với kiểu dáng over-ear hiện đại. Tai nghe được thiết kế với phần earcup mềm mại, ôm sát tai người nghe, cho cảm giác đeo thoải mái cả ngày dài. Khả năng cách âm xuất sắc giúp bạn tận hưởng âm nhạc một cách tập trung, mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Tùy chọn màu sắc độc đáo mang lại sự linh hoạt trong lựa chọn. Logo JBL nổi bật là điểm nhấn thể hiện sự trẻ trung, năng động trong thiết kế. 

Vẻ ngoài nhỏ gọn thời trang 

Khả năng chống ồn ấn tượng 

JBL Live 670NC nổi bật với khả năng chống ồn ấn tượng, giúp cải thiện trải nghiệm nghe nhạc và loại bỏ hiệu quả tiếng ồn từ môi trường xung quanh, tạo ra một không gian yên tĩnh để bạn thưởng thức âm nhạc một cách tối ưu.

Khả năng chống ồn ấn tượng 

Điểm độc đáo của tai nghe JBL Live 670NC chính là tính năng Smart Ambient, cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh mức độ tiếng ồn từ môi trường xung quanh theo ý muốn. Bạn có thể chọn giữa chế độ cách âm hoàn toàn để tận hưởng không gian âm thanh riêng tư, giữ một lượng tiếng ồn nhất định hoặc mở rộng âm thanh xung quanh để trải nghiệm âm thanh tự nhiên hơn. Mang lại trải nghiệm nghe nhạc cá nhân hóa và thoải mái hơn bao giờ hết.

Công nghệ JBL True Adaptive ANC

Công nghệ JBL True Adaptive ANC đưa trải nghiệm nghe nhạc lên một tầm cao mới với khả năng tự động điều chỉnh âm thanh theo môi trường xung quanh để tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc. Công nghệ Personi-Fi 2.0 tiên tiến cho phép bạn tinh chỉnh cấu hình thính giác theo sở thích cá nhân, mang đến âm thanh chân thực và phù hợp với đặc điểm nghe của bạn.

Công nghệ JBL True Adaptive ANC

Với tính năng Smart Ambient, bạn có thể nghe thế giới xung quanh một cách rõ ràng, mang đến sự linh hoạt trong việc thích ứng với môi trường xung quanh nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời. 

Hai micro dạng chùm được tích hợp trên tai nghe, kết hợp cùng công nghệ giảm tiếng ồn và tăng cường âm thanh giọng nói, đảm bảo trải nghiệm đàm thoại luôn rõ ràng và mượt mà. Tất cả những tính năng này cùng nhau tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc thông minh, linh hoạt và đỉnh cao trên tai nghe JBL Live 670NC.

Thời gian chơi nhạc ấn tượng 

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, tai nghe JBL này còn là người bạn đồng hành lý tưởng của các tín đồ âm thanh nhờ thời lượng sử dụng lên đến 65 giờ, cho bạn thoải mái nghe nhạc giải trí suốt cả ngày hoặc thậm chí nhiều ngày liên tiếp mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin.

Thời gian chơi nhạc ấn tượng 

Hơn nữa, tai nghe còn được trang bị tính năng sạc nhanh 5 phút cho 4 giờ chơi nhạc để sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp, đảm bảo bạn không bao giờ bị gián đoạn trải nghiệm âm nhạc. 

Công nghệ bluetooth hiện đại 

Tai nghe JBL Live 670NC không chỉ mang đến chất âm sống động mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Bluetooth 5.3 và LE Audio, tạo nên trải nghiệm kết nối không dây tiện lợi và chất lượng cao. 

Công nghệ bluetooth hiện đại 

Sản phẩm được trang bị trình điều khiển động 40mm, cho khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ và chi tiết. Công nghệ Bluetooth 5.3 giúp tối ưu hóa quá trình kết nối, mang lại độ ổn định và tốc độ truyền dữ liệu tốt, trong khi hỗ trợ LE Audio cung cấp khả năng kết nối linh hoạt và tiện ích cho người dùng. Bạn có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị di động và thưởng thức âm nhạc từ mọi nguồn nội dung mà không bị ràng buộc bởi dây cáp.

Điều khiển đơn giản 

Tai nghe JBL Live 670NC được trang bị nút điều khiển tích hợp ngay trên thân tai nghe để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát và kích hoạt các tính năng khác một cách thuận tiện và nhanh chóng. 

Điều khiển đơn giản 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Live 670NC
  • Cáp sạc USB-C
  • Cáp âm thanh gắn rời
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM