Tai nghe chống ồn Bose QC 20 (Chính Hãng)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ âm thanh TriPort
  • Chống ồn chủ động
  • Tương thích với thiết bị Android/ iOS
  • Thời lượng pin: 16 giờ

Tai nghe chống ồn Bose QC 20 là mẫu tai nghe in-ear duy nhất trong dòng sản phẩm cách âm hoàn hảo do Hãng Bose sản xuất, được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của dòng tai nghe Bose QuietComfort và luôn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về âm thanh.

Liên hệ
5.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ âm thanh TriPort
  • Chống ồn chủ động
  • Tương thích với thiết bị Android/ iOS
  • Thời lượng pin: 16 giờ
Tổng quan sản phẩm

Tai nghe Bose QC 20 thừa hưởng gần như trọn thiết kế của mẫu tai nghe in-ear Triport và MIE2i cùng hãng, dễ thấy nhất là ở phần dây hai chạc màu đen trắng quen thuộc cùng thiết kế độc đáo của nút tai (earbud) và phần đầu nút tai (eartip).

Thiết kế mang lại sự thoải mái, dễ chịu

Dòng in-ear của Bose vốn được đánh giá vượt trội hơn các mẫu in-ear của đối thủ do các thiết kế phần nhét tai không cắm chặt vào trong tai nên tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. QC20 cũng sử dụng bộ đôi “eartip có cánh” cổ điển của Bose, với kích thước và trọng lượng rất cân đối. Eartip có hình oval, được làm từ cao su khá mềm mại, nên nó yên vị rất vừa vặn bên trong tai. Người dùng cũng có thể tùy ý lựa chọn sử dụng một trong ba eartip đi kèm tai nghe với ba kích thước khác nhau.

Bose QC 20 08

Được thiết kế và hướng tới phân khúc tai nghe cho máy tính bảng, điện thoại, vì thế Tai nghe Bose QC 20  tích hợp microphone cùng nút chỉnh âm lượng. Tổ hợp phím này được bố trí ngay dưới giao điểm của củ tai bên trái và củ tai bên phải của tai nghe.

Cách âm, lọc tiếng ồn hoàn hảo

Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của hãng Bose. Tai nghe Bose QC 20 mang lại cho người dùng một không gian âm thanh thanh khiết và tách biệt một cách ấn tượng với thế giới âm thanh ồn ào và vô khối tạp âm bên ngoài. Thật đúng như vậy, QC20 xứng đáng được mệnh danh là bậc thầy trong việc bóc tách hoàn toàn nhiễu ồn của môi trường bên ngoài, từ đó mang lại những âm thanh trong và sạch tới tai người nghe, dù hoàn toàn không phải nén chặt đầu tai nghe vào bên trong tai để cách âm.

Bose QC 20 10

Sạc pin tiện lợi

QC20 cũng được trang bị nguyên một bộ ắc-quy (pin Li-ti) chuyên dụng, có tác dụng cung cấp công suất cho QC20, đủ lớn để tối ưu hóa tính năng cách âm, chống ồn. Ắc-quy tí hon của QC20 có thể xạc lại qua dây nối Micro-USB, chính vì thế Tai nghe Bose QC 20 có thể sử dụng liên tục trong vòng 16 tiếng.

Chất âm thanh thoát, mềm mại

Là phiên bản được nâng cấp đáng kể và trang bị thêm một số chi tiết cải tiến quan trọng, thật không quá ngạc nhiên khi Tai nghe Bose QC 20 vượt xa dòng in-ear Triports và các sản phẩm trước đó của Bose về chất âm. Xét một cách toàn diện, chất âm của QC20 đáng nể ở sự thanh thoát, mềm mại của âm thanh, rất cân xứng và tương đồng với cảm giác dễ chịu, êm ái từ phần earbud cao su của tai nghe.Vốn dĩ những tai nghe in-ear đã có thế mạnh về khả năng tinh chế dải trầm, đặc tính này còn có phần nổi bật và rõ rệt hơn ở QC20.

Bose QC 20 09

Tiếng bass của QC20 rất chắc, sâu và ấm, trong khi những nốt cao vẫn giữ được độ sáng, cân đối và mượt mà. Dải trung của QC20 nhờ đặc tính tách tạp âm nên khá sạch, các nốt sáng và thanh, dải cao của QC20 cũng tỏ ra mềm mại và nhã nhặn.

Bose QC 20 07

Tai nghe Bose QC 20 chơi khá tốt hầu hết các thể loại nhạc khác nhau, nhưng cũng chính điều này khiến cho người nghe khó đánh giá phong cách đặc trưng của mẫu tai nghe giá USD 300 này. Với một số đôi tai khó tính, QC20 thậm chí còn bị đánh giá là khá mờ nhạt trong phong cách trình diễn, do khó tìm được đặc tính nổi trội của mẫu headphone này trong quá trình chơi nhạc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe chống ồn Bose QC 20
  • StayHear Tips nhỏ
  • StayHear Tips trung
  • StayHear Tips lớn
  • Cáp usbs
  • Túi đựng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM