Tai nghe chống ồn Bose QuietComfort 45 | White Smoke (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Âm thanh trung thực, chi tiết
  • Mic đàm thoại khử tiếng ồn
  • Kết nối Bluetooth 5.1
  • Thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ

Bose QuietComfort 45 là chiếc tai nghe chống ồn thông minh thuộc thương hiệu Bose. Với khả năng chống ồn đột phá, sự thoải mái của lightweight, chế độ đánh thức và âm thanh có độ chân thực cao,... QuietComfort 45 là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn đằm chìm vào thế giới âm nhạc riêng của mình.

Liên hệ
8.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Âm thanh trung thực, chi tiết
  • Mic đàm thoại khử tiếng ồn
  • Kết nối Bluetooth 5.1
  • Thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ

Tai nghe QuietComfort 45 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm QuietComfort 35 II nhưng vẫn có một vài nâng cấp nhỏ giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Bose QuietComfort 45

QuietComfort 45 được trang bị lỗ thông hơi giúp tăng độ sâu và cho âm thanh đầy đặn mà không làm tăng kích thước của tai nghe. Bộ nút điều khiển gồm 4 nút trên cốc tai bên phải, 1 nút trên cốc tai bên trái để bật chế độ chống ồn (ANC) hoặc chế độ nhận biết (Aware Mode). Cùng với đó, phiên bản QuietComfort 45 còn được trang bị thêm 1 nút bật trợ lý ảo bằng giọng nói.

Tai nghe được cấu tạo từ chất liệu Nylon chứa thủy tinh, giúp bảo vệ tối đa, chống va đập hiệu quả và tăng độ bền bỉ. Lớp đệm bên trong Bose QuietComfort 45 được cấu tạo từ da tổng hợp mềm mại, êm ái, không có nếp gấp, mang đến cho bạn trải nghiệm “nghe như không nghe”.

QuietComfort 45

QuietComfort 45 sở hữu kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ, nổi bật với hai màu Black và White Smoke. Do đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu tai nghe yêu thích và phù hợp với phong cách của mình.

Khử tiếng ồn hiệu quả

Tai nghe Bose QuietComfort 45 có khả năng khử tiếng ồn hiệu quả, mang đến thế giới yên tĩnh đẳng cấp nhưng vẫn không gây hiện tượng bí bách cho người dùng. Chỉ với một bước tùy chọn, bạn sẽ chìm đắm vào những bản nhạc yêu thích của mình.

Khử tiếng ồn hiệu quả

Trong trường hợp muốn lắng nghe âm thanh xung quanh, bạn chỉ cần chuyển chế độ từ chống ồn sang chế độ nhận biết Aware Mode. Khi đó, bạn không cần phải tháo tai nghe xuống mà vẫn nghe được âm thanh bên ngoài.

Công nghệ Acoustic Noise Cancelling

Bose QuietComfort 45 được tích hợp công nghệ Acoustic Noise Cancelling độc quyền của Bose. Các chuyên gia đã nghiên cứu và sử dụng các micro nhỏ giấu trong tai nghe để liên tục đo, so sánh và phản ứng với tiếng ồn bên ngoài, giúp mang đến âm thanh rõ ràng hơn. 

Công nghệ Acoustic Noise Cancelling

Âm thanh có độ trung thực cao

Tai nghe QuietComfort 45 được ứng dụng kiến trúc âm thanh Triport và EQ chủ động giúp tối ưu hóa âm lượng, mang đến âm có độ chân thực cao, cho dù bạn nghe ở mức âm lượng lớn hay nhỏ.

Cùng với đó, nhờ thiết kế lỗ thông hơi, QuietComfort 45 mang đến âm thanh đầy đặn và có chiều sâu, cho bạn trải nghiệm nghe nhạc chìm đắm.

Âm thanh có độ trung thực cao

Khả năng thu giọng nói

QuietComfort 45 có khả năng thu giọng nói vượt trội. Tai nghe sẽ tập trung vào giọng nói của bạn, lọc âm thanh và loại bỏ những tiếng ồn xung quanh môi trường, giúp cho cuộc trò chuyện trở nên rõ ràng hơn bất kể bạn đang ở trong môi trường như thế nào.

Thời lượng pin cực khủng

Bose QuietComfort 45 cung cấp thời lượng pin dài lên tới 24 giờ chỉ với một lần sạc, cho phép bạn sử dụng tai nghe xuyên suốt trong thời gian dài cả ngày. 

Bose QuietComfort 45

Bose QuietComfort 45 được sạc qua USB-C trong tối đa 2.5 giờ và sạc nhanh trong 15 phút sẽ cho bạn thời gian sử dụng lên tới 3 giờ. Bạn cũng có thể cắm cáp âm thanh đi kèm để tăng thời gian nghe lâu hơn ở chế độ có dây.

Tai nghe Bose QuietComfort 45 với nhiều cải tiến giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe êm ái, chìm đắm hơn bao giờ hết. Sở hữu những tính năng hiện đại cùng kiểu dáng năng động, QuietComfort 45 là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bose QuietComfort 45

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Bose QuietComfort® 45
  • Cáp âm thanh: 2.5mm ra 3.5mm (120 cm)
  • Cáp sạc: USB-C ra USB-A (30.5 cm)
  • Hộp đựng tai nghe
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM