Cáp Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C to Type C | Gray (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dành cho: Smartphone, Tablet, MacBook Pro,…và Laptop sử dụng cổng USB-C
  • Có thể gập lại, xoắn hoặc uốn cong hơn 10.000 lần
  • Lõi cáp siêu bền, nó được gia cố bởi Sợi Kevlar
  • Đạt chuẩn sạc nhanh 3A/20V (PD60W)
  • Dài 1.5m
  • Tốc độ truyền tải dữ liệu: truyền trên 20 bài hát/giây

Cáp Lightning Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C to Type C sử dụng cho Smartphone, Tablet, MacBook Pro hay bất kỳ một chiếc Laptop nào đang sử dụng cổng USB-C. Với độ dài 1.5m, phù hợp cho việc mang cáp theo khi ra ngoài, ở nhà hay tại nơi làm việc. Chất liệu cước với những lớp lưới dày đặc, chất liệu Kevlar bền bỉ, hợp kim nhôm và lõi đồng nguyên chất cao cấp với tiết diện dày làm cho chiếc cáp có độ bền hoàn hảo nhất.

Liên hệ
290.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dành cho: Smartphone, Tablet, MacBook Pro,…và Laptop sử dụng cổng USB-C
  • Có thể gập lại, xoắn hoặc uốn cong hơn 10.000 lần
  • Lõi cáp siêu bền, nó được gia cố bởi Sợi Kevlar
  • Đạt chuẩn sạc nhanh 3A/20V (PD60W)
  • Dài 1.5m
  • Tốc độ truyền tải dữ liệu: truyền trên 20 bài hát/giây
Tổng quan sản phẩm

Độ bền tuyệt vời

Cáp Lightning Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C to Type C trang bị những lõi cáp siêu bền, được gia cố bởi Sợi Kevlar, đây là một chất liệu được sử dụng trong quân sự làm áo chống đạn, chính vì thế cáp có khả năng chịu gập, xoắn và uốn cong hơn 10.000 lần và khả năng tự phục hồi cao nhất. Bên cạnh đó, hai đầu Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C được trang bị bên ngoài bằng hợp kim nhôm cao cấp nhất giúp cáp không bị gẫy, sự dụng lõi đồng nguyên khối có tiết diện dày vô cùng bền bỉ.

Cáp Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C to Type C 25

Với sự trang bị tối ưu giúp cáp Duraflex của Innostyle chịu nhiệt tốt và có bán dẫn tốt giúp truyền điện nhanh đồng thời tránh được tình trạng bị gẫy ngầm mạch gây mất tín hiệu sạc như những chiếc cáp khác trên thị trường.

Đạt chuẩn sạc nhanh

Cáp C to C Innostyle DuraFlex được sử dụng vật kiệu Kavlar siêu bền, lõi đồng nguyên chất với tiết diện dây dày không bị tăng trở kháng, nhiễu điện từ (EMI: Electro magnetic interference) đạt chuẩn sạc nhanh 3A/20V (PD60W),nên giúp tốc độ sạc nhanh hơn so với những loại cáp thông thường. Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C hỗ trợ công suất PD lên tới 60W, truyền tải dữ liệu cực nhanh (có thể truyền tải 20 bài hát chỉ trong 1 giây).

Cáp Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C to Type C 27

Ngoài ra, cáp Innostyle đều có những chứng chỉ an toàn chống cháy nổ của Quốc tế: EAC, CE, REACH, RoHS,…nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Thiết kế tiện ích và thời trang

Cáp Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C được thiết kế đảo chiều nên có thể cắm sạc bất cứ vào đầu nào của cáp. Mặt khác, bên ngoài cáp DuraFlex được bao bọc bằng những sợi cước kết cấu thành một lớp lưới dày đặc chắc chắn, những sợi này giúp cáp chống bám bẩn tối ưu nhất làm cho chiếc cáp luôn mới. Với độ dài 1.5m giúp bạn có thể sạc thiết bị ở một vị trí từ xa, không cần phải ngồi gần ổ cắm điện.

Cáp Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C to Type C 28

Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được Innostyle đưa lên hàng đầu thì tính thẩm mỹ và thời trang cũng được Innostyle chú trọng để giúp cho sản phẩm cao cấp được người dùng cảm nhận hoàn hảo nhất. Cáp DuraFLEX 1.5m USB C được thiết kế thêm dây buộc bằng da và khắc logo Innostyle vô cùng tỉ mỉ làm nổi bật lên sự đẳng cấp và khác biệt cho chiếc cáp. Dây buộc da của cáp còn tăng thêm tính tiện lợi để điều chỉnh độ dài chiếc cáp giúp tránh vướng víu ở một nơi có khoảng cách ngắn khi sạc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cáp Innostyle DuraFLEX 1.5m USB C to Type C
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM